Nên khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào? – Bỏ túi 5 gợi ý

Khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào là thắc mắc chung của nhiều chị em phụ nữ. Hiểu được nhu cầu ấy, trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ đề cập đến 5 bệnh viện uy tín hàng đầu ở nước ta có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều năm trong nghề, hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân. Và đặc biệt hơn hết là dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí được công khai minh bạch.

Khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào là hiệu quả và an toàn nhất?

Nội tiết tố nữ là một trong những loại hormone được sinh ra chủ yếu ở buồng trứng. Chúng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc điều chỉnh sức khỏe thể chất lượng lẫn sức khỏe tinh thần.Thế nhưng, theo thời gian, quá trình sản xuất nội tiết tố có thể bị gián đoạn bởi một vấn đề nào đó, từ đó gây mất cân bằng.

Tình trạng nội tiết tố bị mất cân bằng nếu không sớm phát hiện và có hướng điều trị phù hợp không chỉ gây ảnh hưởng tới sức khỏe thể chất, sức khỏe tinh thần mà còn tác động không hề nhỏ đến sắc đẹp. Lúc này, chị em có thể đối mặt với tình trạng nám da, tàn nhang, lão hóa sớm,…Nguy hiểm hơn, chúng còn là rào cản khiến cho quá trình hình mang thai của phụ nữ trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Do đó, việc thăm khám kết hợp với theo dõi sức khỏe định kỳ là vô cùng quan trọng. Vậy, khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào là uy tín nhất và an toàn nhất. Dưới đây là một số đơn vị y tế có tiếp nhận các trường hợp khám và xét nghiệm nội tiết tố nữ, chị em phụ nữ hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đừng bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa nếu đang tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào. Đây là phòng khám chuyên khám và tư vấn bệnh online nên rất phù hợp cho các đối tượng thường xuyên bận rộn hay e ngại trong việc khám trực tiếp.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn điều trị các bệnh lý liên quan đến nội tiết tố nữ là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội tiết, am hiểu mọi phương pháp điều trị. Xuyên suốt quá trình trao đổi, bác sĩ sẽ chỉ rõ mức độ nặng nhẹ của bệnh tình và những bệnh lý có khả năng khởi phát nếu không sớm điều trị bệnh. Đồng thời, đưa ra những lời khuyên thiết thực nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi.

khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào
Khám nội tiết tố nữ ở Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đặc biệt, chi phí khám và tư vấn nội tiết tố nữ ở Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là hoàn toàn miễn phí. Đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan, áp dụng khám online.

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là câu trả lời cho những ai đang thắc mắc chưa biết khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào là uy tín. Được biết, đây là một trong số bệnh viện đa khoa tư nhân cao cấp đầu tiên có khu y tế kỹ thuật cao, dịch vụ y tế mang đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam được phần lớn bệnh nhân quan tâm, biết đến và tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào
Nên khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào? – Bệnh viện Quốc tế City

Tại chuyên khoa Nội tiết của Bệnh viện Quốc tế City sở hữu đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh nội tiết cho mọi đối tượng. Một trong số đó có thể kể đến như: Bác sĩ CKII Lê Kim Sang, Bác sĩ CKII Hà Thị Kim Hồng,… Đây đều là các bác sĩ đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản tại các trường đại học lớn trong và ngoài nước.

