5 lý do nên lựa chọn trồng răng với trụ implant Neobiotech

Có nên lựa chọn trụ implant Neobiotech để trồng răng hay không? Đối với một chiếc răng Implant hoàn chỉnh thì trụ Implant đóng vai trò quan trọng nhất. Bác sĩ sẽ tư vấn các loại trụ Implant có cấu trúc và kích thước phù hợp với với tình trạng mất răng, để giúp quá trình phục hình răng diễn ra thuận lợi và nhanh chóng, đồng thời đảm bảo tính bền vững của răng implant sau cấy ghép.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại trụ implant khác nhau với giá thành đa dạng khiến cho khách hàng khó đưa ra được lựa chọn chính xác. Nếu không được tư vấn kỹ, khách hàng không chỉ tốn kém về chi phí mà còn có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Bài viết dưới đây của Docosan sẽ cung cấp cho các bạn thông tin đầy đủ về loại trụ implant NeoBiotech Hàn Quốc đang được ưa chuộng hiện nay.

Trụ Implant là gì?

Trụ implant có vai trò thay thế và thực hiện chức năng của chân răng thật và nâng đỡ mão răng sứ ở phía trên. Cụ thể là trụ implant giúp ngăn chặn sự tiêu xương hàm chỗ mất răng, giúp khách hàng cảm nhận sự tác động của lực nhai thức ăn. 

trụ implant Neobiotech
Trụ implant thay thế vai trò của chân răng

Để thực hiện chức năng của chân răng như chịu lực, nâng đỡ mão răng, liên kết với xương hàm, trụ implant được làm từ Titanium – vật liệu có tính bền vững và tương hợp sinh học với mô nướu và xương xung quanh, không gây kích ứng và viêm nhiễm. 

Trước nhu cầu về chất lượng răng implant, trụ implant không ngừng được nghiên cứu cải tiến để giảm thời gian tích hợp sinh học với hàm, giúp khách hàng nhanh lấy lại cảm giác sinh hoạt tự nhiên như trước lúc mất răng.

Ưu điểm của trụ Implant Neobiotech

Cổ trụ implant Neobiotech được xử lý bằng công nghệ Platform switching

Cổ trụ là nơi tiếp giáp giữa trụ implant và nướu răng, cổ trụ không được xử lý tốt thì trụ implant không thực hiện tốt chức năng chống lại tình trạng tiêu xương ở vị trí tiếp giáp giữa trụ implant và nướu răng. Nguyên nhân chính là cổ trụ lúc này không thể chịu được áp lực trực tiếp của việc ăn nhai. Còn có nguyên nhân khác, đó là lượng vi khuẩn tích tụ ở khe hở giữa đỉnh trụ và nướu răng cũng góp phần tác động đến tình trạng tiêu xương.

Để khắc phục tình trạng tiêu xương, công nghệ xử lý cổ trụ implant tiên tiến nhất hiện nay là Platform switching. Công nghệ này giúp kích thích các tế bào tạo xương phát triển bền vững, ổn định hơn, giảm áp lực nhai tại vùng cổ trụ implant và phân bố đều lực trên toàn bộ bề mặt Implant.

trụ implant Neobiotech
Công nghệ xử lý cổ trụ implant Neobiotech thuộc dạng tiên tiến nhất hiện tại

Công nghệ xử lý bề mặt trụ implant Neobiotech

Giảm thời gian tích hợp sinh học giữa trụ implant với mô nướu, mô hàm là tiêu chí được ưu tiên để cải tiến kỹ thuật xử lý bề mặt trụ implant. Trụ implant Neobiotech được xử lý bề mặt theo công nghệ mới nhất S.L.A, quá trình thủy phân axit tạo độ thô ráp như chân răng thật cho trụ implant. Sau đó, trụ implant được bao bọc bởi một lớp chất phủ có cấu trúc đặc biệt giúp dẫn tạo xương và cảm ứng sinh xương.

