Top 10 bác sĩ hô hấp nhi tâm lý, điều trị hiệu quả

Nhan Trừng Sơn, Nguyễn Thị Hồng Thê và nhiều tên tuổi khác là những bác sĩ hô hấp nhi có trên 10 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và hiện đang công tác tại các bệnh viện lớn. Lựa chọn bác sĩ phù hợp sẽ giúp bệnh tình của con trẻ sớm hồi phục và hạn chế tình trạng tái phát. Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu chi tiết hơn các vị bác sĩ này.

Danh sách các bác sĩ hô hấp nhi giỏi tại TP.HCM

PGS TS Nhan Trừng Sơn – Quận 1

Bác sĩ Nhan Trừng Sơn như một người ông hiền từ thăm khám cho rất nhiều bệnh nhi mỗi ngày tại Phòng khám chuyên khoa tai mũi họng Nhan Trừng Sơn. Với hơn 50 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh về tai mũi họng, bác sĩ Sơn như một tượng đài trong lĩnh vực hô hấp nhi khoa.

Bác sĩ đặc biệt mát tay trong việc điều trị các bệnh hô hấp cho trẻ em và trẻ sơ sinh. Phòng mạch bác sĩ Sơn luôn được các bố mẹ ở quận 1, Phú Nhuận, Bình Thạnh, … nghĩ đến đầu tiên mỗi khi các bé ho nhiều, thở khò khè. Bấm nút đặt lịch khám bác sĩ hô hấp nhi!

Bệnh nhi tới khám đều được bác sĩ ân cần thăm hỏi triệu chứng, cha mẹ nào cũng được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng về cách dùng thuốc và chăm sóc trẻ con bị ốm.

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi TPHCM – Nhan Trừng Sơn

PGS.TS.BS Lê Thị Tuyết Lan – Quận 10

Bác sĩ hô hấp Lê Thị Tuyết Lan có gần 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh cho cả người lớn và trẻ em. Với cương vị là Chủ tịch Hội Hen – Dị ứng – Miễn dịch lâm sàng TP.HCM, những bệnh hô hấp thường gặp ở trẻ như viêm mũi dị ứng hay bệnh hen suyễn không còn là nỗi lo của cha mẹ mỗi khi chuyển mùa vì đã có bác sĩ Lan hướng dẫn điều trị.

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ hô hấp nhi TPHCM – Lê Thị Tuyết Lan

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê – Quận Tân Bình

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê là một vị bác sĩ dày dặn kinh nghiệm với hơn 40 năm làm việc trong lĩnh vực thăm khám và điều trị Nhi Khoa. Trước khi công tác tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare, bác sĩ Hồng Thê đã từng đảm nhiệm những vị trí quan trọng như Bác sĩ Trưởng khoa, khoa Nội Nhi BV Nhi Đồng 2; Bác sĩ Trưởng khoa Nhi Phòng Khám Yersin.

Cha mẹ các bé có vấn đề về hô hấp tại quận Tân Bình có ấn tượng đẹp về bác sĩ bởi sự ân cần dịu dàng của bác trong thăm khám làm cho trẻ không còn sợ đi khám bệnh. Bấm nút đặt lịch khám bác sĩ Hồng Thê!

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi TPHCM – Nguyễn Thị Hồng Thê

PGS.TS.BS Phạm Thị Minh Hồng – Quận 2

Bác sĩ hô hấp nhi TPHCM Phạm Thị Minh Hồng với hơn 30 năm kinh nghiệm hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2, đồng thời bác sĩ cũng đang giảng dạy ở Trường Đại học Y dược TP.HCM trên cương vị Phó Chủ nhiệm bộ môn Nhi. Hiện tại, bác sĩ Minh Hồng có khám chữa bệnh ngoài giờ tại phòng khám riêng ở Quận 2.

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ hô hấp nhi TPHCM – Phạm thị Minh Hồng

TS.BS Trần Anh Tuấn – Quận 11

Bác sĩ Hô hấp Nhi TPHCM Trần Anh Tuấn hiện đang là Trưởng khoa hô hấp – Bệnh viện Nhi đồng 1, đồng thời là Phó Chủ tịch Hội Hô hấp Nhi Việt Nam. Cha mẹ ở quận 11 có thể cho bé đến khám tại phòng mạch của bác trên đường Lạc Long Quân.

