4 bác sĩ khám bệnh cho em bé nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

Bác sĩ khám bệnh cho em bé được xem là “phao cứu cánh” của những bậc phụ huynh khi con trẻ mắc bệnh hoặc xuất hiện triệu chứng bất thường không rõ nguyên nhân. Thông qua việc thăm khám, cha mẹ có thể hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe của bé hiện tại, từ đó có những sự điều chỉnh giúp con trẻ phát triển khỏe mạnh và toàn diện. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ đề cập đến các vị bác sĩ chuyên khoa Nhi giỏi, giàu kinh nghiệm và được số lượng lớn phụ huynh biết đến và đánh giá cao tay nghề.

Danh sách 4 bác sĩ khám bệnh cho em bé an toàn và hiệu quả

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là những đối tượng rất dễ mắc bệnh truyền nhiễm vì hệ miễn dịch chưa phát triển hoàn toàn nên các mầm bệnh từ môi trường dễ dàng tấn công. Cũng có những trường hợp chỉ là triệu chứng thoáng qua, không phải căn bệnh nguy hiểm nhưng đều gây ra ít nhiều khó chịu cho trẻ nhỏ. Do đó, cha mẹ tuyệt đối không được chủ quan và cần đưa trẻ đến ngay với bác sĩ chuyên khoa để thăm khám.

Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ khám bệnh cho em bé giỏi, nhiều kinh nghiệm, đang công tác tại bệnh viện hoặc phòng khám lớn thì có thể tham khảo một số gợi ý được đề cập dưới đấy, sau đó đưa ra sự lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ:

Bác sĩ Lê Quang Mỹ

Bác sĩ Lê Quang Mỹ là một trong những vị bác sĩ khám bệnh cho em bé giỏi, được phần lớn quý phụ huynh địa bàn TPHCM biết đến. Khi nhắc đến bác sĩ thì không thể bỏ qua thành tựu lớn nhất bác sĩ đạt được là phẫu thuật thành công cho nhiều trẻ nhỏ mắc bệnh đầu nước, hay còn được gọi là não úng thủy. Bác sĩ từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại Hoa Kỳ và Uganda, hiện nay khoa Nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2 là đơn vị công tác chính của bác sĩ.

Thế mạnh của bác sĩ Lê Quang Mỹ trong chuyên khoa Nhi:

  • Khám và điều trị các bệnh về Ngoại Thần kinh: não úng thủy, dị tật cột sống chẻ đôi, dị tật sọ mặt, xuất huyết não, giãn não thất,…
  • Khám và điều trị các bệnh Ngoại Nhi tổng quát: viêm mũi họng, tiêu hóa, viêm amidan, tiêu chảy, táo bón, hẹp bao quy đầu, chồi rốn,…

Song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ không quên động viện cha mẹ và dành cho họ những lời khuyên giúp bệnh tình của con trẻ sớm đẩy lùi thông qua việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và lối sống lành mạnh.

Lê Quang Mỹ là một vị bác sĩ khám bệnh cho em bé giỏi, hiệu quả

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hồng Thiện

Bác sĩ Lê Hồng Thiện dù chỉ mới có 6 năm kinh nghiệm trong nghề y nhưng luôn được giới chuyên môn và quý phụ huynh đánh giá cao sự tận tâm, tận tình và chu đáo với mỗi bệnh nhân nhi đến thăm khám, không phân biệt sang hèn. Dù vậy, bác sĩ vẫn không ngừng học tập và nghiên cứu trên các vấn đề chuyên môn khác, đặc biệt là phương pháp điều trị bệnh nhằm giúp các trường hợp mắc bệnh nặng khỏi bệnh hoàn toàn.

Bác sĩ Lê Hồng thiện chuyên tiếp nhận và điều trị các trường hợp:

  • Bệnh ở trẻ sơ sinh: vàng da, nhiễm trùng,…
  • Bệnh về tiêu hóa: táo bón, tiêu chảy, viêm ruột,…
  • Bệnh về hô hấp: viêm thanh quản, viêm phế quản, viêm tiểu phế quản, viêm phổi,…
  • Bệnh da liễu: chàm, viêm da cơ địa, nhiễm trùng da,…
  • Bệnh truyền nhiễm: tay chân miệng, thủy đậu,…

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê

Nguyễn Thị Hồng Thê là một trong những bác sĩ khám bệnh cho em bé dày dặn kinh nghiệm với trên 40 năm. Bác sĩ từng đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố như: Trưởng khoa Nội nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2, Bác sĩ phòng khám của Bệnh viện An Sinh TPHCM, Trưởng khoa Nhi Phòng khám Yersin. Hơn thế, bác sĩ còn có khoảng thời gian tu nghiệp ở nước ngoài.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê đang công tác chính tại khoa Nhi của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare. Một số thế mạnh nổi bật của bác sĩ như:

  • U máu ở trẻ
  • Viêm phổi
  • Tay chân miệng
  • Trào ngược dạ dày thực quản
  • Nhiễm trùng sơ sinh

Bác sĩ khám bệnh cho em bé Nguyễn Dương Phi

Bác sĩ Nguyễn Dương  Phi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nhi, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến chấn thương chỉnh hình, dị tật bẩm sinh cơ quan vận động và các loại chấn thương phần mềm,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn khám và điều trị các bệnh thông thường ở trẻ nhỏ sốt, cảm, ho, sổ mũi,…

Khi làm việc với nghề y, bác sĩ luôn đặt cái tâm lên hàng đầu để phục vụ bệnh nhân nhi. Bác sĩ mong muốn giúp đỡ những trẻ nhỏ mắc bệnh khỏe mạnh và phát triển toàn diện. Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Dương Phi đang công tác tại Bệnh viện Nhi TPHCM.

Bác sĩ Nguyễn Dương Phi

Qua những thông tin vừa được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ khám bệnh cho em bé phù hợp. Để rút ngắn thời gian chờ đợi cũng như chủ động được thời gian của bản thân, bạn nên đặt hẹn từ trước 1 – 2 ngày. Nếu cần sự giúp đỡ, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan của chúng tôi.