6 bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi, tư vấn nhiệt tình

Tìm kiếm bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi là một trong những vấn đề khiến các cặp vợ chồng đau đầu vì cưới đã lâu nhưng chưa có con. Hiểu được nỗi sầu muộn này, trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ giới thiệu đến bạn độc 6 tên tuổi giỏi, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực vô sinh hiếm muộn. Tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Top 6 bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi, mát tay

Hiếm muộn là một câu chuyện khá phổ biến hiện nay. Theo thống kê mới nhất cho biết, tỷ lệ vô sinh hiếm muộn đang không ngừng gia tăng theo từng năm và chưa có dấu hiệu giảm. Nguyên nhân hàng đầu là do sự thay đổi nội tiết tố quá mức bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, những yếu tố từ chế độ ăn uống hằng ngày, lối sinh hoạt, việc lạm dụng chất kích thích, thuốc tránh thai cũng có khả năng góp phần gây cản trở đến chức năng sinh sản của nam và nữ.

Việc khó có con không thể đổ trách nhiệm lên một mình người vợ. Vì vấn đề hiếm muộn có thể xuất phát từ nam hoặc cả hai. Do đó, việc thăm khám sức khỏe sinh sản đóng vai trò rất quan trọng nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh. Thông qua việc thăm khám, bác sĩ sẽ đề ra phương án điều trị phù hợp.

Với nền y học ngày càng phát triển đã cho ra đời nhiều phương pháp hỗ trợ sinh sản. Điển hình như thụ thai nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm,… Để biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại cũng như phương pháp phù hợp, vợ chồng nên tìm đến bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi, giàu kinh nghiệm và mát tay. Dưới đây là một số tên tuổi nổi bật:

Bác sĩ Chuyên khoa I Đào Thu Hiền

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Chuyên khoa I – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên bác sĩ chuyên khoa Phụ sản – Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa I Đào Thu Hiền

Bác sĩ Đào Thu Hiền được xem là một trong những bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa, có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, luôn tận tâm và nhiệt tình với bệnh nhân. Bác sĩ từng công tác tại nhiều bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Hiện đang làm việc chính tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà.

Thế mạnh của bác sĩ Đào Thu Hiền khám chữa bệnh phụ khoa, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn. Đặc biệt, trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, bác sĩ đã áp dụng những phương pháp hỗ trợ sinh sản. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, bác sĩ đã giúp nhiều cặp vợ chồng có cơ hội được làm tròn nghĩa vụ của người cha người mẹ.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Minh Châu

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyễn Phó Trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa An Việt
bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Minh Châu

Khi nhắc đến bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi ở nước ta thì không thể quên đi bác sĩ Lê Minh Châu. Với hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị các vấn đề xoay quanh sản phụ khoa, đặc biệt là vô sinh hiếm muộn, bác sĩ đã giúp không ít các cặp vợ chồng hiếm muộn có cơ hội làm cha làm mẹ và xây dựng một gia đình hạnh phúc.

Khi lựa chọn bác sĩ Lê Minh Châu để khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn, các cặp vợ chồng sẽ được bác sĩ trao đổi kỹ tình trạng sức khỏe hiện tại và nguyên nhân gây hiếm muộn. Đồng thời, tư vấn các phương pháp hỗ trợ sinh sản thông dụng hiện nay. Mọi vấn đề mà các cặp đôi không rõ sẽ được bác sĩ trao đổi và giải đáp thắc mắc.

Bên cạnh chuyên môn trong lĩnh vực điều trị hiếm muộn, bác sĩ Lê Minh Châu còn tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa, khám bệnh lây qua đường tình dục, khám thai định kỳ, tư vấn kế hoạch hóa gia đình,…

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Đa khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa I chuyên ngành Phụ sản – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II chuyên ngành Phụ sản – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Phó Giám đốc – Bệnh viện Hùng Vương
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare
bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi
Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân

Bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân là một trong số tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là khám, tư vấn và điều trị vô sinh hiếm muộn. Với hơn 30 năm làm về, bác sĩ đã chẩn đoán chuẩn xác và đưa ra phác đồ điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng. Không chỉ được đánh giá cao trình độ chuyên môn, kinh nghiệm, bác sĩ còn nhiệt huyết, tận tâm, luôn lắng nghe và chia sẻ tất cả mong muốn của cặp vợ chồng.

Hiện nay, bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương với vị trí Phó Giám đốc. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám, tư vấn hiếm muộn tại Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare tọa lạc tại số 45 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM.

