Top 10 bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM mẹ bầu nào cũng nên biết!

Bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM không ít nhưng cũng khó tìm được địa chỉ phù hợp. Sản phụ khoa là một trong những vấn đề khá nhạy cảm, khiến chị em phụ nữ khi có thắc mắc thường khó khăn trong việc tìm người chia sẻ và có thể giải đáp được tình trạng của mình. Bài viết dưới đây của Docosan sẽ bật mí cho các mẹ bầu tất tần tật về vấn đề này.

Các bác sĩ khoa sản giỏi dưới đây thường công tác ở Khoa sản & phụ khoa tại các bệnh viện công lớn và uy tín. Bác sĩ khoa sản thường tư vấn và điều trị các bệnh lý như:

  • Khả năng sinh sản, kế hoạch hoá gia đình, thăm khám thai định kỳ,…
    • Khám thai, theo dõi thai định kì
    • Siêu âm thai và theo dõi thai kỳ
    • Khám và quản lý thai nghén
    • Chẩn đoán trước sinh
    • Sàng lọc, chẩn đoán trước sinh, các bệnh lý di truyền
    • Tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên
    • Khám và tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân
  • Các bệnh lý phụ khoa:
    • Bệnh viêm nhiễm;
    • Thực hiện các biện pháp phòng tránh thai;
    • Rối loạn tiền mãn kinh;
    • Xuất huyết tử cung;
    • Phát hiện ung thư cổ tử cung và ung thư vú.

Danh sách các bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM

Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân – Quận 7, TPHCM

Thạc sĩ Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân là một trong số ít bác sĩ chuyên tư vấn mọi vấn đề xoay quanh khoa Sản. Bác sĩ đã giúp không ít bà bầu có được một sức khỏe thể chất và tinh thần tốt trong xuyên suốt quá trình mang thai đến khi bé con chào đời. Những thông tin được bác sĩ chia sẻ trong suốt khoảng thời gian tư vấn đều là thông tin bổ ích, được nhiều bà bầu đánh giá cao. Điều này rất tốt cho những bà bầu lần đầu mang thai chưa có kinh nghiệm. Bên cạnh đó, bác sĩ Vân còn tư vấn các vấn đề liên quan đến bệnh phụ khoa ở chị em phụ nữ.

Để có được điều đó, bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân đã trải qua một quá trình học tập và nghiên cứu không ngừng nghỉ. Bác sĩ không chỉ nghiên cứu qua sách vở mà còn học hỏi từ chính đồng nghiệp của mình tại các đơn vị y tế mà cô từng công tác (Bệnh viện FV, Bệnh viện Quốc tế City, Bệnh viện Gia An 115,…). Cũng vì điều đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

bác sĩ khoa sản giỏi tphcm
Thạc sĩ, Bác sĩ Đào Thị Mỹ Vân

Khi đặt lịch hẹn tư vấn về Sản phụ khoa với bác sĩ Mỹ Vân trên ứng dụng Docosan, chị em phụ nữ sẽ không phải trả bất kỳ một khoản phí nào. Bởi đây là chương trình khuyến mãi do Docosan tài trợ có thời hạn.

BS. Phí Thị Tuyết Nga – Q.4

Bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga hiện đang là phụ trách Phòng Khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic tại Quận 4. BS Tuyết Nga cũng trực tiếp tham gia khám và chữa trị. Trong suốt 30 năm kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa, BS. Nga được cấp giấy chứng nhận là Giảng viên chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước do tổ chức Pathfinder International đào tạo tại Mỹ. Đồng thời, BS Nga cũng tham gia đào tạo giảng dạy kiến thức mới về Sức khỏe sinh sản – và khống chế nhiễm khuẩn cho nhiều lớp và khóa các bác sĩ, nữ hộ sinh trong nước.

sản phu khoa
Đánh giá của bệnh nhân về Phòng khám Lotus Clinic

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen Lotus Clinic do bác sĩ Nga phụ trách nhận được rất nhiều phản hồi tốt:

