Ở đâu trám răng uy tín, cam kết không đau và chi phí rẻ?

Ở đâu trám răng uy tín là thắc mắc chung của nhiều đối tượng đang có nhu cầu hoặc ý định trám răng thẩm mỹ cũng như điều trị răng đau. Những gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp.

Địa chỉ trám răng uy tín, cam kết không đau, bác sĩ giỏi trực tiếp thực hiện

Trám răng hay còn được gọi là “hàn răng”, đây được coi là giải pháp phục hình răng bị mất cấu trúc do răng sâu, nứt vỡ do chấn thương hay mòn răng. Kết thúc liệu trình trám răng, bạn hoàn toàn có thể nhai, nghiền nát thức ăn như bình thường mà không cần phải kiêng cữ bất kỳ thực phẩm nào.

Để đảm bảo đạt hiệu quả cao, răng trở nên đẹp một cách toàn diện cả về hình thể cũng như màu sắc của răng, bạn nên tìm đến địa chỉ phòng nha uy tín để thực hiện. Dưới đây là một số nơi trám răng uy tín, đáng tin cậy và cam kết không đau, bạn có thể tham khảo cũng như đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính cá nhân.

Assuré Dental – Quận 3, TPHCM

Assuré Dental là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ trám răng thẩm mỹ uy tín. Phòng khám được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo và tu nghiệp ở nước ngoài. Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nhằm giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất.

Nha khoa Assuré Dental luôn cố gắng để hoàn thành sứ mệnh là một nhà điêu khắc nụ cười chuẩn mực dành riêng cho mỗi khách hàng cho những lần ghé đến phòng khám.

trám răng uy tín
Assuré Dental – Địa chỉ trám răng uy tín
Dịch vụ:Mức giá:
Trám răng – Trám GIC250.000 đồng/răng
Trám răng – Trám Composite500.000 – 700.000 đồng/răng
Trám răng – Trám Composite răng vùng thẩm mỹ1.000.000 – 3.000.000 đồng/răng
Trám răng – Trám đắp mặt răng bằng Composite1.000.000 đồng/răng
Bảng giá trám răng tại Assuré Denta

Nha khoa Trường Thành – Quận 2, TPHCM

Nha khoa Trường Thành là một trong những trung tâm nha khoa uy tín, được đông đảo người dân Quận 2 và khu vực lân cận tìm đến. Từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám đã triển khai nhiều dịch vụ chất lượng với mức giá tương đối, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng.

Thế mạnh của Phòng khám Nha khoa Trường Thành là trám răng cho người lớn và trẻ em. Trực tiếp thực hiện kỹ thuật trám răng cho khách hàng là bác sĩ Nguyễn Thanh Trường và bác sĩ Võ Thị Tố Nga. Đây là những vị bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, nhất là kỹ thuật trám răng.

trám răng uy tín
Nha khoa Trường Thành
Dịch vụ:Mức giá:
Trám răng GIC150.000 – 200.000 đồng
Trám răng thẩm mỹ Composite200.000 – 300.000 đồng/răng
Trám răng sữa trẻ em100.000 đồng/răng
Bảng giá trám răng tại Nha khoa Trường Thành

Rose Dental Clinic – Quận 1, TPHCM

Địa chỉ nào trám răng uy tín? Rose Dental Clinic tọa lạc tại Quận 1 TPHCM là địa chỉ trám răng uy tín. Phòng khám đã và đang cung cấp cho khách hàng các hạng mục trám răng khác nhau. Ứng với mỗi tình trạng răng miệng cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Phòng khám có không gian rộng, sạch sẽ và mùi thơm dễ chịu. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn và trò chuyện để giải tỏa sự căng thẳng, loại bỏ sự lo lắng trước khi vào gặp bác sĩ.

trám răng uy tín
Rose Dental Clinic
Dịch vụ:Mức giá:
Trám răng thẩm mỹ – 3 M, Kerr.300.000 – 500.000 đồng/răng
Trám răng thẩm mỹ Luxa Core Z (Germany)400.000 – 700.000 đồng/răng
Trám răng phòng ngừa Sealant300.000 đồng/răng
Trám răng Inlay, Onlay kim loại quý5.000.000 – 12.000.000 đồng/răng
Trám răng Inlay, Onlay kim loại Co – Cr3.000.000 đồng/răng
Bảng giá trám răng tại Rose Dental Clinic

Nha khoa Quốc tế New Gate – Quận 1, TPHCM

Nha khoa Quốc tế New Gate là trung tâm nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn châu Âu, quy tụ số lượng lớn chuyên gia, y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và từng tu nghiệp ở các trường đại học lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến nhằm phục vụ hết năng suất cho công tác điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ răng cho khách hàng.

Một trong những thế mạnh của Nha khoa Quốc tế New Gate là trám răng. Phòng khám đã và đang tiếp nhận trường hợp trám răng cho mọi đối tượng, từ người lớn đến trẻ nhỏ.

trám răng uy tín
Nha khoa Quốc tế New Gate
Dịch vụ:Mức giá:
Trám răng – Trám răng sữa100.000 đồng/răng
Trám răng – Trám cổ răng300.000 đồng/răng
Trám răng – Trám răng hàn bằng Composite Đức300.000 đồng/răng
Trám răng – Trám răng thẩm mỹ300.000 – 500.000 đồng/răng
Trám răng – Đính đá của khách300.000 đồng/răng
Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại Nha khoa Quốc tế New Gate

HT Dental (Nha khoa HT) – Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hà Nội và có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ trám răng uy tín thì có thể tìm đến HT Dental tọa lạc tại quận Thanh Xuân. Đơn vị tự hào là một trong những địa chỉ uy tín về chăm sóc răng miệng được đông đảo khách hàng biết đến.

Khi sử dụng dịch vụ trám răng tại Nha khoa Thẩm mỹ Ht Dental bạn sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình từ phía nhân viên và bác sĩ. Họ luôn giải đáp cho bạn những thắc mắc mà bản thân chưa rõ, đồng thời cho bạn thêm nhiều lời khuyên bổ ích để bảo vệ sức khỏe răng miệng.

trám răng uy tín
HT Dental (Nha khoa HT)
Dịch vụ:Mức giá:
Hàn trám răng – Đắp răng khểnh7.000.000 đồng/răng
Hàn trám răng – Trám tạm Eugenate100.000 đồng/răng
Hàn trám răng – Trám răng sữa200.000 đồng/răng
Hàn trám răng – Trám cổ răng300.000 đồng/răng
Hàn trám răng – Trám răng thẩm mỹ Laser tech700.000 đồng/răng
Bảng giá trám răng thẩm mỹ tại HT Dental

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 địa chỉ trám răng uy tín ở TPHCM và Hà Nội. Đây đều là những phòng khám đáng tin cậy, cung cấp da dạng các gói điều trị, chăm sóc và thẩm mỹ răng miệng. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ phù hợp với nhu cầu của bản thân. Để viết chi tiết hơn quy trình, lịch tái khám, thời gian làm việc,… vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ.