Top 5 bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng

Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng hiện là vấn đề được nhiều cặp đôi ở khu vực miền Trung nước ta đặc biệt quan tâm. Họ đều có chung tâm lý là có được đứa con để vui nhà vui cửa cũng như hàn gắn tình cảm vợ chồng. Thấu hiểu được tâm lý này, Docosan cho bạn đọc 5 tên tuổi giỏi, đang công tác tại bệnh viện, phòng khám uy tín.

5 bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng, đang công tác tại đơn vị uy tín

Con cái được xem là sợi dây kết nối giữa các cặp vợ chồng. Cuộc sống hôn nhân có sự góp mặt của các thiên thần sẽ giúp họ có thêm niềm vui, hạnh phúc gia đình gia tăng, đồng thời là yếu tố giúp cả hai sống có trách nhiệm và ý thức xây dựng tổ ấm. Do đó, nhiều cặp đôi sau khi kết hôn đều mong muốn có con sớm.

Tuy nhiên, theo thống kê mới nhất cho biết, tỷ lệ vợ chồng gặp vấn đề sinh sản đang có xu hướng tăng cao và trẻ hóa trong những năm gần đây. Chuyên gia đầu ngành cho biết, tình trạng khó thụ thai bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, đó có thể là từ yếu tố bên trong và sự tác động của bên ngoài.

Với nền y học ngày càng phát triển, giới chuyên môn đã nghiên cứu và ứng dụng thành công phương pháp hỗ trợ sinh sản. Mục điểu của phương pháp này là giúp các cặp vợ chồng có được những đứa con thông qua việc thụ thai nhân tạo. Tuy nhiên, trên thực tế cho thấy, dù phương pháp hỗ trợ sinh sản đã phát triển nhưng nhiều vợ chồng không đạt kết quả như mong đợi dù đã tích cực thực hiện theo sự chỉ dẫn của bác sĩ. Cũng chính vì vậy, việc tìm kiếm bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng đang được quan tâm.

Dưới đây là một số bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng được nhiều cặp vợ chồng biết đến, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Như Ngọc

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TP Hồ Chí Minh
  • Nguyên Phó khoa Phụ Sản BV Family
  • Nguyên Trưởng đơn vị Phòng khám Sản Phụ Khoa BV Family
  • Nguyên BS điều trị BV Từ Dũ TP HCM, BV Hùng Vương TP HCM, BV Đa Khoa Đà Nẵng
Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Như Ngọc – bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng

Trong danh sách bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Như Ngọc. Bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là khám, tư vấn và điều trị hiếm muộn. Trong khoảng thời gian này, bác sĩ đã giúp không ít các cặp vợ chồng có con cái, giúp họ tạo dựng niềm tin trong cuộc sống và làm tròn trách nhiệm của người vợ người chồng trong gia đình.

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Ngọc là khám và tư vấn điều trị các vấn đề vô sinh và hiếm muộn. Mỗi cặp đôi khi đến với phòng khám đều được chỉ định xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra và đánh giá chức năng buồng trứng,… Dựa vào kết quả, bác sĩ tư vấn đưa ra phương pháp điều trị phù hợp.

Bên cạnh đó, bác sĩ còn tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa cho nữ giới ở các độ tuổi khác nhau, hỗ trợ giải quyết các vấn đề thai sản. Bác sĩ luôn tận tình và kỹ lưỡng trong từng khâu. Nếu có những vấn đề mà bệnh nhân không rõ, bác sĩ sẽ nhiệt tình tư vấn và đưa ra hướng khắc phục phù hợp.

Hiện nay, bác sĩ Lê Như Ngọc ngoài khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Gia Đình còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư của mình. Nếu có nhu cầu thăm khám, hãy liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 111/1 Thanh Thuỷ, TP. Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0927 599 711
  • Thời gian làm việc: Lịch làm việc thay đổi, được cập nhật mỗi tuần trên fanpage (https://www.facebook.com/BacsiLeNhuNgoc)

Lưu ý: Bệnh nhân liên hệ qua Zalo 0927599711 để được hướng dẫn đặt lịch và đi khám hoặc đến 111/1 Thanh Thuỷ, báo với lễ tân gặp BS Ngọc

Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Hằng

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I chuyên ngành Sản khoa – Trường Đại học Y dược Huế
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện 199 Bộ Công an
bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng
Bác sĩ Chuyên khoa I Lê Thị Hằng – Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng

Bác sĩ Lê Thị Hằng đã có hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, thuộc top những bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng. Thế mạnh của bác sĩ là tư vấn và khám vô sinh hiếm muộn cho các cặp vợ chồng đã cưới lâu nhưng chưa có con. Trong quá trình thăm khám, bác sĩ luôn nhiệt tình, chu đáo giải đáp thắc mắc của vợ chồng, từ đó thấu hiểu được tâm trạng và sự mong muốn của họ, cuối cùng là đề xuất phương án hỗ trợ sinh sản phù hợp.