  • Bác sĩ rất tốt và rất tận tình.
  • Tôi rất vui khi đã sử dụng Docosan để đặt hẹn Khám tổng quát cho nữ giới. Tôi có vài yêu cầu đặc biệt và nhân viên tại Docosan đã giới thiệu Lotus Clinic với tôi. Bác sĩ và Caroline (người nói tiếng Anh rất giỏi) khiến tôi cảm thấy thoải mái và lắng nghe mọi thứ mọi nói. Họ rất kiên nhẫn, tử tế và chuyên nghiệp. Tôi sẽ không chọn bất kì nơi nào khác trong tương lai. Đồng thời, giá cả cho các dịch vụ rất hợp lý. (Một khách hàng người nước ngoài chia sẻ).
bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
Bác sĩ Sản khoa Phí Thị Tuyết Nga

Đặt lịch khám phụ khoa với BS. Phí Thị Tuyết Nga

BSCKII.Trần Thiện Vĩnh Quân – Q.10

BS. Trần Thiện Vĩnh Quân là vị bác sĩ công tác trong lĩnh vực Sản phụ khoa với hơn 30 năm kinh nghiệm. Bác sĩ Vĩnh Quân tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II và Bác sĩ Đa khoa tại Đại học Y Dược TP. HCM. Bác sĩ Vĩnh Quân từng giữ chức Phó Giám đốc bệnh viện Hùng Vương.

Hiện đang làm việc Phòng khám đa khoa SaiGon Healthcare. Bác sĩ Vĩnh Quân thường được biết đến như một bác sĩ sản khoa tận tâm, chuyên khám phụ khoa định kì, hay điều trị các bệnh viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung.

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
BSCKII.Trần Thiện Vĩnh Quân

Đặt lịch hẹn khám phụ khoa với Bác sĩ Chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân trên Docosan.

ThS. BS. Trần Thị Kim Xuyến – Q. Bình Tân

ThS. BS. Trần Thị Kim Xuyến tốt nghiệp Đại học Y dược TP. HCM và hiện đang là Trưởng khoa Phụ sản tại tại Bệnh viện Quốc Tế City, TP.HCM. Trước đây, bác sĩ khoa sản Kim Xuyến nguyên là bác sĩ Trưởng khoa Sanh Dịch vụ Bệnh viện Phụ sản Hùng Vương, từng giữ chức vụ Phó Chủ nhiệm bộ môn Sản Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Tới nay, bác sĩ sản khoa sản Kim Xuyến đã có hơn 30 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực.

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
ThS. BS. Trần Thị Kim Xuyến

BSCKI. Hồ Việt Thu – Quận 3

Bác sĩ Hồ Việt Thu đã có gần 30 năm kinh nghiệm khám phụ khoa và điều trị những vấn đề về Sản Phụ khoa. Bác sĩ Thu nguyên là bác sĩ Sản Phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, giảng viên bộ môn Sức khỏe sinh sản Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Bệnh viện Quốc Tế Hoàn Mỹ, và hiện tại đang công tác tại Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare.

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
Bác sĩ Khoa sản Hồ Việt Thu

Đặt lịch hẹn khám sản khoa với Bác sĩ Chuyên khoa II Hồ Việt Thu trên Docosan.

BSCKII. Bùi Thị Kim Châu

Bác sĩ khoa sản Bùi Thị Kim Châu tốt nghiệp Bác sĩ Chuyên khoa II tại Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, nguyên là Trưởng khoa Y – Điều dưỡng trường Cao Đẳng Bách Việt, bác sĩ còn tham gia điều trị và giảng dạy tại Bệnh viện Đa khoa Tỉnh Long An. Bác sĩ Châu đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc khám, điều trị và giảng dạy Sản Phụ khoa. Hiện tại đang công tác tại Phòng khám Vigor Health, là phòng khám sản phụ khoa cao cấp tại Quận 3.