Được xử lý bề mặt bằng công nghệ tiên tiến như thế, trụ implant Neobiotech có độ tích hợp xương nhanh chóng, ổn định, vững chắc hơn và cảm biến thức ăn tốt hơn. Kết quả, thời gian tích hợp sinh học rút ngắn chỉ còn 6-8 tuần thay vì 3-6 tháng như công nghệ cũ. 

trụ implant Neobiotech
Công nghệ xử lý bề mặt trụ implant Neobiotech thuộc dạng tiên tiến nhất hiện tại

Thương hiệu vật liệu nha khoa Neobiotech hơn 20 năm tuổi

Neobiotech là nhà sản xuất và cung cấp các sản phẩm và giải pháp toàn diện cho cấy ghép, phục hình và nha khoa kỹ thuật số. Kể từ khi thành lập vào năm 2000, các sản phẩm của Neobiotech cho thấy sự cải tiến vượt bậc so với những thương hiệu khác trên thị trường, với tiêu chí: Đơn giản, An toàn và Nhanh chóng (Tinh thần 3S) cho cả bệnh nhân và bệnh nhân. Ngày nay, các sản phẩm, dịch vụ khách hàng và dịch vụ giáo dục Neobiotech được triển khai ở hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới thông qua các công ty con và nhà phân phối.

Tuổi thọ tương đương răng thật với chế độ bảo hành lên đến 20 năm

Với những hãng Implant uy tín như Neobiotech, trụ implant được nhập khẩu chính ngạch sẽ luôn có thẻ bảo hành chính hãng, thường từ 10 – 20 năm. Đặc biệt là trụ Implant chính hãng sẽ được bảo hành toàn cầu, nên bệnh nhân sẽ không phải lo lắng về các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng răng Implant, dù đang sinh sống ở bất kỳ nơi đâu.

Chi phí hợp lý

Mặc dù sở hữu các tính năng nổi trội do được áp dụng công nghệ tiên tiến tương đương các hãng Âu Mỹ trong sản xuất và chế tác, giá thành của trụ implant Hàn Quốc Neobiotech thuộc phân khúc tầm trung, giúp khách hàng không phải quá đắn đo về khả năng tài chính khi lựa chọn. 

Hơn nữa, nếu lựa chọn trụ implant Biotech trong cấy ghép implant, khách hàng sẽ được hưởng trợ giá 15% từ Nha khoa New York bằng cách đặt hẹn cấy ghép implant tại đây.

trụ implant Neobiotech
Bác sĩ Nguyễn Thị Minh Hiền chỉ ra 5 lý do nên cấy ghép implant Neobiotech

Nha khoa New York là phòng khám nha khoa quốc tế được thành lập bởi những bác sĩ dày dạn kinh nghiệm. Chuyên dịch vụ nha khoa thẩm mỹ (răng sứ, niềng răng) và nha khoa công nghệ cao, cấy ghép răng implant. Nha khoa New York đã ứng dụng các công nghệ điều trị Implant hiện đại cũng như niềng răng trong suốt thế hệ mới Invisalign hàng đầu thế giới với độ thẩm mỹ, chính xác cao và rút ngắn thời gian điều trị với kết quả tốt nhất.

Bên cạnh đó, các dịch vụ như răng sứ thẩm mỹ, niềng răng truyền thống, tẩy trắng răng và các dịch vụ nha khoa tổng quát khác đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và chức năng từ đơn giản đến phức tạp của tất cả khách hàng.

Nha khoa New York hội đủ các yếu tố quan trọng hàng đầu về đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, trang thiết bị và công nghệ thực hiện cũng như quy trình vô trùng để có thể trở thành một trung tâm nha khoa uy tín, chuyên nghiệp. Nha khoa New York mong muốn giới thiệu đến quý khách hàng tất cả các dịch vụ điều trị mà nha khoa cung cấp, cùng với đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và cơ sở vật chất, trang thiết bị nha khoa hiện đại.

Kết luận

Trụ implant được sản xuất bởi thương hiệu lâu đời NEO BIOTECH Hàn Quốc sở hữu hai công nghệ xử lý bề mặt và xử lý cổ trụ tiên tiến nhất nhưng giá thành thì chỉ ở phân khúc tầm trung. Vì thế, lựa chọn trụ implant Neobiotech là một sự lựa chọn vừa mang lại hiệu quả kinh tế, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và chức năng răng miệng, phù hợp thị hiếu của đa số người dân Việt Nam.