Hỗ trợ các bác sĩ trong việc tiếp nhận bệnh nhân, quản lý hồ sơ bệnh án là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Bên cạnh đó không thể kể đến hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân được bệnh viện thường xuyên đổi mới nhằm hỗ trợ đặc biệt cho công tác chẩn đoán bệnh

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa An Việt là bệnh viện tư nhân thuộc top đầu tại thành phố Hà Nội với hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, đơn vị sở hữu nhiều chuyên khoa mũi nhọn, một trong số đó có thể kể đến chuyên khoa Nội tiết. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào đáng tin cậy thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào
Bệnh viện Đa khoa An Việt

Đang công tác tại chuyên khoa Nội tiết của Bệnh viện Đa khoa An Việt là đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ đầu ngành có trên 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Sâm
  • Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Phong

Nhiều bệnh nhân đánh giá, Bệnh viện Đa khoa An Việt không chỉ có chi phí thăm khám rẻ mà quy trình khám chữa bệnh chất lượng, không mất thời gian chờ đợi lâu.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Tây Hồ, Hà Nội

Khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào đáng tin cậy? Chị em có thể tìm đến khoa Nội tiết của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để khám nội tiết tố nữ. Trực tiếp thăm khám và chỉ định xét nghiệm cho bệnh nhân là Bác sĩ CKI Phạm Thị Thu Hà và đội ngũ nhân viên y tế khác. Họ đều được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, nắm được một số kỹ thuật quan trọng nhằm hỗ trợ bác sĩ hết mình.

khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bên cạnh đó, để việc thăm khám và điều trị đạt được hiệu quả tốt nhất, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước trên thế giới.

So với mặt bằng chung, chi phí khám nội tiết tố nữ ở Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc khá cao nhưng lại được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng bởi chất lượng dịch vụ, quy trình thăm khám được đảm bảo.

Bệnh viện Thiện Nhân – Hải Châu, Đà Nẵng

Thêm một địa chỉ khám nội tiết nữ đáng tin cậy ở thành phố Đà Nẵng cũng được nhiều chị em phụ nữ biết đến là Bệnh viện Thiện Nhân tọa lạc tại quận Hải Châu. Đây là một trong số ít bệnh viện tư nhân uy tín ở thành phố Đà Nẵng sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc chuyên khoa Nội tiết. Bên cạnh đó còn có hệ thống máy móc hiện đại phục vụ cho quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác.

Bệnh viện Thiện Nhân tự hào là một trong số trung tâm y khoa kỹ thuật cao đầu tiên tại miền Trung có sự hợp tác của nhiều chuyên gia từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước. Sự hợp tác này giúp hội chẩn chính xác và tư vấn điều trị bệnh khó từ giai đoạn cửa sổ.

khám nội tiết tố nữ ở bệnh viện nào
Bệnh viện Thiện Nhân

Khám nội tiết tố nữ tại nhà – An toàn, tiện lợi và bảo mật thông tin

Nếu bạn là người phụ nữ quá bận rộn với công việc và không thể chủ động sắp xếp thời gian đi đến bệnh viện thì Docosan là đơn vị cung cấp giải pháp Xét nghiệm nội tiết tố nữ giới ngay tại nhà. Không chỉ tiện lợi mà còn an toàn và bảo mật thông tin tuyệt đối.

Với gói Xét nghiệm nội tiết tố nữ, bạn sẽ nhận được những ưu đãi sau:

  • Y tá lấy mẫu máu ngay tại nhà hoặc bất kỳ địa chỉ nào mà bạn mong muốn
  • Quy trình lấy máu nhanh chóng, đảm bảo an toàn
  • Mẫu máu được gửi về phòng thí nghiệm uy tín để phân tích
  • Cho bạn biết hơn 10 loại nội tiết ảnh hưởng đến tâm trạng, cân nặng, năng lượng,…
  • Được tái khám miễn phí với bác sĩ sau xét nghiệm
  • Bác sĩ hướng dẫn đọc kết quả, tư vấn điều trị và đưa ra lời khuyên cần thiết cho cân bằng nội tiết

Với những thông tin được đề cập trong bài viết đã giúp chị em phụ nữ có được câu trả lời cho thắc mắc khám nội tiết nữ ở bệnh viện nào đáng tin cậy. Những bệnh viện được đề cập trong bài viết đều được đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ và thái độ của nhân viên y tế. Song, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, chị em nên đặt lịch hẹn khám từ trước trên ứng dụng Docosan.