Ngoài tư vấn, điều trị hiếm muộn, bác sĩ Lê Thị Hằng còn chuyên thăm khám và điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khám thai, theo dõi thai định kỳ, tư vấn, chăm sóc sức khỏe phụ nữ tiền mãn kinh, sau mãn kinh, phát hiện sớm ung thư vú và ung thư cổ tử cung,… Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Bệnh viện 199 – Bộ Công an. Khi có nhu cầu khám chữa bệnh bạn có hệ theo các thông tin dưới đây.

Bác sĩ Chuyên khoa I Đinh Thị Hoàng Anh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên khoa I – Trường Đại học Y khoa Huế
  • Hoàn thành chương trình đào tạo về Hiếm muộn, vô sinh và các phương pháp hỗ trợ sinh sản – Bệnh viện Đà Nẵng
  • Hoàn thành chương trình đào tạo về Siêu âm Sản phụ khoa cơ bản – Bệnh viện Đà Nẵng
  • Nguyên Trưởng khoa Sản – Trung tâm Y tế quận Hải Châu – Đà Nẵng
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes (Dr Marie)

Bác sĩ Chuyên khoa I Đinh Thị Hoàng Anh là một trong số bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng được nhiều cặp vợ chồng biết đến và đặt lịch hẹn khám. Với hơn 35 năm gắn bó với nghề, bác sĩ đã đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác điều trị hiếm muộn nói riêng và Sản phụ khoa nói chung. Đặc biệt, bác sĩ đã giúp nhiều cặp vợ chồng tìm lại niềm vui trong cuộc sống khi có sự hiện diện của thiên thần nhỏ.

Trong công tác khám và chữa hiếm muộn, bác sĩ Đinh Thị Hoàng Anh sẽ xoáy sâu vào nguyên nhân gây ra tình trạng khó có con. Đồng thời, tra hỏi vợ chồng một số thông tin liên quan góp phần xác định đúng nguyên nhân gây ra. Cuối cùng, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và phương pháp hỗ trợ sinh sản phù hợp.

Bên cạnh khám và điều trị hiếm muộn, bác sĩ Đinh Thị Hoàng Anh còn chuyên tiếp nhận các trường hợp điều trị viêm nhiễm phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, đặt vòng tránh thai, cấy que tránh thai, chích nang vú, xẻ bóc tách nang vú, đình chỉ thai nghén thủ thuật hoặc bằng thuốc,… Bác sĩ được bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình, tận tâm và thân thiện, luôn có những phương án điều trị bệnh hiệu quả.

Bác sĩ Trương Thị Chánh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y khoa Huế
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa I Chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Chuyên khoa II Chuyên ngành Phụ khoa và vô sinh – Trường Đại học Y khoa Huế
  • Học viên đào tạo liên tục – Trường Đại học Anger Cộng hòa Pháp liên kết với Trường Đại học Y dược Huế
  • Nguyên Trưởng khoa Sản – Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng
  • Nguyên Trưởng khoa Nhi – Bệnh viện Đa khoa Gia đình Đà Nẵng
bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng
Bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng – Trương Thị Chánh

Bác sĩ Trương Thị Chánh là một trong số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và điều trị hiếm muộn nói riêng. Bác sĩ từng đảm nhận nhiều chức vụ khác nhau tại các bệnh viện lớn trực thuộc địa bàn thành phố Đà Nẵng như Bệnh viện Đa khoa Gia đình, Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng,…

Tận tâm, chân thành và nhiệt huyết không chỉ là quan điểm sống của bác sĩ Trương Thị Chánh mà còn là mục tiêu được bác sĩ đặt lên hàng đầu trong công tác khám chữa bệnh lĩnh vực sản phụ khoa. Hơn thế, bác sĩ còn thấu hiểu được sự bận tâm và nỗi lo lắng của các cặp vợ chồng khó có con, mong muốn có sự xuất hiện của thiên thần trong gia đình nhỏ. Do đó, trong quá trình thăm khám, bác sĩ luôn cố gắng truyền đạt những thông tin bổ ích cho quý phụ huynh, đặc biệt là các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

