4 phòng khám có dịch vụ tẩy trắng răng Hà Nội chất lượng

Phòng khám nào có dịch vụ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín dịch vụ chất lượng, quy tụ bác sĩ giỏi và có công khai bảng giá? Cùng tham khảo ngay những gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây, từ đó bạn sẽ tìm kiếm được địa chỉ phù hợp để sử dụng dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho răng.

Tổng hợp 4 phòng khám tẩy trắng răng Hà Nội đáng tin cậy

Trong những năm gần đây, tẩy trắng răng dần trở thành xu hướng trên thị trường hiện nay. Vì đây là một trong những những dịch vụ thẩm mỹ răng giúp mọi đối tượng cảm thấy tự tin hơn bởi nụ cười trắng sáng. Tuy không phải là dịch vụ quá mới mẻ trong lĩnh vực thẩm mỹ răng nhưng để đạt hiệu quả cao nhất cũng như phòng tránh những biến chứng sau thủ thuật, bạn nên tìm đến địa chỉ thực hiện đáng tin cậy.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều phòng khám triển khai dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề bác sĩ và thái độ của nhân viên. Nguy hiểm hơn, hiện vẫn tồn tại nhiều phòng khám hoạt động “chui”, bác sĩ có tay nghề kém, phòng khám không được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc. Điều này đã dẫn đến một số khách hàng phải đối mặt với tình trạng răng bị kích ứng, ê buốt kéo dài.

Nếu muốn sớm lấy lại nụ cười rạng rỡ với hàm răng trắng sáng bạn có thể tìm đến một trong những phòng khám tẩy trắng răng Hà Nội được cập nhật dưới đây:

Nha khoa Bright Dental – Đống Đa, Hà Nội

Nha khoa Bright Dental là một trong những phòng khám nha khoa hàng đầu tại thành phố Hà Nội. Và đây cũng chính là địa chỉ tẩy trắng răng Hà Nội đang được đông đảo khách hàng biết đến, quan tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Phòng khám Nha khoa Bright Dental không chỉ sở hữu đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm, được tu nghiệp và học tập tập tại các trường đại học trong và ngoài nước mà còn có hệ thống máy móc hiện đại, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

Điểm cộng của Nha Khoa Bright Dental là các vật liệu được nhập khẩu từ Đức giúp đảm bảo sức khỏe răng miệng trong thời gian dài và tránh gây ra những biến chứng cũng như chi phí phát sinh do vật liệu kém chất lượng gây ra.

Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng bằng máng1.500.000 đồng
Tẩy trắng răng bằng đèn công nghệ Hoa Kỳ2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng kết hợp máng và đèn công nghệ Hoa Kỳ3.500.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Bright Dental
tẩy trắng răng hà nội
Nha khoa Bright Dental

Nha khoa thẩm mỹ HT Dental – Thanh Xuân, Hà Nội

Trong danh sách các phòng khám tẩy trắng răng Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua phòng khám Nha khoa thẩm mỹ HT Dental.  Đây là một trong số địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng được nhiều người biết đến và tin tưởng lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho khách hàng, toàn bộ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế luôn cố gắng mang đến những dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng của mình.

Một trong những thế mạnh của Nha khoa thẩm mỹ HT Dental là tẩy trắng răng. Khách hàng khi đến đây sẽ được bác sĩ thăm khám răng lâm sàng trước khi đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhất nhằm hạn chế tối đa tình trạng kích ứng răng và ê buốt răng sau quá trình thực hiện.

Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc1.500.000 đồng
Tẩy trắng răng tại phòng khám Whitemax2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc và Whitemax3.500.000 đồng
Lấy dấu máng tẩy trắng không kèm thuốc1.000.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ HT Dental
tẩy trắng răng hà nội
Nha khoa thẩm mỹ HT Dental

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Việt Hàn là một trong số ít cơ sở y tế tại Hà Nội quy tụ số lượng lớn bác sĩ, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp và hệ thống máy móc trang thiết bị y tế hiện đại. Một trong những chuyên khoa mũi nhọn của phòng khám là răng hàm mặt. Hiện nay, đơn vị đã và đang triển khai nhiều dịch vụ khám điều trị, chăm sóc răng miệng chất lượng. Một trong số đó là dịch vụ tẩy trắng răng.

Khi đến đây, khách hàng sẽ được bác sĩ kiểm tra răng miệng tổng quát. Đồng thời, bác sĩ sẽ trao đổi với bạn một số vấn đề xoay quanh dịch vụ tẩy trắng răng như: tác dụng phụ, biện pháp để duy trì độ trắng của răng, cách vệ sinh răng sau khi tẩy trắng,… Xuyên suốt quá trình thực hiện, nếu không rõ tại bước nào bạn có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ để được hỗ trợ.

Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng bằng đèn plasma trong 1 giờ2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng chậm2.000.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Phòng khám Đa khoa Việt Hàn
tẩy trắng răng hà nội
Phòng khám Đa khoa Việt Hàn

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Thêm một địa điểm tẩy trắng răng Hà Nội đáng tin cậy mà bạn có thể cân nhắc là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thành Chân tọa lạc tại quận Cầu Giấy. Đây là phòng khám được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại, trang thiết bị y tế và cơ sở vật chất không ngừng đổi mới. Với tất cả 12 chuyên khoa, phòng khám cung cấp đến người bệnh và khách hàng đầy đủ các dịch vụ y tế thông thường, trong đó bao gồm cả dịch vụ chăm sóc điều trị và chăm sóc răng miệng.

Trực tiếp thăm khám lâm sàng và tẩy trắng răng cho khách hàng là đội ngũ nha sĩ có nhiều năm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt kỹ thuật và chuyên môn. Hỗ trợ các bác sĩ là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tại đây cho biết, cả bác sĩ và nhân viên đều nhiệt tình niềm nở và chu đáo. 

Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại phòng khám2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng tại nhà1.200.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân
tẩy trắng răng hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Bài viết đã cập nhật cho bạn muốn phòng khám có dịch vụ tẩy trắng răng Hà Nội uy tín có kèm bảng giá tham khảo hi vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm được địa điểm làm làm chăm sóc và Thẩm mỹ răng phù hợp với nhu cầu cá nhân. để biết chi tiết hơn quy trình thực hiện và và cần chuẩn bị những gì vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám để được hướng để được hỗ trợ. vợ