Top 7 bác sĩ nhi online nhiều năm kinh nghiệm, quý mến trẻ

Quý phụ huynh đang tìm kiếm bác sĩ nhi online thì không nên bỏ qua bài viết này. Trong bài viết này, Docosan sẽ tổng hợp các bác sĩ chuyên khoa nhi giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các đơn vị khám chữa bệnh uy tín. Hy vọng những thông tin sắp được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh cho con trẻ.

Tổng hợp 7 bác sĩ nhi online khám bệnh nhiệt tình, chẩn đoán đúng bệnh

Một số bác sĩ nhi online mà quý phụ huynh có thể đặt lịch hẹn tư vấn bệnh:

Bác sĩ Nguyễn Dương Phi – Quận 1, TPHCM

Nguyễn Dương Phi được mệnh danh là bác sĩ nhi tư vấn online mát tay. Anh đã có 7 năm kinh nghiệm khám và điều trị chấn thương chỉnh hình cho người lớn và trẻ nhỏ. Những trường hợp được bác sĩ Phi tiếp nhận và điều trị như: dị tật bẩm sinh cơ quan vận động và các loại chấn thương phần mềm, gãy thương, trật khớp háng bẩm sinh, dinh ngón, thừa ngón,…

Bên cạnh đó, bác sĩ Nguyễn Dương Phi còn tư vấn và điều trị các bệnh thông thường khác ở con trẻ như: ho, sổ mũi, cảm cúm, viêm họng, sốt,… Xuyên suốt quá trình thăm khám, bác sĩ luôn dành phần lớn thời gian trao đổi với cha mẹ những vấn đề quan trọng cũng như cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho con trẻ.

bác sĩ nhi online
Bác sĩ Nguyễn Dương Phi

Bác sĩ nhi online Trần Công Vinh – Quận 5, TPHCM

Bác sĩ Trần Công Vinh là một trong số ít bác sĩ Nhi khoa trẻ tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ chuyên môn và kỹ thuật trong nghề. Bác sĩ chuyên khám và điều trị các bệnh thần kinh ở con trẻ như:

  • Động kinh
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Đau đầu
  • Trầm cảm
  • Chậm phát triển

Hiện nay, bác sĩ Trần Công Vinh đang công tác chính tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài ra, anh còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh theo hình thức trực tuyến ngoài khung giờ hành chính. Những cha mẹ nào đang tìm kiếm bác sĩ tư vấn nhi khoa online thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

bác sĩ nhi online
Bác sĩ online nhi Trần Công Vinh

Thạc sĩ, Bác sĩ Vương Ngọc Thiên Thanh – Tân Phú, TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Vương Ngọc Thiên Thanh đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Nhi khoa. Ngoài hình ảnh là một bác sĩ giỏi của Bệnh viện Nhi đồng 1, cô còn tham gia giảng dạy ở bộ môn Nhi của Trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Cô luôn mong muốn truyền đạt cho các bạn sinh viên những kiến thức bổ ích và kinh nghiệm của bản thân trước khi bước vào nghề.

Trong dịch vị khám và tư vấn điều trị bệnh nhi dưới hình thức online, bác sĩ Vương Ngọc Thiên Thanh chuyên:

  • Huyết học lành tính: thiếu máu, thiếu sắt, xuất huyết giảm tiểu cầu,…
  • Bệnh về đường hô hấp: viêm mũi, viêm phổi, suyễn,…
  • Bệnh truyền nhiễm: sốt xuất huyết, tay chân miệng, covid,…
  • Bệnh tiêu hóa: tiêu chảy cấp, viêm dạ dày, trào ngược dạ dày thực quản,…
  • Khám và tư vấn dinh dưỡng: biếng ăn, suy dinh dưỡng,…
bác sĩ nhi online
Thạc sĩ, Bác sĩ Vương Ngọc Thiên Thanh – Bác sĩ nhi online nhiều kinh nghiệm

Bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên – Phú Nhuận, TPHCM

Trần Thị Mỹ Duyên là một trong số ít bác sĩ online trẻ sơ sinh được đông đảo quý phụ huynh tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Bác sĩ đã có trên 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh nhi. Đặc biệt là các bệnh về đường tiêu hóa, tiêu hóa, nhiễm trùng, da liễu,… Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp đánh giá, tư vấn dinh dưỡng và tăng trưởng thể chất cho trẻ dưới 18 tuổi.

