Top 5 bác sĩ nội tiết đáng tin cậy, tư vấn bệnh nhiệt tình

Bạn đang mắc bệnh liên quan đến nội tiết? Bạn đang tìm kiếm bác sĩ nội tiết giỏi ở nước ta để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh? Rất may cho bạn khi biết đến bài viết này, hãy cùng Docosan tham khảo ngay 5 vị bác sĩ chuyên khoa nội tiết dưới đây, đây đều là những vị chuyên khoa đầu ngành, được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh.

Tổng hợp 5 bác sĩ nội tiết giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn

Việc tìm kiếm và lựa chọn bác sĩ khám chữa bệnh nội tiết phù hợp không chỉ giúp cải thiện triệu chứng của bệnh bằng phương pháp điều trị bệnh hiệu quả mà còn hạn chế bệnh tình tái phát trở lại. Do đó, mỗi bệnh nhân cần đặc biệt lưu ý trong vấn đề này.

Nếu bạn chưa tìm được bác sĩ nội tiết phù hợp, hãy tham khảo ngay những vị bác sĩ được đề cập dưới đây:

Thạc sĩ, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa – Quận 10, TPHCM

Danh sách các bác sĩ nội tiết giỏi ở nước ta thì không thể kể đến bác sĩ Võ Tuấn Khoa với hơn 22 năm kinh nghiệm trong nghề. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh, bác sĩ lựa chọn Bệnh viện Nhân dân 115 và Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare để công tác.

Các thế mạnh của bác sĩ Võ Tuấn Khoa ra có thể kể đến như:

  • Khám nội tiết tổng quát
  • Khám và điều trị bệnh tiểu đường, tiểu đường thai kỳ
  • Khám và điều trị cường giáp
  • Điều trị suy giáp

Bên cạnh việc đưa ra phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Võ Tuấn Khoa còn không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống, tự chăm sóc sức khỏe tại nhà, thường xuyên tập thể dục thể thao. Những điều này không chỉ giúp bệnh tình mau phục hồi mà còn hạn chế tối đa tình trạng bệnh tái phát trở lại. 

bác sĩ nội tiết
Võ Tuấn Khoa – Bác sĩ nội tiết có hơn 22 năm kinh nghiệm

Bác sĩ CKII Hà Thị Kim Hồng – Bình Tân, TPHCM

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng là một trong số bác sĩ chuyên khoa nội tiết đầu ngành với gần 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Cô từng công tác và làm việc tại Bệnh viện Nhân dân 115. Hiện nay, bác sĩ Hồng đang giữ chức vụ Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên Ban chấp hành hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam, đồng thời là Ủy viên Ban chấp hành hội Nội tiết và Đái tháo đường thành phố Hồ Chí Minh.

Bởi chính sự tận tâm trong nghề, luôn nhiệt tình chu đáo, bác sĩ Hà Thị Kim Hồng không chỉ được đồng nghiệp yêu quý mà còn nhận được sự tin tưởng đặc biệt từ phía bệnh nhân. 

bác sĩ nội tiết
Đặt lịch hẹn khám nội tiết với bác sĩ Hà Thị Kim Hồng

Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Sâm – Thanh Xuân, Hà Nội

Mai Văn Sâm là một trong số bác sĩ nội tiết giỏi ở thành phố Hà Nội. Không chỉ là một chuyên gia có kiến thức chuyên sâu về các bệnh lý nội tiết, tuyến giáp, bác sĩ Mai Văn Sâm còn được mệnh danh là “bàn tay vàng” trong việc phẫu thuật tuyến giáp, luôn đưa ra chẩn đoán chính xác và phác đồ điều trị hiệu quả.

Phương châm làm việc của bác sĩ trong việc điều trị bệnh nội tiết là “loại bỏ triệt để khối u mà vẫn giữ tính thẩm mỹ cho người bệnh”.

Trong chuyên khoa nội tiết, những thế mạnh của bác sĩ Mai Văn Sâm có thể kể đến như:

  • Đái tháo đường
  • Tiền tiểu đường
  • Tuyến yên
  • Basedown
  • Bướu cổ 
  • Cường cận giáp
  • Suy giáp
  • Ung Thư tuyến giáp

Hiện nay bác sĩ Mai Văn Sâm đang công tác chính tại khoa Nội tiết của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

bác sĩ nội tiết
Bác sĩ Mai Văn Sâm – Bác sĩ nội tiết giỏi

Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Phong – Thanh Xuân, Hà Nội

Hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nội tiết, Giáo sư Tiến sĩ Bác sĩ Lê Phong đã góp phần lớn bệnh nhân điều trị khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với 3 đến 4 liệu trình điều trị liên tục, nhất Là các trường hợp:

  • Đái tháo đường/ tiểu đường
  •  Bệnh lý suy giáp
  • Bệnh lý cường giáp
  • Bệnh lý bướu cổ

Bên cạnh đó, bác sĩ còn có thế mạnh khám huyết áp, mỡ máu và gout. Cũng chính vì sự tận tâm trong nghề, luôn chu đáo, ân cần với bệnh nhân mà tiếng tâm của bác sĩ Lê Phong ngày một được nhiều bệnh nhân khu vực thành phố Hà Nội và tỉnh thành lân cận biết đến.

Bác sĩ Lê Phong từng giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm đào tạo và chỉ đạo tuyến của Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Ngoài ra, ông còn có thời gian công tác giảng dạy tại trường Đại học Y Thái Nguyên và Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Hiện nay, ông công tác chính tại khoa Nội tiết của Bệnh viện Đa khoa An Việt.

bác sĩ nội tiết
Bác sĩ Lê Phong chuyên khám chữa bệnh nội tiết

Bác sĩ CKI Phạm Thị Thu Hà – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một vị bác sĩ nội tiết khác cũng được nhiều bệnh nhân biết đến là bác sĩ chuyên khoa 1 Phạm Thị Thu Hà. Đến nay, cô đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành y, từng giữ nhiều chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu tại Bệnh viện tỉnh Nam Định, Phó Trưởng khoa Hồi sức cấp cứu của Bệnh viện Nội tiết Trung ương. Hiện cô đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Trong chuyên khoa nội tiết, bác sĩ Phạm Thị Thu Hà chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị như:

  • Đái tháo đường
  • Đái tháo đường thai kỳ
  • Basedown
  • U bướu nhân tuyến giáp
  • Viêm giáp cấp và mãn tính
  • Viêm giáp bán tính
  • Viêm giáp tự miễn

Bên cạnh đó, bác sĩ Thu Hà còn tham gia chẩn đoán u tuyến yên, u tuyến thượng thận,… Giới chuyên môn đánh giá cô là một trong những bác sĩ giỏi, luôn chẩn đoán đúng bệnh và có phác đồ điều trị bệnh hiệu quả giúp bệnh nhân sớm trở lại đời sống thường ngày.

bác sĩ nội tiết
Bác sĩ Phạm Thị Thu Hà

Trên đây là 5 bác sĩ nội tiết giỏi, tư vấn nhiệt tình, được đông đảo bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Qua những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để khám chữa bệnh, từ đó sớm trở lại với công việc và đời sống thường ngày.