Danh sách bác sĩ phụ khoa giỏi tại TP.HCM

Phụ khoa là một lĩnh vực vô cùng quan trọng đối với người phụ nữ, tuy nhiên vì được coi là vấn đề khá nhạy cảm, chị em phụ nữ khi có những thắc mắc liên quan thường không biết nên trao đổi với ai.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc danh sách 10 bác sĩ phụ khoa giỏi tại TP.HCM dựa vào các tiêu chí: Bác sĩ có chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm và tận tâm với nghề. Bác sĩ phụ khoa thường tư vấn và điều trị các bệnh lý như:

  • Khám phụ khoa
  • Tầm soát ung thư
  • Siêu âm thai
  • Vô sinh, hiếm muộn
  • Bệnh lây qua đường tình dục
  • Tư vấn sức khỏe hôn nhân
  • Thẩm mỹ nội khoa

BS. Phí Thị Tuyết Nga – Q.4

Bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga từng có khoảng thời gian tu nghiệp tại Pathfinder International (Mỹ) và đã có gần 30 năm kinh nghiệm thăm khám, điều trị trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Bác sĩ Tuyết Nga hiện đang đảm nhiệm vài trò bác sĩ phụ trách tại phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa sen.

Chuyên môn khám của bác sĩ Tuyết Nga là các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, chống nhiễm khuẩn phụ khoa, vô sinh hiếm muộn, sản phụ khoa.

bac si phi thi tuyet nga
Bác sĩ phụ khoa Phí Thị Tuyết Nga

BSCKI. Thái Kim Ngân – Q.1

Nói đến bác sĩ phụ khoa giỏi tại TP.HCM, không thể không nhắc đến bác sĩ Thái Kim Ngân, vị bác sĩ tốt nghiệp trường Đại học Y dược Hà Nội và đã có hơn 40 năm kinh nghiệm công tác tại các Bệnh Viện lớn của tỉnh Cà Mau, Bạc Liêu, Cần Thơ,…TP.HCM. Bác sĩ Ngân hiện đang làm việc tại Phòng Khám Đa Khoa Chữ Thập Đỏ Phương Nam, chi nhánh phía Nam chính thức của Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam, chuyên về tư vấn và điều trị nhiều trường hợp phức tạp cho các vấn đề về Sản phụ khoa như hiếm muộn, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, bệnh lây qua đường tình dục (STD).

bac si thai kim ngan
Bác sĩ phụ khoa Thái Kim Ngân

BSCKI. Trương Thị Thành – Thủ Đức

BSCKI. Trương Thị Thành là một vị bác sĩ phụ khoa giỏi và tâm huyết, có hơn 40 năm kinh nghiệm khám điều trị lĩnh vực sản phụ khoa: Khám phụ khoa định kỳ, đặt vòng tránh thai, điều hòa kinh nguyệt, khám và điều trị viêm nhiễm âm đạo, khám và điều trị viêm nhiễm cổ tử cung, đặt thuốc âm đạo, đốt sùi mào gà v.v.

bac si truong thi thanh
Bác sĩ phụ khoa Trương Thị Thành

BSCKII. Trần Thiện Vĩnh Quân – Q.10

BS. Trần Thiện Vĩnh Quân tốt nghiệp tại trường Đại học Y dược (TP.HCM, Việt Nam), hiện đang công tác tại Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare, bên cạnh đó giữ vai trò Phó giám đốc tại Bệnh viện Hùng Vương.

Bác sĩ Vĩnh Quân có 30 năm kinh nghiệm khám và điều trị trong lĩnh vực Sản phụ khoa, chuyên về các bệnh phụ khoa: thai nghén, viêm nhiễm âm đạo, cổ tử cung; Tầm soát ung thư: cổ tử cung, vú; Vô sinh, hiếm muộn v.v.

bac si tran thien vinh quan
Bác sĩ phụ khoa Trần Thiện Vĩnh Quân

ThS. BS. Tống Kim Long – Q.10

Bác sĩ Tống Kim Long cũng là một vị bác sĩ phụ khoa giỏi được nhiều bệnh nhân tin tưởng. Bác sĩ Kim Long đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành sản phụ khoa, trong đó có hơn 15 năm kinh nghiệm công tác tại bệnh viện đại học Y Dược TPHCM, nguyên giảng viên đại học Y Dược TPHCM. Bác sĩ Kim Long hiện đang làm việc tại Phòng khám Đa khoa Hạnh phúc, chuyên điều trị các bệnh sản phụ khoa như khám thai, tư vấn dinh dưỡng phụ sản, khám bệnh phụ khoa.

bac si tong kim long
Bác sĩ phụ khoa Tống Kim Long

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy là một trong số bác sĩ phụ khoa giỏi được nhiều chị em phụ nữ biết đến, tin tưởng và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Với hơn 36 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh phụ khoa, bác sĩ đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh hoàn toàn chỉ sau 2 – 3 liệu trình điều trị liên tục. Hơn nữa, không chỉ có phương án điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự chăm sóc sức khỏe tại nhà.

Hiện nay, bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy đang công tác chính tại khoa Sản phụ của Bệnh viện Quốc tế City với chức vụ là Trưởng khoa. Khoảng thời gian trước đó, bà từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khác tại Bệnh viện Hùng Vương và Bệnh viện Phụ sản Mekong. Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh với bác sĩ, bạn có thể đặt hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Tiến sĩ, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy

Hy vọng bạn đọc đã có những thông tin hữu ích về các bác sĩ phụ khoa giỏi tại TP.HCM với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ hoàn toàn miễn phí dành cho bệnh nhân.