Đối với bác sĩ Duyên, sức khỏe của con trẻ là điều mà bác sĩ luôn đặt lên hàng đầu để xem xét, chẩn đoán, điều trị và bảo vệ. Bằng kinh nghiệm và kỹ năng trong nghề, bác sĩ luôn mong muốn tất cả bệnh nhi được mình điều trị và tư vấn được mình điều trị khỏi hoàn toàn.

bác sĩ nhi online
Bác sĩ Trần Thị Mỹ Duyên

Bác sĩ nhi online Đổng Sơn Trà – Quận 1, TPHCM

Thêm một bác sĩ nhi online khác mà quý phụ huynh có thể cân nhắc đặt lịch hẹn khám là bác sĩ Đổng Sơn Trà. Đây là bác sĩ Ngoại Nhi với 6 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại chuyên khoa Ngoại tiết niệu của Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bác sĩ Đổng Sơn Trà chuyên khám và tư vấn điều trị cho các trường hợp về bệnh sau:

  • Bệnh da liễu: chàm, ghẻ ngứa, viêm da,…
  • Bệnh lý tiết niệu sinh dục: thận ứ nước, nhiễm trùng tiểu, hẹp da quy đầu, viêm xoắn tinh hoàn,…
  • Tư vấn tiền sản các dị tật bẩm sinh
  • Bệnh lý ở con trẻ cần phẫu thuật
  • Tư vấn sàng lọc tiêm chủng
bác sĩ nhi online
Bác sĩ nhi online Đổng Sơn Trà

Bác sĩ nhi online Lê Vũ Thành – Quận 2, TPHCM

Bác sĩ Lê Vũ Thành đã có 6 năm kinh nghiệm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhi. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài giờ hành chính, anh còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân Baby Kids tọa lạc Quận 9.

Trong trường hợp ba mẹ không thể đưa con trẻ đến khám trực tiếp bác sĩ thì vẫn có thể đặt lịch khám online với bác sĩ Lê Vũ Thành. Xuyên suốt khoảng thời gian thăm khám, bác sĩ sẽ chỉ ra bệnh lý mà con trẻ đang gặp phải dựa vào những thông tin từ phía phụ huynh. Nếu có những thắc mắc nào chưa rõ, cha mẹ nên thẳng thắn trao đổi để bác sĩ đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất.

bác sĩ nhi online
Bác sĩ nhi online Lê Vũ Thành

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang – Từ Liêm, Hà Nội

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang là gợi ý cuối cùng dành cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ nhi online. Theo thông tin từ bác sĩ cho biết, ông có 20 năm kinh nghiệm khám và điều trị tim mạch nhi khoa, hiện đang đảm vị nhiều vị trí quan trọng như Phó giám đốc Trung tâm Tim mạch, Trưởng khoa Hồi sức Nội Tim mạch Bệnh viện Nhi Trung ương.

Trong xuyên suốt quá trình công tác, bác sĩ Quang đã giúp không ít quý phụ huynh biết họ cần làm gì để con trẻ có một sức khỏe tốt thông qua hình thức khám trực tiếp và online. Đặc biệt là trong chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày.

bác sĩ nhi online
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Hồng Quang

Bài viết đã cập nhật 7 bác sĩ nhi online khám chữa bệnh mát tay được đông đảo quý phụ huynh quan tâm, biết đến cũng như tin tưởng đặt lịch hẹn khám. Đây đều là những bác sĩ có tiếng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đang công tác tại bệnh viện, phòng khám lớn. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cha mẹ có được sự lựa chọn phù hợp.