4 bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội đáng tin cậy

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng gia tăng, hiện có không ít bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội hình thành và cung cấp đa dạng các gói khám chữa bệnh với chi phí được công khai minh bạch. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ giúp bạn đọc sàng lọc một số đơn vị khám chữa bệnh đáng tin cậy, được các bệnh nhân trước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của bác sĩ.

Bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Bệnh nội tiết là một trong những nhóm bệnh có tỷ lệ người mắc phải chiếm khá cao, đặc biệt là người trưởng thành. Theo thống kê mới nhất của Bộ Y tế cho thấy, các bệnh nội tiết thường gặp hiện nay là tiểu đường, cường giáp, suy giáp, suy tuyến yên,… Đây đều là những bệnh lý nguy hiểm và có khả năng gây ra biến chứng nặng nề nếu không sớm tiến hành thăm khám và điều trị bệnh.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có khá nhiều đơn vị y tế triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Tâm lý chung của đại đa số bệnh nhân là sẽ tìm đến các bệnh viện chuyên khoa lớn để đăng ký khám chữa bệnh. Bỡi lẽ, bệnh viện không chỉ quy tụ số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, đầy đủ hệ thống máy móc mà còn có chi phí thấp hơn phòng khám nội tiết Hà Nội tư nhân.

Một số bệnh viện ở Hà Nội có tiếp nhận các trường hợp khám và chữa bệnh nội tiết được đông đảo bệnh nhân tìm đến như:

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân, Hà Nội

Đừng bỏ qua Bệnh viện Đa khoa An Việt nếu bạn đang tìm kiếm bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội để thăm khám và điều trị bệnh. Sở dĩ nơi đây được đông đảo bệnh nhân tìm đến ngày một nhiều là do đơn vị hội tụ các ưu điểm nổi bật sau:

  • Là một trong những bệnh viện tư nhân thuộc top đầu ở Hà Nội.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế đồng bộ, đạt tiêu chuẩn quốc tế.
  • Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc các bệnh lý về nội tiết. Những tên tuổi nổi bật như: Thạc sĩ, Bác sĩ Mai Văn Sâm, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Phong,…
  • Chi phí thăm khám ở mức khá rẻ so với mặt bằng chung.
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng.
  • Người bệnh hoàn toàn đặt lịch hẹn từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.
phòng khám nội tiết hà nội
Bệnh viện Đa khoa An Việt

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Từ Liêm, Hà Nội

Nếu chẳng may mắc bệnh về nội tiết, người bệnh hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm sức khỏe tại Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh. Với tinh thần bệnh nhân như người thân, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên luôn cố gắng hết mình với công việc.

Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh nội tiết cho bệnh nhân là các chuyên gia, y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Tiêu biểu như: Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Nguyên Khôi, Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Viết Nghị,… Song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ sẽ không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi cũng như hạn chế bệnh tái phát trở lại.

phòng khám nội tiết hà nội
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một bệnh viện tư nhân khác cũng được nhiều bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh nội tiết là Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Đây là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn, sở hữu đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, hệ thống máy móc được nhập từ các nước lớn trên thế giới. Bên cạnh đó, thiết bị y tế được đồng bộ hóa nhằm phục vụ cho quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác.

Khi khám chữa bệnh nội tiết tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, người bệnh có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề của các bác sĩ. Một trong số bác sĩ giỏi đang công tác tại chuyên khoa Nội tiết là Bác sĩ CKI Phạm Thị Thu Hà.

phòng khám nội tiết hà nội
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Trên thực tế, không phải lúc nào người bệnh cũng có thể chủ động được thời gian để thăm khám và điều trị bệnh tại các bệnh viện lớn. Vì đa số bệnh viện chỉ tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trong khung giờ hành chính, ít khi hoạt động ngoài giờ hành chính. Lúc này, khám chữa bệnh tại phòng khám nội tiết ở Hà Nội là sự lựa chọn hoàn hảo. Người bệnh có thể hoàn toàn an tâm bởi vì, tuy là phòng khám tư nhân nhưng vẫn có bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang bị đầy đủ hệ thống máy móc hiện, trang thiết bị y tế tối tân.

Nếu nhắc đến phòng khám nội tiết Hà Nội đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Medelab.

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Medelab là một trong số ít phòng khám tư nhân có tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh nội tiết cho mọi đối tượng. Tuy mang danh là phòng khám tư nhân nhưng đơn vị không thua kém gì các bệnh viện trong địa bàn thành phố. Vì phòng khám không chỉ chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong nghề mà còn có hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho quá trình chẩn đoán và điều trị bệnh.

Tâm lý chung của nhiều bệnh nhân là khám chữa bệnh nội tiết tại phòng khám tư nhân sẽ cao hơn so với bệnh viện. Tuy nhiên trên thực tế thì khác, tuy có cao hơn nhưng mức độ chênh lệch không quá lớn. Bù lại là bệnh nhân có thể khám vào khung giờ ngoài giờ hành chính. Do đó, người bệnh có thể an tâm hơn phần nào về vấn đề này.

phòng khám nội tiết hà nội
Phòng khám Đa khoa Medelab

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 bệnh viện, phòng khám nội tiết Hà Nội uy tín, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ và thái độ của nhân viên y tế. Qua những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp người bệnh tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp với tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như nhu cầu khám chữa bệnh cá nhân.Bên cạnh đó, người bệnh nên đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu cũng như nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn.