Top 9 bác sĩ nhi ở Thủ Đức được các mẹ tin tưởng

Bé có thể đổ bệnh bất cứ khi nào, nhưng bệnh viện công vừa đông người, vừa không làm việc vào cuối tuần, ngày lễ. Ở khu vực Thủ Đức, rất nhiều phòng khám nhi mọc ra nhưng vẫn có những phòng khám hoạt động không có giấy phép, bác sĩ chuyên môn chưa cao, … khiến cho việc điều trị chậm đạt kết quả, tỷ lệ trẻ em kháng thuốc tăng.

Hiểu được lo lắng ấy của quý phụ huynh, Docosan gửi đến bạn đọc danh sách 9 bác sĩ nhi ở Thủ Đức chuyên môn cao, có giấy phép mở phòng khám hợp pháp để giúp quý phụ huynh có thêm nguồn tham khảo và lựa chọn nơi khám nhi dễ dàng hơn.

Danh sách các bác sĩ nhi ở Thủ Đức giỏi, điều trị hiệu quả

Bác sĩ Lê Quang Mỹ

Bác sĩ Lê Quang Mỹ là một vị bác sĩ Nhi khoa đặc biệt khi là một trong số ít bác sĩ tham gia chữa và điều trị về bệnh Não úng thuỷ. Là một trong những bác sĩ nhi ở Thủ Đức được nhiều bố mẹ quý mến, bác sĩ Mỹ luôn mong muốn rằng tất cả các bệnh nhi sẽ có cơ hội được kết nối và điều trị tốt nhất, không có một bệnh nhi nào bị bỏ lại vì thiếu thông tin hay không nhận được sự giúp đỡ.

bác sĩ nhi ở thủ đức
Bác sĩ nhi ở Thủ Đức – Lê Quang Mỹ

Bác sĩ Quang Mỹ luôn sẵn sàng hỗ trợ tối đa nếu người bệnh hoặc thân nhân có nhu cầu liên hệ và trao đổi về các bệnh lý đầu nước, phẫu thuật thần kinh trẻ em, các bệnh lý trẻ em thường gặp, tạo cơ hội cho nhiều trẻ em được điều trị và phục hồi.

Bác sĩ Quang Mỹ từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại Bệnh viện nhi Alabama (Hoa Kỳ), Trung tâm Y tế Oschner (New Orleans) và Bệnh viện Cure Children (Uganda – Một trong những trung tâm điều trị Bệnh lý não úng thủy lớn nhất thế giới. Hiện tại, BS Mỹ đang công tác tại Phòng khám Nhi Bé Đầu Bự và là bác sĩ nhi Bệnh viện Nhi đồng II.

BSCKI Lê Hồng Thiện

Với gương mặt thân thiện và phúc hậu, bác sĩ Hồng Thiện đã tạo được niềm tin nơi phụ huynh và có được sự yêu mến của nhiều em nhỏ từng đến khám bệnh. Dường như các mẹ bỉm sữa ở phường Linh Trung, Thủ Đức thường xuyên rỉ tai nhau về sự mát tay của bác sĩ Thiện trong điều trị bệnh lý nhi khoa tổng quát.

Phòng khám chuyên khoa nhi của bác sĩ Lê Hồng Thiện tự tin đồng hành cùng hành trình nuôi dưỡng bé lớn khôn.

bác sĩ nhi ở thủ đức
BSCKI Lê Hồng Thiện – Bác sĩ nhi Thủ Đức nhiều năm kinh nghiệm

BSCKI Đào Đỗ Thị Thiên Hương

Bác sĩ nội trú Nhi khoa Đào Đỗ Thị Thiên Hương hiện đang công tác tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 Tp. HCM và phòng khám ngoài giờ Phòng khám Nhi Kids Doctor. Bác sĩ Thiên Hương chuyên về các bệnh lý trẻ em và sơ sinh: hô hấp, tiêu hóa, tai mũi họng, tiết niệu, da liễu, …

Bác sĩ Hương luôn quan niệm trẻ em là những mầm non mới nở, cần được chăm sóc tối ưu để phát tiền toàn diện nhất. Mỗi trẻ là một cá thể riêng biệt, với bộ gen di truyền khác nhau, với môi trường sống khác nhau, do đó mục tiêu của phòng khám là hướng đến điều trị theo từng cá thể. Trẻ sẽ được theo dõi sát mỗi ngày, để mỗi bệnh nhi khi đến với phòng khám sẽ có được sự hỗ trợ và điều trị phù hợp nhất.

bác sĩ nhi ở thủ đức
BSCKI Đào Đỗ Thị Thiên Hương

Là bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại cả 2 Bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 – hai bệnh viện Nhi lớn nhất thành phố, bác sĩ Hương hi vọng được chia sẻ phần nào nỗi lo về sức khỏe của con trẻ với cha mẹ và trở thành người bạn đồng hành cùng con trẻ trong suốt quá trình lớn lên vun đắp tương lai.

Bác sĩ nhi ở Thủ Đức – Lê Vũ Thành

Bác sĩ Lê Vũ Thành cũng công tác ở Bệnh Viện Nhi đồng 2 và khám bệnh ngoài giờ ở Phòng khám Happy baby. Bác sĩ Thành chuyên tư vấn chăm sóc trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng, thấp còi, tiêm vaccine ngừa bệnh. Đặc biệt, bác sĩ Thành có nhiều kinh nghiệm điều trị cho trẻ sơ sinh bị nôn trớ, khóc đêm, …

bác sĩ nhi ở thủ đức
Bác sĩ Lê Vũ Thành

BSCKI. Nguyễn Thanh Tuấn

Bác sĩ Nguyễn Thanh Tuấn tốt nghiệp Bác sĩ CKI ngành Nhi khoa tại trường Đại học Y Dược TP.HCM, bên cạnh đó hoành thành nhiều chứng chỉ về Y khoa: Xử lí các bệnh cấp cứu chuyên khoa, chẩn đoán và xử trí hiệu quả bệnh hô hấp và tiêu hóa ở trẻ em, tăng cường hiệu quả điều trị bệnh lý viêm nhiễm đường hô hấp, v.v. Là một trong số ít bác sĩ nhi ở Thủ Đức, bác sĩ Tuấn đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị Nhi khoa, chuyên về điều trị: Bệnh lý sơ sinh, nhũ nhi, bệnh lý tiêu hóa, bệnh lý hô hấp v.v.

Bác sĩ Thanh Tuấn hiện đang công tác tại Phòng khám Nhi Bác sĩ Chuyên Khoa | Nguyễn Thanh Tuấn.

bác sĩ nhi ở thủ đức
Bác sĩ nhi ở Thủ Đức – Nguyễn Thanh Tuấn

Bác sĩ CKI Phạm Thị Minh Hà

Bác sĩ Phạm Thị Minh Hà chuyên khoa Nhi, Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện Quận 3 hiện nay có nhận khám nhi tổng quát tại Phòng khám Đa khoa CHAC 2 ở Thủ Đức.

Phòng khám đa khoa Chac cơ sở 2 xây dựng một đội ngũ y bác sĩ là các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ giảng viên đến từ các bệnh viện lớn thuộc Thành phố Hồ Chí Minh như: Bệnh viện Đại học Y Dược TP HCM, Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Nhi Đồng II, Bệnh viện Từ Dũ,… Họ là các bác sĩ có nhiều năm hoạt động và làm việc trong nghề, có trình độ chuyên môn cao, luôn tận tâm, nhiệt tình khi khám và điều trị bệnh cho các bệnh nhân.

bác sĩ nhi ở thủ đức
Bác sĩ CKI Phạm Thị Minh Hà

Bác sĩ Lê Bình Bảo Tịnh

Bác sĩ Lê Bình Bảo Tịnh hiện đang là phó khoa Hô hấp bệnh viện Nhi Đồng 1, phòng khám ngoài giờ của bác sĩ Tịnh được nhiều mẹ bỉm sữa yêu thích vì sự mát tay của bác trong điều trị các bé hết ho, hết thở khò khè.

Phòng khám của bác sĩ Tịnh ở ngay bên hông trường Tiểu học Bình Chiểu, rất thuận lợi cho việc di chuyển.

BSCKI Hồ Huyền

Bác sĩ Hồ Huyền tốt nghiệp chuyên môn Nhi khoa Đại học Y Dược TP.HCM, có chứng chỉ sau đại học Nhi khoa quốc tế (International Postgraduate Pediatric Certificate) đào tạo trực tuyến do đại học Sydney cấp, CME đào tạo liên tục hô hấp nhi, tiêu hóa nhi, hồi sức cấp cứu, sơ sinh, dinh dưỡng…, hiện là BS bệnh viện Nhi Đồng 2, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nhi khoa.

Hiện nay, bác sĩ Hồ Huyền có khám ngoài giờ tại Phòng khám mặt trời bé con, kế bên Cung thiếu Nhi, Thủ Đức. Các bác sĩ tại phòng khám Mặt trời bé con được phụ huynh yêu thích vì sự giải thích rõ ràng, sự tư vấn chăm sóc các bé nhiệt tình.

Tiến sĩ, BS Trần Đình Nguyên

Tiến sĩ bác sĩ Trần Đình Nguyên hiện đang là Giảng viên Bộ Môn Nhi, Đại học Y dược TP.HCM. Bác sĩ Trần Đình Nguyên là người có chuyên môn cao, từng đi tu nghiệp ở Nhật Bản. Ngoài công tác ở Bệnh viện nhi đồng 2, việc giảng dạy, bác sĩ còn nhận khám nhi ngoài giờ tại phòng khám BCM ở phường Bình Thọ.

Phòng khám BCM có quy mô tương đối lớn, không gian sạch sẽ và thoáng đãng được thiết kế để trẻ vui chơi trong thời gian chờ đến lượt khám. Số lượng bệnh nhi đến phòng khám cũng không quá đông nên phụ huynh có thể cân nhắc cho trẻ thăm khám tại đây.

Với danh sách 9 bác sĩ nhi ở Thủ Đức trên đây, phụ huynh sẽ dễ dàng tìm được bác sĩ uy tín với chuyên môn phù hợp để điều trị các tình trạng của bé. Chúc ba mẹ tìm được phòng khám có lượng bệnh nhân vừa phải để không phải chờ đợi lâu, giảm nguy cơ lây nhiễm chéo.