Danh sách các bác sĩ, phòng khám chữa bệnh tuyến giáp giỏi

Các bệnh ở tuyến giáp là các bệnh thuộc chuyên khoa Nội tiết. Chữa bệnh tuyến giáp thường được thực hiện bỏi các bác sĩ chuyên khoa Nội tiết hoặc Nội tổng hợp. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc một số bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi trong bài viết dưới đây.

Các bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi thì không thể bỏ qua bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân với hơn 30 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Nội Tổng hợp. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tại trường Đại học Y dược TPHCM, bác sĩ đã từng có khoảng thời gian công tác tại nhiều bệnh viện lớn như: Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện FV, Bệnh viện Gia An 115,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Sài Gòn.

Trong việc khám và điều trị bệnh tuyến giáp, bác sĩ Mỹ Vân sẽ dành phần lớn thời gian để trao đổi một số vấn đề. Đồng thời, ghi chú lại một số thông tin quan trọng, đặc biệt là tình trạng sức khỏe và triệu chứng lâm sàng trong những ngày gần đây. Thông qua đó có thể đánh giá được mức độ bệnh lý cụ thể và phương pháp điều trị bệnh phù hợp.

Đào Thị Mỹ Vân - Bác sĩ khám, tư vấn và chữa bệnh tuyến giáp giỏi
Đào Thị Mỹ Vân – Bác sĩ khám, tư vấn và chữa bệnh tuyến giáp giỏi

ThS, BS. Võ Tuấn Khoa

Ở TP.HCM, Bác sĩ Võ Tuấn Khoa cũng được nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá là một bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi và uy tín tại TP.HCM.

Bác sĩ Võ Tuấn Khoa có 22 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị trong lĩnh vực Nội Tiết. Bác sĩ tu nghiệp tại Đại học Y Dược TP.HCM và hiện đang công tác tại Bệnh viện 115 và Phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare, Khoa nội tổng hợp.

Bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi - Võ Tuấn Khoa
Bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi – Võ Tuấn Khoa

Thông tin đào tạo và công tác của bác sĩ Khoa:

  • Tốt nghiệp Đại học Y dược TP.HCM
  • Thạc sĩ Y khoa Đại học Y dược TP.HCM
  • Hội Viên Hội Nội Tiết TP.HCM
  • Tổng Thư ký Liên Chi Hội Điều trị Vết thương TP.HCM
  • Công tác tại Khoa Nội Tiết Bệnh viện Nhân dân 115

BSCKII Hà Thị Kim Hồng

BSCKII Hà Thị Kim Hồng cũng được nhiều bệnh nhân và đồng nghiệp đánh giá là bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi tại TP.HCM

Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng là bác sĩ chuyên khoa 2 về Nội tiết với gần 30 năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện 115. Hiện tại, Bác sĩ Kim Hồng là Trưởng khoa Khám sức khỏe tại Bệnh viện Quốc tế City, kiêm Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường Việt Nam và Ủy viên ban chấp hành Hội Nội tiết và Đái tháo đường TP.HCM. Quá trình 30 năm công tác và làm việc của BS Kim Hồng:

  • 1991 – 6/1991: Bác sĩ điều trị, Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 7/1991 – 1992: Bác sĩ điều trị, Khoa Nhi, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 1993 – 2003: Bác sĩ điều trị, Khoa Nội, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 2004: Phó Trưởng Khoa Nội, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 2004 – 5/2010: Trưởng Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
  • 6/2010 – 10/2015: Bác sĩ điều trị Khoa Nội tiết, Bệnh viện Nhân dân 115
Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng chữa bệnh tuyến giáp
Bác sĩ Hà Thị Kim Hồng

BSCKII. Lê Kim Sang

BSCKII. Lê Kim Sang đã có hơn 30 năm kinh nghiệm điều trị trong lĩnh vực nội soi và nội tiêu hóa, cùng nhiều năm kinh nghiệm với vai trò Giảng viên thỉnh giảng cho nhiều trường Đại học lớn: Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Học viện Quân Y phía Nam, Đại Học Y Dược TP.HCM, v.v.. Bác sĩ Sang là một bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi ở TP.HCM

Bác sĩ Kim Sang là một vị bác sĩ tiêu hóa có học vấn sâu rộng với nhiều bằng cấp về chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ Y Khoa tại Đại học Y Dược TP.HCM (1986); Chứng chỉ Nội Soi Chẩn đoán bệnh lý đường tiêu hóa nâng cao, Đại Học Y Dược TP.HCM; Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên Khoa Cấp II, Học viện Quân Y v.v.

Bác sĩ Lê Kim Sang chữa bệnh tuyến giáp
Bác sĩ Lê Kim Sang

Trong suốt 30 năm làm việc trong lĩnh vực Tiêu Hóa, Bác sĩ Kim Sang đã có nhiều công trình nghiên cứu khoa học được công bố rộng rãi. Bác sĩ Kim Sang hiện đang giữ chức vụ Trưởng Khoa Tiêu Hóa và Nội Soi Tiêu Hóa tại Bệnh Viện Quốc Tế City, nguyên Trưởng Khoa Tiêu Hóa, bệnh viện Trưng Vương.

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc

Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc được nhiều bệnh nhân xem là một bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi tại TP.HCM với hơn 26 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Bắc cũng có phòng khám riêng tại quận Bình Thạnh.

Quá trình công tác:

  • Từ năm 1995 – 2002: Bác sĩ tại Trung tâm Y tế huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước
  • Từ năm 2007 – 2008: Bác sĩ tại khoa Cấp cứu tổng hợp – Bệnh viện Nhân dân115
  • Từ 2008 đến nay: Khoa Nhịp tim học – Bệnh viện Nhân dân 115 Bác sĩ Bắc có kinh nghiệm 26 năm trong việc khám chữa bệnh về nội tổng quát.
Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc chữa bệnh tuyến giáp
Bác sĩ Nguyễn Doãn Bắc

Thông tin đào tạo và chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp BSCKI Tại Học viện Quân Y
  • Là Hội viên hội tim mạch TP.HCM

Ths.Bs Hứa Thúy Vi

Thạc sĩ – Bác sĩ Hứa Thúy Vi tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa tại Trường Y khoa Phạm Ngọc Thạch sau đó hoàn thành chương trình Thạc sĩ chuyên nghành Nội tổng quát tại Đại học Y Dược Thành phồ Hồ Chí Minh.

Không chỉ là một vị bác sĩ tiêu hóa giỏi về Nội khoa, bác sĩ Vi là một bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi. Không chỉ thế, bác sĩ còn rất tận tâm với bệnh nhân, luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và đã có hơn 14 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh Nội tiêu hóa – gan mật và Nội soi tiêu hóa, tuy nhiên Bác sĩ Thúy Vi vẫn không ngừng nâng cao chuyên môn bằng cách học thêm những chứng chỉ chuyên ngành như chứng chỉ Nội soi dạ dày – tá tràng tại bệnh viện Nhân Dân 115 và chứng chỉ Nội soi đại tràng tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bác sĩ Hứa Thúy Vi chữa bệnh tuyến giáp
Bác sĩ Hứa Thúy Vi

Trên đây là danh sách các bác sĩ chữa bệnh tuyến giáp giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, được người dân địa phương tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đặt lịch khám bệnh và điều trị bệnh về tuyến giáp trên Docosan giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, biết trước được bảng giá, từ đó chủ động hơn về mặt tài chính.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.