Hiện nay, bác sĩ Trương Thị Chánh đang công tác và làm việc chính tại phòng khám tư nhân của mình. Nếu vợ chồng bạn có nhu cầu tư vấn và điều trị hiếm muộn cùng với bác sĩ, có thể liên hệ trực tiếp theo các thông tin dưới đây:

  • Địa chỉ: Số 192 Nguyễn Hữu Thọ, phường Hòa Thuận Tây, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0905 246 182 – 0918 347 565
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ bảy (từ 7h30 – 11h00); Chủ nhật (từ 7h30 – 11h00, buổi chiều không làm việc)

Bác sĩ Trần Thị Thùy Trang

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Từng là giảng viên bộ môn Sản – Đại Học Kỹ thuật Đà Nẵng.
  • Bác sĩ điều trị chuyên khoa sản phụ khoa tại Bệnh viện Thiện Nhân, Đà Nẵng.

Với hơn 8 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị, bác sĩ Trần Thị Thùy Trang đã giúp đỡ không ít các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội làm cha, làm mẹ và tạo dựng một gia đình hạnh phúc. Bà cũng là một trong những bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng.

Bằng đam mê và sự tận tâm với nghề, Bác sĩ hiếm muộn Trần Thị Thùy Trang luôn là cái tên quen thuộc và đáng tin cậy để bệnh nhân gặp khó khăn về sinh sản tìm đến. Trong công tác khám và điều trị, bác sĩ luôn tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối.

Ngoài chuyên môn điều trị hiếm muộn, bác sĩ Trần Thị Thùy Trang còn khám thai và theo dõi thai kì, chẩn đoán trước sinh và quản lý thai, khám về điều trị các bệnh lý phụ khoa, điều trị lộ tuyến cổ tử cung, cắt polyp, Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm xét nghiệm, tư vấn phẫu thuật sản khoa, tư vấn các biện pháp kế hoạch hóa gia đình, tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân, cấy và rút que tránh thai, đặt và tháo dụng cụ tử cung, chăm sóc sức khoẻ tiền mãn kinh và mãn kinh.

Một số câu hỏi thường gặp

Hiếm muộn có chữa được không?

Hiếm muộn hoàn toàn có thể điều trị nếu được chẩn đoán sớm các nguyên nhân dẫn đến tình trạng này kết hợp với phác đồ cá thể hóa với từng trường hợp.

Điều trị hiếm muộn bao nhiêu tiền?

Hiện nay chi phí một cặp vợ chồng cần bỏ ra để khám khả năng sinh sản thường dao động từ 8-10 triệu đồng. Tuy nhiên con số này sẽ tùy thuộc vào từng bệnh viện, phương pháp thăm khám và các xét nghiệm mà hai vợ chồng được chỉ định.

Điều trị hiếm muộn có được hưởng bảo hiểm không?

Tại Khoản 5 Điều 23 Luật bảo hiểm y tế 2008, có quy định về trường hợp không được hưởng bảo hiểm y tế. Trong đó có:
Sử dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản, dịch vụ kế hoạch hóa gia đình, nạo hút thai, phá thai, trừ trường hợp phải đình chỉ thai nghén do nguyên nhân bệnh lý của thai nhi hay của sản phụ.
Khám hiếm muộn là trường hợp sử dụng kỹ thuật hỗ trợ sinh sản nên sẽ không được hưởng BHYT và người bệnh sẽ phải tự thanh toán.

Làm sao để chữa vô sinh hiếm muộn?

Để chữa vô sinh hiếm muộn, cần xác định được nguyên nhân gây bệnh. Sau khi xác định được nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Với sự tiến bộ của y học hiện đại, tỷ lệ thành công trong điều trị vô sinh hiếm muộn ngày càng cao. Do đó, các cặp vợ chồng nên lạc quan và kiên trì trong quá trình điều trị.

Các phương pháp chữa vô sinh hiếm muộn?

Các phương pháp chữa vô sinh hiệu quả được áp dụng hiện nay bao gồm:
Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
Thụ tinh trong ống nghiệm (IVF)
Tiêm tinh trùng vào bào tương noãn (ICSI)
Trưởng thành trứng non IVM
Trữ lạnh phôi, noãn và tinh trùng
Hỗ trợ phôi thoát màng (AH)
Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT)

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ chữa hiếm muộn giỏi ở Đà Nẵng, được nhiều cặp vợ chồng biết đến và đặt hẹn thăm khám. Để thuận tiện hơn trong việc khám chữa bệnh cũng như hạn chế tối đa thời gian chờ đợi lâu, bạn nên chủ động đặt hẹn từ trước 1 – 2 ngày. Cần sự trợ giúp có thể liên hệ ngay với Docosan chúng tôi để được hỗ trợ.