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
BSCKII. Bùi Thị Kim Châu

Đặt lịch hẹn khám sản với BSCKII. Bùi Thị Kim Châu trên Docosan.

BSCKII Huỳnh Thanh Hương – Q.10

BSCKII. Huỳnh Thanh Hương là bác sĩ chuyên khoa Phụ sản đang công tác tại phòng khám phụ khoa nổi tiếng Saigon Healthcare. Bác sĩ Huỳnh Thanh Hương đã có hơn 31 năm thâm niên là bác sĩ sản phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ từ năm 1987 đến 2018.

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
BSCKII Huỳnh Thanh Hương

Đặt lịch hẹn với bác sĩ sản khoa Huỳnh Thanh Hương trên Docosan

Bác sĩ Trần Thị Thu Thuỷ – Q. Tân Bình

Bs Trần Thị Thu Thuỷ tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Đại học Y Huế. Hiện tại, Bác sĩ Thuỷ Bác sĩ Sản phụ khoa làm việc tại Phòng khám Đa khoa quốc tế Golden Healthcare. Ngoài ra, bác sĩ Trần Thị Thu Thuỷ nguyên là Trưởng khoa Phụ sản, Trung tâm Y tế quận Tân Phú (2014 – 2017) và bác sĩ Sản phụ khoa, Trung tâm Y tế quận Tân Bình (1993 – 2004).

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
Bác sĩ Trần Thị Thu Thuỷ

Đặt lịch hẹn với bác sĩ sản khoa Trần Thị Thu Thủy trên Docosan

TS.BS. Trịnh Tiến Đạt – Quận 2

Bác sĩ Trịnh Tiến Đạt tốt nghiệp bằng vị Tiến sĩ tại trường Đại học Nagoya (Nhật Bản). Trong suốt hơn 22 năm kinh nghiệm tư vấn và điều trị trong lĩnh vực Sản phụ khoa, Tiến sĩ Tiến Đạt từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng:

  • Phó khoa sanh, phó khoa sản bệnh bệnh viện Từ Dũ.
  • Giám đốc y khoa bệnh viện quốc tế Thái Hoà.
  • Giám đốc y khoa bệnh viện Phương Châu.
  • Trưởng khoa Phụ Sản bệnh viện quốc tế Mỹ (AIH).

Chuyên môn của Tiến sĩ Trịnh Tiến Đạt là tư vấn điều trị vô sinh-hiếm muộn, phẫu thuật sản phụ khoa, siêu âm, tầm soát ung thư cổ tử cung, cấy que tránh thai, đặt vòng tránh thai. Tiến sĩ Tiến Đạt hiện đang công tác tại Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thiên Phúc.

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
Bác sĩ khoa sản Trịnh Tiến Đạt

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Bác sĩ khoa Sản Tạ Thị Thanh Thủy đã có 36 năm kinh nghiệm trong nghề. Dù được đồng nghiệp và giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề lẫn trình độ chuyên môn nhưng bác sĩ không ngừng trau đồi kiến thức và nghiên cứu thêm các phương pháp điều trị mới nhằm giúp các sản phụ và trẻ sơ sinh được khỏe mạnh.

Đặc biệt hơn, bác sĩ Thủy đã dành một nửa cuộc đời làm nghề của mình cho việc nghiên cứu y học để chăm sóc cho các phụ nữ và bà mẹ mang thai. Và công trình này đã được tiếp tụ phát triển hơn nữ khi bác sĩ công tác tại khoa Sản của Bệnh viện Quốc tế City (CIH).

bác sĩ khoa sản giỏi TPHCM
Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Hi vọng các chị em có thể tìm được bác sĩ khoa sản nổi tiếng và uy tín để khám phụ khoa và sản khoa định kỳ với gợi ý của Docosan – Nền tảng đặt lịch khám bệnh miễn phí cho bệnh nhân.