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi TPHCM – Trần Anh Tuấn

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Xuân – Quận 10

Sau khi tốt nghiệp Đại học Y dược chuyên khoa Nhi, bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Xuân đã có hơn 27 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh. Nay bác sĩ Thanh Xuân chuyên chữa trị các bệnh về hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Phòng khám đa khoa Hạnh phúc. Bác sĩ Xuân được rất nhiều em nhỏ quý mến và phụ huynh tin tưởng. Bấm nút đặt lịch khám bác sĩ Thanh Xuân

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ hô hấp nhi TPHCM- Nguyễn Thị Thanh Xuân

BSCKII Lê Hồng Anh – Quận 10

Bác sĩ Lê Hồng Anh từng là bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Phạm Ngọc Thạch – bệnh viện hàng đầu về Hô hấp tại TP.HCM. Với hơn 20 năm kinh nghiệm, bác sĩ hô hấp nhi Lê Hồng Anh thăm khám trẻ em từ 10 tuổi trở lên và chuyên điều trị các bệnh như viêm tiểu phế quản, viêm phổi ở trẻ em, …

Hiện tại, bố mẹ có thể đặt lịch khám hô hấp nhi với bác sĩ Hồng Anh tại Phòng khám Chuyên khoa Quốc tế Phổi Sài Gòn.

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ hô hấp nhi TPHCM – Lê Hồng Anh

PGS.TS.BS Phan Hữu Nguyệt Diễm – Quận 8

PGS.TS Phan Hữu Nguyệt Diễm chuyên khám và điều trị các bệnh: hen phế quản, tràn khí màng phổi, lao, viêm thanh khí phế quản, viêm phế quản phổi, bệnh lý thanh quản, bệnh phổi… tại phòng mạch riêng ở Quận 8.

bac-si-chuyen-khoa-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ hô hấp nhi TPHCM – Phan Hữu Nguyệt diễm

Bác Sĩ CKI Nguyễn Thành Đông – Quận Tân Bình

Bác sĩ Nguyễn Thành Đông đã có 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng và hiện tại làm việc tại Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông. Là một vị bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề cũng như chuyên môn cao, bác Sĩ Thành Đông đã đảm nhận rất nhiều vị trí khác nhau.

Nhiều bệnh nhân cho biết, Bác sĩ Đông luôn tận tâm và điều trị bằng tấm lòng y đức nên rất được lòng nhiều phụ huynh. Hãy bấm nút đjăt lịch bác sĩ Thành Đông ngay đây.

bac-si-ho-hap-nhi-gioi
Bác sĩ chuyên khoa hô hấp nhi TPHCM – Nguyễn Thành Đông

Bác sĩ Trần Văn Công – Bình Thạnh

Bác sĩ Trần Văn Công được biết đến như một bác sĩ thương yêu trẻ em , vui tính và luôn tận tâm trong công tác khám chữa bệnh. Bác sĩ cũng là gương mặt quen thuộc trên các diễn đàn xã hội, và là 1 chuyên gia chia sẻ các kiến thức y khoa được quý phụ huynh rất yêu thích.

Bác sĩ nhi khoa Trần Công tốt nghiệp chuyên khoa Nhi – Đại học Y Dược TP. HCM và đã có hơn 10 năm kinh nghiệm khám bệnh trẻ em với phương pháp khám chữa bệnh đặc biệt là dựa trên Y học chứng cứ của y khoa hiện đại. Phương pháp này giúp hạn chế tối đa các can thiệp không cần thiết hoặc sử dụng thuốc đối với trẻ em. Giúp trẻ có được sức đề kháng tự nhiên từ đó đánh bại mọi bệnh tật.

Bác sĩ Trần Công hiện đang công tác tại Phòng khám Nhi khoa Sunshine, là phòng khám nhi khoa nổi tiếng tại Quận Bình Thạnh, TP. HCM. Bấm nút đặt lịch khám bác sĩ hô hấp nhi Trần Văn Công ngay dưới đây!

bac-si-ho-hap-nhi-tphcm
Bác sĩ chuyên khoa Nhi – Trần Văn Công – Chữa bệnh không dùng thuốc

Với danh sách 10 bác sĩ hô hấp nhi TPHCM trên đây, phụ huynh sẽ dễ dàng lựa chọn nơi khám hô hấp nhi. Các bệnh đường hô hấp ở trẻ rất phổ biến và thường tái phát, nếu không được chữa dứt điểm sẽ dẫn đến những bệnh nghiêm trọng hơn. Vì thế, bố mẹ cần đưa trẻ đi khám bác sĩ chuyên khoa hô hấp ngay khi bé có các triệu chứng như ho, sổ mũi.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.