Top 5 bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa trị bệnh hiệu quả

Khi tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi, quý phụ huynh cần đặc biệt chú ý đến trình độ chuyên, kinh nghiệm trong nghề, đặc biệt hơn cả là thái độ phục vụ. Nếu vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 5 tên tuổi giỏi được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Danh sách bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả

Lẽ tự nhiên, trẻ nhỏ là đối tượng rất dễ mắc các bệnh về tiêu hóa như đau bụng cấp, tiêu chảy, táo bón, đau dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,… Những căn bệnh này không chỉ gây ra triệu chứng khó chịu mà còn tác động mạnh mẽ đến sức khỏe thể chất lẫn tinh thần. Nếu cha mẹ không sớm đưa trẻ đến gặp bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi thì có thể khiến trẻ suy nhược cơ thể, sụt cân, chán ăn,…

Một số bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi được đông đảo quý phụ huynh đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn và thái độ:

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hồng Thiện

Bác sĩ Lê Hồng Thiện là một trong những vị bác sĩ giỏi trong chuyên ngành Nhi khoa. Một trong những thế mạnh nổi trội của bác sĩ là khám và điều trị bệnh lý tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy, viêm ruột,… Bác sĩ luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích trong chế độ ăn uống hằng ngày của con trẻ thay vì cho trẻ dùng thuốc kháng sinh. Và đây cũng chính là hướng điều trị bệnh tiêu hóa ở trẻ nhỏ được bác sĩ Thiện đặc biệt tin tưởng.

Bằng sự tận tâm và chu đáo, bác sĩ Lê Hồng Thiện đã nhận được nhiều thiện cảm của quý phụ huynh. Hiện nay, bác sĩ đang công tác và làm việc chính tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại thành phố Thủ Đức.

bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa
Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Hồng Thiện

Nguyễn Thanh Tuấn – Bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn là một trong số bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi. Bác sĩ dù mới có 6 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng được đông đảo quý phụ huynh đánh giá là bác sĩ rất tận tình, chú đáo và yêu trẻ. Bác sĩ luôn lắng nghe, chia sẻ và đánh giá kịp thời những thắc mắc của quý phụ huynh.

Trong lĩnh vực tiêu hóa nhi, bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn chuyên tiếp nhận và điều trị táo bón mạn, viêm loét dạ dày tá tràng, dạ dày nhiễm vi khuẩn HP, thiếu máu,… Ngoài ra, bác sĩ còn tư vấn dinh dưỡng và đưa ra biện pháp đối với trẻ bị suy dinh dưỡng hay biếng ăn.

Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể bỏ qua bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh. Hiện, bác sĩ đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2 và Phòng khám bác sĩ Nhi đồng.

Sau khi tiếp nhận các trường hợp bệnh nhi khám và điều trị vấn đề tiêu hóa, bác sĩ Hồng Hạnh sẽ dành nhiều thời gian để trao đổi với quý phụ huynh một số vấn đề xoay quanh tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ. Đồng thời thấu hiểu tâm lý của từng con trẻ cụ thể mà bác sĩ đưa ra hướng điều trị phù hợp.

bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa
Bác sĩ Lê Ngọc Hồng Hạnh

Bác sĩ Chuyên khoa II Phạm Hải Uyên

Bác sĩ Phạm Hải Uyên đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nhi và hiện nay đang công tác chính tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ có tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng. Thế mạnh của bác sĩ Uyên là thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh về tiêu hóa.

Song song với kết quả chẩn đoán chính xác, phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Phạm Hải Uyên còn cho quý phụ huynh nhiều lời khuyên có ích, đặc biệt là hướng dẫn cách xây dựng chế độ dinh dưỡng cho con trẻ. Một chế độ ăn uống khoa học không chỉ đẩy lùi bệnh đường tiêu hóa mà còn cải thiện hệ miễn dịch, giúp con trẻ phát triển toàn diện.

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê

Bác sĩ Nguyễn Thị Hồng Thê cũng chính là một trong những vị bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi được quý phụ huynh quý mến. Bác sĩ đã có hơn 40 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện lớn cũng như đảm nhận những vị trí quan trọng như Trưởng khoa Nội nhi của Bệnh viện Nhi đồng 2, Trưởng khoa Nhi của Phòng khám Yersin, bác sĩ điều trị tại Bệnh viện An Sinh,… Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là địa chỉ công tác chính của bác sĩ.

Trong việc thăm khám và điều trị bệnh tiêu hóa ở trẻ nhỏ, bác sĩ Hồng Thê dành phần lớn thời gian để trao đổi với phụ huynh tình trạng sức khỏe hiện tại. Điều này giúp cha mẹ nắm rõ tình trạng sức khỏe hiện tại của con trẻ cũng như một số biến chứng khác nếu không sớm điều trị hay phương pháp điều trị không phù hợp. Bằng sự nhiệt tình, tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít bệnh nhi khỏi bệnh hoàn toàn khi được bác sĩ chữa bệnh.

bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa
Nguyễn Thị Hồng Thê – Bác sĩ nhi giỏi về tiêu hóa

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ nhi chuyên khoa tiêu hóa giỏi, giàu kinh nghiệm và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám chữa bệnh, lịch làm việc của bác sĩ hay thông tin khác, hãy liên hệ với Docosan.


Xem thêm: Top 5 bác sĩ nhi Đà Nẵng giỏi, điều trị hiệu quả

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.