Phòng khám tẩy trắng răng Đà Nẵng nào uy tín? – 4 gợi ý

Phòng khám nha khoa nào tẩy trắng răng Đà Nẵng đáng tin cậy là thắc mắc chung của nhiều người. Trong bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ gợi ý cho bạn 4 địa chỉ làm đẹp và chăm sóc răng đáng tin cậy và có chi phí thấp, phù hợp với túi tiền của nhiều người.

Tổng hợp 4 phòng khám tẩy trắng răng Đà Nẵng chất lượng

Trong những năm gần đây, tẩy trắng răng dần trở thành xu hướng của nhiều người. Vì đây là một trong những dịch vụ làm đẹp và chăm sóc răng miệng giúp phần lớn khách hàng tìm lại một nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng. Như thế, bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn trong việc giao tiếp hàng ngày.

Để đảm bảo quy trình tẩy trắng răng đạt được kết quả cao, bạn nên tìm đến phòng khám nha khoa đáng tin cậy, có đội ngũ nha sĩ tay nghề cao, nhân viên y tế tác phong làm việc chuyên nghiệp và hơn hết là phòng khám có đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

Nếu chưa tìm hợp địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng nào phù hợp, hãy tham khảo ngày 4 gợi ý dưới đây:

Bệnh viện 199 – Bộ Công an – Sơn Trà, Đà Nẵng

Bệnh viện 199 – Bộ Công an là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng đáng tin cậy mà bạn có thể tin tưởng đặt lịch hẹn làm đẹp răng. Đây là một trong những bệnh viện có quy mô hoạt động lớn, sở hữu số lượng lớn cán bộ y bác sĩ đầu ngành, có tay nghề với trang thiết bị hiện tại nhằm đảm bảo cung cấp dịch vụ đạt chất lượng.

Một trong những chuyên khoa đầu ngành và mũi nhọn của Bệnh viện 199 – Bộ Công an là chuyên khoa Răng Hàm Mặt. Tại đây, đơn vị tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị các vấn đề về răng, hàm và mặt. Hơn thế, đơn vị có tiếp nhận các trường hợp tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại.

Trực tiếp thực hiện thăm khám và tiến hành tẩy trắng răng cho khách hàng là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về chuyên môn và kỹ thuật. Nhiều nha sĩ còn có thời gian công tác và tu nghiệp ở nước ngoài như: bác sĩ Nguyễn Ngọc Tuyền, Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Huyền, Bác sĩ CKII Trần Quang Pháp,…

Mỗi khách hàng khi đến với Bệnh viện 199 – Bộ Công an để tẩy trắng răng sẽ được các bác sĩ nhiệt tình tư vấn và trao đổi để đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhất. Song, bác sĩ không quên cho bệnh nhân cho khách hàng những lời khuyên bổ ích nhằm duy trì màu trắng của răng.

tẩy trắng răng đà nẵng
Bệnh viện 199 – Bộ Công an

Nha khoa Việt Anh – Hải Châu, Đà Nẵng

Nha khoa Việt Anh là một trong những địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, lâu năm trong nghề và luôn tận tâm với khách hàng. Mỗi khách hàng khi đến đây sẽ được nhân viên y tế tiếp đón và trao đổi một số vấn đề nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn quy trình thăm khám và chi phí.

Khi đến với Nha khoa Việt Anh, khách hàng sẽ được trải nghiệm đến sự khác biệt vượt bậc so với phòng khám nha khoa khác. Đội ngũ nha sĩ thăm khám và tẩy trắng răng cho khách hàng đã được đào tạo kỹ về mặt chuyên môn, luôn đề cao ý đức và không ngừng trau dồi thêm những phương pháp thẩm mỹ chăm sóc răng miệng khác.

Trong dịch vụ tẩy trắng răng, Nha khoa Việt Anh triển khai tẩy trắng răng bằng hệ thống Laser Whitening. Đây là hệ thống tẩy trắng răng sử dụng ánh sáng laser lạnh để kích hoạt thuốc tẩy trắng răng. Phương pháp này ngày không tỏa nhiều nhiệt nên tủy răng sẽ không bị kích ứng, ít ê buốt răng và hơn hết là phù hợp với nhiều đối tượng.

tẩy trắng răng đà nẵng
Nha khoa Việt Anh – Địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 18 Triệu Nữ Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
    • Cơ sở 2: Số 161 Khúc Hạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 090 113 0202 – 098 894 6695
  • Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 8h00 – 12h00 và 14h00 – 19h00

Nha khoa Việt Khương – Hải Châu, Đà Nẵng

Nha khoa Việt Khương là một trung tâm nha khoa hiện đại, uy tín có dịch vụ đạt chất lượng quốc tế. Từ những ngày đầu cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã và đang triển khai nhiều dịch vụ chăm sóc răng miệng chất lượng. Một trong những thế mạnh của phòng khám là dịch vụ tẩy trắng răng. Nếu bạn đang quan tâm và tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng uy tín thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Đến với Nha khoa Việt Khương để sử dụng chăm sóc dịch vụ chăm sóc răng miệng, khách hàng sẽ được nhân viên y tế và bác sĩ chăm sóc và điều trị trong môi trường vệ sinh an toàn tuyệt đối. Xuyên suốt quá trình thực hiện, bạn sẽ được bác sĩ trao đổi tình trạng răng miệng hiện tại ,cách duy trì hàm răng trắng sáng và hơn hết là cách vệ sinh răng hàng ngày nhằm tránh bệnh về răng khởi phát.

tẩy trắng răng đà nẵng
Nha khoa Việt Khương

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:
    • Cơ sở 1: Số 65 Nguyễn Thị Minh Khai, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng – 0236 389 3545
    • Cơ sở 2: Số 207 Hùng Vương, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng – 0236 386 7575
    • Cơ sở 3: Số 92 Lê Thanh Nghị, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng – 0235 352 5299

Nha khoa Quốc tế Tâm An – Sơn Trà, Đà Nẵng

Thêm một địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng cũng được nhiều người dân thành phố biết đến là Nha khoa Quốc tế Tâm An. Đây là một trong những nha khoa uy tín tại Đà Nẵng sở hữu đội ngũ y bác sĩ thuộc top đầu mạng thẩm mỹ răng tại Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đầy đủ hệ thống cơ sở vật chất đẳng cấp, thiết bị công nghệ làm đẹp hiện đại được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới. Sự đầu tư này nhằm đảm bảo mỗi khách hàng được an toàn khi điều trị và đạt được hiệu quả cao trong việc làm đẹp tại phòng khám.

Tẩy trắng răng là một trong những thế mạnh của Nha khoa Quốc tế Tâm An. Hiện nay phòng khám đã và đang triển khai nhiều phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại. Mỗi khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn nhằm đưa ra phương pháp phù hợp nhất. 

tẩy trắng răng đà nẵng
Nha khoa Quốc tế Tâm An

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 113 Dương Đình Nghệ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 024 7308 8848
  • Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần trong khung giờ từ 8h30 – 17h30

Trên đây là 4 địa chỉ tẩy trắng răng Đà Nẵng đáng tin cậy, được đông đảo quý khách hàng tin tưởng đặt lịch hẹn làm đẹp răng. Đây đều là những phòng khám có tiếng, tọa lạc gần trung tâm thành phố nên dễ dàng di chuyển và tìm kiếm. Để biết chi tiết hơn quy trình thực hiện, đội ngũ bác sĩ và chi phí, vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ.