Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất? – Bỏ túi ngay 6 địa chỉ này

Tẩy trắng răng ở đâu tốt, có bác sĩ giỏi, công khai minh bạch bảng giá tham khảo? Thắc mắc này sẽ được Docosan làm rõ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân, vị trí địa lý và tài chính cá nhân.

Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất, có bác sĩ giỏi?

Có khá nhiều phòng khám nha khoa triển khai dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên không phải phòng khám nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng, có bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám, đầy đủ hệ thống máy móc,… hơn thế mà có bảng giá công khai minh bạch. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ nào phù hợp, hãy tham khảo ngay các gợi ý dưới đây:

Nha khoa Tâm Anh – Quận 2, TPHCM

Nha khoa Tâm Anh là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt TPHCM. Phòng khám tọa lạc tại Quận 2, là địa chỉ đã và đang triển khai dịch vụ chăm sóc và thẩm mỹ răng chất lượng. Cho đến hiện nay, có khá nhiều khách hàng cũ phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ.

Trực tiếp tẩy trắng răng cho khách hàng là đội ngũ nha sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Hỗ trợ bác sĩ hết năng suất trong việc tư vấn, kiểm tra tình trạng răng miệng cho bệnh nhân là hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến và dụng cụ chuyên dụng tối tân. Bên cạnh đó, không gian phòng khám thoáng mát, sạch sẽ còn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và an tâm hơn.

tẩy trắng răng ở đâu tốt
Nha khoa Tâm Anh
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại phòng khám2.000.000 đồng
Thuốc tẩy trắng răng mua thêm300.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Tâm Anh

Rose Dental Clinic – Quận 1, TPHCM

Rose Dental Clinic là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất. Đây là một trong những cơ sở y tế tự hào là một trong những nha khoa uy tín và chất lượng hàng đầu ở khu vực phía Nam nói chung và ở thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. 

Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, Rose Dental Clinic luôn cung cấp cho các khách hàng đa dạng các gói điều trị và thẩm mỹ răng. Ứng với mỗi gói là mức giá được công khai minh bạch. Đa phần mức giá được Rose Dental Clinic triển khai ở mức tương đối, phù hợp với phần đông đối tượng.

tẩy trắng răng ở đâu tốt
Rose Dental Clinic
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại nhà – Zoom! – Nite White 16% (9 tuýp + 2 khay)2.000.000 đồng
Tẩy trắng răng tại nhà – Zoom! – Nite White 22% (9 tuýp + 2 khay)2.200.000 đồng
Tẩy trắng răng tại nhà – Opalescence 10% – 15% – 20% (1 tuýp)230.000 đồng
Tẩy trắng răng Laser tại phòng khám – Opalescence2.700.000 đồng
Tẩy trắng răng laser tại phòng khám – Zoom advance4.600.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Rose Dental Clinic

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất? Lựa chọn dịch vụ tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế New Gate. Được biết, đây là một trong số ít trung tâm nha khoa ở TPHCM được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, quy tụ số lượng lớn nha sĩ dày dặn kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật làm đẹp, nhất là kỹ thuật trong tẩy trắng răng.

Điểm cộng của Nha khoa Quốc tế New Gate được nhiều khách hàng yêu thích là khách hàng không chỉ được  bác sĩ Việt Nam tư vấn để đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp mà còn bác sĩ người Hàn Quốc và châu Âu trực tiếp tư vấn.

tẩy trắng răng ở đâu tốt
Nha khoa Thẩm mỹ Quốc tế New Gate
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng (lộ trình 7 – 10 ngày) – Tẩy trắng răng tại nhà (1 cặp máng tẩy + 2 ống thuốc)1.200.000 đồng
Tẩy trắng răng (lộ trình 7 – 10 ngày) – Tẩy trắng răng tại phòng mạch bằng đèn laser whitening2.000.000 đồng
Tẩy trắng răng (lộ trình 7 – 10 ngày) – Tẩy trắng răng kết hợp tại phòng mạch và tại nhà3.000.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Quốc tế New Gate

Nha khoa Thẩm Mỹ Asia – Quận 9, TPHCM

Một trong những thế mạnh của Nha khoa Thẩm mỹ Asia là tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại. Nhiều khách hàng từng sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng đã đánh giá cao tay nghề bác sĩ và chất lượng dịch vụ. Bác sĩ rất nhiệt tình trong việc chẩn đoán cũng như đưa ra lời khuyên chân thành nhằm giúp gia tăng hiệu quả của thủ thuật.

Tuy phòng khám có quy mô không quá lớn nhưng luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát và có mùi thơm dễ chịu. Bên cạnh đó là sự đầu tư về mặt hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế.

tẩy trắng răng ở đâu tốt
Nha khoa Thẩm mỹ Asia
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại phòng mạch bằng đèn Laser Whitening2.500.000 đồng
Thuốc tẩy trắng răng USA450.000 đồng
Combo tẩy trắng răng + cạo vôi + đánh bóng2.500.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Asia

Nha khoa Bright Dental – Đống Đa, Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều phòng khám nha khoa triển khai dịch vụ tẩy trắng răng uy tín. Một trong số đó có thể nhắc đến Nha khoa Bright Dental.

Phòng khám Nha khoa Bright Dental sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho quá trình chăm sóc răng miệng đạt được kết quả cao.

tẩy trắng răng ở đâu tốt
Nha khoa Bright Dental
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng bằng máng1.500.000 đồng
Tẩy trắng răng bằng đèn công nghệ Hoa Kỳ2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng kết hợp máng và đèn công nghệ Hoa Kỳ3.500.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa Bright Dental

Nha khoa thẩm mỹ HT Dental – Thanh Xuân, Hà Nội

Nha khoa thẩm mỹ HT Dental là câu trả lời cho thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất. Đây là địa chỉ uy tín trong lĩnh vực chăm sóc răng miệng được nhiều người biết đến và lựa chọn. Với sứ mệnh mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe răng miệng tốt nhất, toàn bộ y bác sĩ và nhân viên đang công tác tại phòng khám luôn hết mình với công việc.

 Đối với mỗi trường hợp cụ thể sau khi được thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp tẩy trắng răng phù hợp nhằm hạn chế tối đa tình trạng răng bị kích ứng, ê buốt chân răng,…

tẩy trắng răng ở đâu tốt
Nha khoa thẩm mỹ HT Dental
Dịch vụ:Mức giá:
Tẩy trắng răng tại nhà 2 ống thuốc1.500.000 đồng
Tẩy trắng răng tại phòng khám Whitemax2.500.000 đồng
Tẩy trắng răng kết hợp tại nhà 2 ống thuốc và Whitemax3.500.000 đồng
Lấy dấu máng tẩy trắng không kèm thuốc1.000.000 đồng
Bảng giá tẩy trắng răng tại Nha khoa thẩm mỹ HT Dental

Với những gợi ý được cập nhật trong bài viết đã giúp bạn đọc có được câu trả lời cho thắc mắc tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, bác sĩ thực hiện, cần mang theo những gì trước đi đến phòng khám,… vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ. Bên cạnh đó, bạn nên đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.