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tiến Đạt

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Tiến sĩ Bác sĩ Trường Đại học Nagoya – Nhật Bản
  • Trưởng khoa Phụ sản – Bệnh viện Nguyễn Tri Phương
  • Trưởng Bộ môn Y học tái tạo – Khoa Y dược – Trường Đại học Trà Vinh
  • Phó khoa Sanh – Bệnh viện Từ Dũ
  • Phó khoa Sản – Bệnh viện Từ Dũ
  • Giám đốc Y khoa – Bệnh viện Quốc tế Thái Hòa
  • Giám đốc Y khoa – Bệnh viện Phương Châu
  • Trưởng khoa Phụ sản – Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH)
  • Bác sĩ điều trị – Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc
bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi
Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tiến Đạt

Tiến sĩ, Bác sĩ Trịnh Tiến Đạt là một trong những bác sĩ tư vấn hiếm muộn giỏi, được nhiều cặp vợ chồng tìm đến. Hơn 23 năm làm nghề, bác sĩ luôn làm theo các tiêu chuẩn học thuật từ kiến thức lý thuyết đến thực hành y khoa để cung cấp dịch vụ y tế toàn diện, hiệu quả, an toàn cũng như tạo sự hài lòng cho các khách hàng.

Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ Trịnh Tiến Đạt đã từng công tác nhiều đơn vị với các vị trí khác nhau như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nguyễn Tri Phương, Bệnh viện Quốc tế Mỹ, Bệnh viện Phương Châu,… Chuyên môn của bác sĩ là khám và điều trị vô sinh hiếm muộn, siêu âm, tầm soát ung thư cổ tử cung, cấy que ngừa thai,…

Trong việc điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Trịnh Tiến Đạt đã cung cấp cho các cặp vợ chồng nhiều phương pháp điều trị khác nhau. Mỗi phương pháp điều trị đều có những ưu điểm và rủi ro cụ thể. Bác sĩ sẽ dành thời gian để trao đổi kỹ hơn với bệnh nhân về vấn đề này.

Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Kim Hoa

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Cấp cứu chống độc – Bệnh viện Từ Dũ
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Dịch vụ yêu cầu khu N – Bệnh viện Từ Dũ
  • Bác sĩ Phụ sản – Phòng khám Singapore Indochina Healthcare Group
bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Kim Hoa

Bác sĩ Nguyễn Kim Hoa đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Thế mạnh của bác sĩ là tư vấn, thăm khám và điều trị hiếm muộn, nhằm giúp các cặp vợ chồng làm tròn nghĩa vụ của người cha và người mẹ. Bác sĩ cung cấp và trao đổi với vợ chồng các phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện tại. Đồng thời cung cấp thêm thông tin liên quan đến những rủi ro không may xảy ra.

Dù đã được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề nhưng bác sĩ vẫn không ngừng cố gắng học tập, nghiên cứu và tích lũy phương pháp hỗ trợ sinh sản hiện đại. Bằng sự nhiệt tình, niềm nở và chu đáo, bác sĩ được đông đảo các cặp vợ chồng tin tưởng và tìm đến.

Ngoài điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Nguyễn Kim Hoa còn tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị các bệnh lý khác liên quan đến sản phụ khoa như: viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, khám thai định kỳ,…

Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Huy Dũng

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ Y khoa – Trường Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Y khoa chuyên ngành Hỗ trợ sinh sản tại Anh Quốc
  • Giảng viên Bộ môn Sản, phụ khoa – Sức khỏe sinh sản – Khoa Y Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh
  • Thành viên của Hội Y học sinh sản Hoa Kỳ
  • Thành viên của Hội Bảo tồn chức năng sinh sản thế giới
  • Thành viên của Hội y học sinh sản châu Á – Thái Bình Dương
  • Bác sĩ khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ
  • Nguyên Phó Trưởng khoa Hiếm muộn – Bệnh viện Từ Dũ
  • Bác sĩ Phụ sản – Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D
bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Huy Dũng

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, bác sĩ Trần Huy Dũng được đông đảo đối tượng biết đến là bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi, có y đức và tâm huyết trong nghề ở khu vực TPHCM. Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại khoa Hiếm muộn của Bệnh viện Từ Dũ và Phòng khám chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D.

Nếu liệt kê hết các thành tích thì không thể, nhưng nhắc đến thành tích lớn của bác sĩ thì không quên đến các thành công đã giúp nhiều cặp vợ chồng tìm lại niềm vui trong cuộc sống khi có sự xuất hiện của thiên thần. Cũng vì điều đó mà bác sĩ được mệnh danh là người cha của những đứa con.

Ngoài tư vấn, điều trị vô sinh hiếm muộn, bác sĩ Trần Huy Dũng còn tiếp nhận điều trị các bệnh phụ khoa, tư vấn tiền sản, thực hiện siêu âm, tinh dịch đồ,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn tư vấn kế hoạch hóa gia đình.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bác sĩ điều trị hiếm muộn giỏi. Vợ chồng mong muốn có con có thể tham khảo và lựa chọn bác sĩ phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh hay vị trí địa lý. Tuy nhiên, để biết lịch làm việc của bác sĩ hay một số thông tin khác, bạn nên đặt lịch hẹn từ trước đó 1 – 2 ngày. Nếu cần sự hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Docosan của chúng tôi.