Top 5 bác sĩ mổ u nang buồng trứng giàu kinh nghiệm

Lựa chọn bác sĩ mổ u nang buồng trứng, bệnh nhân cần đặc biệt chú ý đến trình độ chuyên môn, kinh nghiệm trong nghề và địa chỉ công tác. Thực hiện phẫu thuật với một bác sĩ giỏi không chỉ loại bỏ được khối u ác tính mà còn hạn chế tối đa biến chứng hậu phẫu thuật. Bài chia sẻ dưới đây, Docosan sẽ cho bạn đọc một vài tên tuổi có tiếng trong lĩnh vực sản phụ khoa.

U nang buồng trứng khi nào nên mổ?

U nang buồng trứng là một khối u lành tính chứa dịch nhầy lỏng nằm bên trong buồng trứng. Chuyên gia Sản phụ khoa hàng đầu cho biết, u nang buồng trứng không gây nguy hại cho sức khỏe và có khả năng tự khỏi mà không cần đến sự can thiệp của y tế. Tuy nhiên, bệnh nhân tuyệt đối không được chủ quan vì nếu chủ quan và không chịu thăm khám bệnh từ sớm có thể khiến khối u gia tăng kích thước, nguy hiểm hơn có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

Nếu thuộc vào một trong các trường hợp sau, bác sĩ chuyên khoa có thể cân nhắc đưa ra chỉ định mổ u nang buồng trứng:

  • Khối u nang ở buồng trứng gia tăng kích thước nhanh chóng hoặc khối u trên 5cm sẽ được chỉ định mổ.
  • Có nguy cơ xuất hiện biến chứng trong tương lai nếu không sớm loại bỏ khối u nang trong buồng trứng.
  • Xuất hiện biến chứng nhiễm khuẩn nang, khối u dính vào nội tạng khác, vỡ hoặc xoắn u nang,… cần được phẫu thuật loại bỏ gấp.
  • U nang buồng trứng gây cản trở đến khả năng sinh sản và quá trình mang thai.
  • U nang buồng trứng chuyển biến thành ung thư và có nguy cơ di căn đến các cơ quan khác trong cơ thể.
bác sĩ mổ u nang buồng trứng
Những trường hợp u nang buồng trứng cần tiến hành mổ (phẫu thuật)

Bạn có thể trao đổi kỹ lưỡng hơn với bác sĩ để nắm rõ bản thân có nhất thiết phải thực hiện phẫu thuật để loại bỏ khối u buồng trứng hay không.

Top 5 bác sĩ mổ u nang buồng trứng giỏi, nhiều kinh nghiệm

Ở nước ta, có rất nhiều bác sĩ Sản phụ khoa giỏi, trình độ chuyên môn cao và tay nghề lâu năm. Họ không chỉ giỏi trong việc chẩn đoán đúng bệnh mà còn giàu kinh nghiệm trong việc thực hiện phẫu thuật từ đơn giản đến phức tạp. Hơn thế, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi và hạn chế bệnh tái phát trở lại.

Trong việc tìm kiếm bác sĩ mổ u nang buồng trứng cũng vậy, chị em phụ nữ cần tìm đến cơ sở y tế uy tín có đội ngũ y bác sĩ giỏi đang công tác và làm việc để đăng ký thăm khám và thực hiện phẫu thuật. Lựa chọn được bác sĩ giỏi sẽ giúp bạn sớm khỏi bệnh và tránh gặp biến chứng hậu phẫu thuật.

Dưới đây là một số tên tuổi có tiếng trong việc phẫu thuật u nang buồng trứng, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu cá nhân:

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Bá Quyết

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp bác sĩ Sản phụ khoa – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Giám đốc – Bệnh viện Phụ sản trung ương
  • Nguyên Trưởng khoa Ung thư – Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Nguyên bác sĩ nội trú tu nghiệp tại Cộng hòa Pháp
  • Chuyên gia Sản phụ khoa part-time tại khoa Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Hải Phòng và Trung tâm Sức khỏe phụ nữ – Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Times City
  • Bác sĩ Phụ sản – Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà
bác sĩ mổ u nang buồng trứng
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Vũ Bá Quyết

Nếu đã nhắc đến bác sĩ mổ u nang buồng trứng giàu kinh nghiệm thì không thể không nhắc đến bác sĩ Vũ Bá Quyết. Với hơn 40 năm hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến sản phụ khoa, chuyên môn sâu về ung thư phụ khoa, phẫu thuật nội soi, bác sĩ đã giúp rất nhiều bệnh nhân nữ khỏi bệnh và sớm trở lại với đời sống thường ngày. Cũng vì điều đó mà tên tuổi của bác sĩ ngày càng vang xa.

Bác sĩ Vũ Bá Quyết từng công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương với chức vụ Giám đốc. Ngoài ra, ông còn giữ vị trí Phó chủ tịch thường trực Ban chấp hành Hội Phụ sản Việt Nam. Trong quá trình công tác, ông đã đạt được nhiều thành tựu to lớn.

Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Minh Châu

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tiến sĩ Sản phụ khoa – Trường Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó trưởng khoa Khám bệnh – Bệnh viện Phụ sản Trung ương
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Bệnh viện Đa khoa An Việt
bác sĩ mổ u nang buồng trứng
Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Minh Châu

Gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, bác sĩ Lê Minh Châu đã được đông đảo bệnh nhân Hà Nội và các tỉnh thành lân cận biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh phụ khoa. Ở lĩnh vực này, bác sĩ chuyên tiếp nhận và điều trị cho các trường hợp bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nhân xơ tử cung,… Đối với trường hợp nặng, bác sĩ sẽ xem xét và cân nhắc để đưa ra chỉ định phẫu thuật.

Trước khi tiến hành phẫu thuật, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thăm khám cận lâm sàng để đánh giá tình trạng sức khỏe, từ đó đưa ra phương pháp mổ phù hợp. Kết thúc cuộc phẫu thuật, bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân một số vấn đề nhằm hạn chế tối đa bệnh tái phát trở lại trong tương lai.

Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ Thịnh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Thạc sĩ Bác sĩ Ngoại tổng hợp – Trường Đại học Y dược Huế
  • Bác sĩ điều trị khoa Ngoại tổng hợp – Bệnh viện 199 – Bộ Công an
bác sĩ mổ u nang buồng trứng
Thạc sĩ, Bác sĩ Bùi Vũ thịnh

Bùi Vũ Thịnh là một trong số bác sĩ mổ u nang buồng trứng giỏi ở Đà Nẵng. Bác sĩ đã có hơn 9 năm kinh nghiệm chuyên về ngoại khoa, đặc biệt là phẫu thuật nội soi trong sản phụ khoa, phẫu thuật loại bỏ khối u lành tính phụ khoa và phẫu thuật các bệnh lý sàn chậu. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh khi được bác sĩ điều trị.

Dù đã nắm rõ kỹ thuật của các phương pháp phẫu thuật trong sản phụ khoa nhưng bác sĩ Bùi Vũ Thịnh vẫn không ngừng trau dồi, học tập và nghiên cứu thêm từ đồng nghiệp, tài liệu trong và ngoài nước. Cũng chính vì lẽ đó mà số lượng bệnh nhân lựa chọn bác sĩ để điều trị bệnh khá cao.

Bác sĩ Lê Văn Thuận

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Bác sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Nguyên bác sĩ Sản khoa – Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Phòng khám Y dược Sài Gòn
bác sĩ mổ u nang buồng trứng
Bác sĩ Lê Văn Thuận

Hơn 15 năm kinh nghiệm khám và điều trị sản phụ khoa, bác sĩ Lê Văn Thuận đã giúp không ít chị em phụ nữ khỏi bệnh, đặc biệt là các trường hợp mắc bệnh nặng cần tiến hành phẫu thuật như u nang buồng trứng. Trong nghề, bác sĩ được nhiều bệnh nhân đánh giá là người làm việc có tâm và tầm, tuy mang giới tính nam nhưng bác sĩ luôn thấu hiểu nỗi bận tâm của chị em phụ nữ khi mắc bệnh phụ khoa.

Không chỉ tiếp nhận thăm khám, mổ u nang buồng trứng, bác sĩ Lê Văn Thuận còn chuyên điều trị các trường hợp khác như: u xơ cổ tử cung, viêm lộ tuyến, viêm nội mạc tử cung, viêm âm đạo, tầm soát ung thư cổ tử cung,… Hiện tại, bác sĩ đang công tác tại Phòng khám Y dược Sài Gòn, chị em có nhu cầu thăm khám có thể liên hệ theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Thị Bình

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Bác sĩ Y khoa – Trường Đại học Y dược Thái Nguyên
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Sản phụ khoa – Trường Đại học Y dược TPHCM
  • Bác sĩ Sản phụ khoa – Phòng khám Đa khoa Quốc tế Leancare
bác sĩ mổ u nang buồng trứng
Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Thị Bình

Thêm một bác sĩ mổ u nang buồng trứng giỏi được nhiều chị em biết đến là Thạc sĩ, Bác sĩ Đặng Thị Bình. Bác sĩ không chỉ được giới chuyên môn và đồng nghiệp đánh giá cao tay nghề mà còn được đông đảo bệnh nhân quý mến bởi sự nhiệt tình và chu đáo. Mặc dù đã vững tay nghề nhưng bác sĩ vẫn không ngừng học tập, nghiên cứu để trau dồi thêm kỹ năng khác.

Ngoài khám chữa bệnh u nang buồng trứng, bác sĩ Đặng Thị Bình còn điều trị thành công cho các trường hợp mắc bệnh phụ khoa thông thường và phức tạp khác như u xơ tử cung, u nang tuyến vú, ung thư cổ tử cung,… Song song với việc điều trị, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi và hạn chế tối đa tình trạng tái phát trở lại trong tương lai.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ mổ u nang buồng trứng giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng. Hy vọng qua những thông tin vừa được cập nhật sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ phù hợp và tiến hành điều trị từ sớm nhằm ngăn chặn biến chứng nguy hiểm khởi phát.