Tổng hợp 5 bác sĩ phụ sản có kinh nghiệm hơn 10 năm

Với sứ mệnh theo dõi, khám và điều trị bệnh lý cho phụ nữ mang thai, bác sĩ phụ sản luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình nhằm giúp thai phụ khỏe mạnh, mẹ tròn con vuông. Trong bài viết dưới đây, Docosan chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ chuyên khoa phụ sản có kinh nghiệm trên 10 năm và được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Chia sẻ 5 bác sĩ phụ sản có kinh nghiệm trên 10 năm

Bác sĩ phụ sản là người được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như các kỹ thuật trong lĩnh vực theo dõi thai kỳ, khám và điều trị các bệnh lý trong thai kỳ nhằm giúp mẹ và bé luôn khỏe mạnh. Chuyên sâu hơn là khám và quản lý thai thường, tư vấn và cung cấp các dịch vụ chăm sóc thai sản, quản lý thai nghén, điều trị bệnh thai kỳ ảnh hưởng đến cả mẹ và con như: tiền sản giật, u xơ tử cung, ung thư khi mang thai, thai dị tật bẩm sinh, thai yếu,…

Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ phụ sản giỏi, giàu kinh nghiệm và hơn hết là có kinh nghiệm trên 10 năm thì có thể tham khảo một số gợi ý được chúng tôi cung cấp dưới đây:

Bác sĩ phụ sản Lê Thị Yến Nhi

Một trong số bác sĩ phụ sản giỏi ở khu vực phía Nam nước ta có thể kể đến là bác sĩ Lê Thị Yến Nhi. Bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản khoa, đặc biệt là siêu âm và theo dõi thai kỳ, tư vấn và sàng lọc hỗ trợ sinh sản. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có rất nhiều thai sản tin tưởng vào tay nghề của cô và đặt hẹn từ trước cho việc chăm sóc thai kỳ.

Hiện nay, cô đang công tác tại Phòng khám Sản phụ khoa Dr Marie. Thời gian trước đó, bác sĩ công tác tại Phòng khám Ngoại khoa của Bệnh viện Củ Chi và Bệnh viện Quận 7 với vị trí là trưởng khoa Sản.

bác sĩ phụ sản
Bác sĩ phụ sản Lê Thị Yến Nhi có 25 năm kinh nghiệm

Bác sĩ phụ sản Lê Hồng Cúc

Bác sĩ Lê Hồng Cúc đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong chuyên môn sản phụ khoa. Từng đảm nhận vị trí Trưởng khoa Sản tại Bệnh viện Từ Dũ và nguyên bác sĩ điều trị tại Bệnh viện Phụ sản Mê Kông. Bác sĩ được nhiều bệnh nhân cho biết là thăm khám nhẹ nhàng, trao đổi tình trạng sức khỏe kỹ lưỡng. Bên cạnh điều trị và chăm sóc thai kỳ chuyên nghiệp, bác sĩ còn được nhiều thai phụ quý mến vì tư vấn rất nhiệt tình và luôn chu đáo.

Hiện nay, bác sĩ Lê Hồng Cúc đang công tác chính tại khoa Sản phụ của Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc.

bác sĩ phụ sản
Bác sĩ phụ sản Lê Hồng Cúc có trên 30 năm kinh nghiệm

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thiện Vĩnh Quân

Trần Thiện Vĩnh Quân là một trong số bác sĩ phụ sản nam ở khu vực phía Nam nước ta được giới chuyên môn đánh giá cao trình độ học vấn lẫn tay nghề. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm làm nghề và giúp đỡ không ít thai phụ khỏe mạnh trong suốt thai kỳ và thai nhi phát triển toàn diện.

Những thế mạnh của bác sĩ Trần Thiện Vĩnh Quân trong chuyên ngành sản phụ là khám thai định kỳ, tư vấn và điều trị thai nghén. Song song với đó, bác sĩ không quên cho chị em phụ nữ nhiều lời khuyên bổ ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống, xây dựng thói quen sinh hoạt lành mạnh và nhắc lịch hẹn khám thai định kỳ.

Hiện nay, bác sĩ đang công tác tại Sản phụ khoa của Phòng khám Đa khoa SaiGon Healthcare và Bệnh viện Hùng Vương với vị trí là Phó Giám đốc.

bác sĩ phụ sản
Bác sĩ phụ sản Trần Thiện Vĩnh Quân có trên 30 năm kinh nghiệm

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Thị Tuyết Lan

Nếu ở khu vực TPHCM có những tên tuổi trên thì thành phố Hà Nội cũng không thua kém gì. Nơi đây quy tụ lượng lớn bệnh viện và phòng khám chuyên khoa sản phụ uy tín nên việc tìm đến bác sĩ phụ sản là điều dễ dàng. Một trong những tên tuổi được nhắc đến là bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan – Bác sĩ điều trị tại Phòng khám Đa khoa Medelab Hà Nội.

Khoảng thời gian trước đó, bác sĩ từng công tác tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương với vị trí là Nguyên Trưởng khoa Sản 2. Tính đến thời điểm hiện tại, cô đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và kinh nghiệm 20 năm về công tác quản lý và các kỹ thuật chuyên ngành phụ sản. Thế mạnh của bác sĩ Trần Thị Tuyết Lan là thăm khám, siêu âm và hỗ trợ sinh sản.

bác sĩ phụ sản
Bác sĩ phụ sản Trần Thị Tuyết Lan có hơn 30 năm kinh nghiệm

Bác sĩ phụ sản Lê Thị Hiếu

Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thị Hiếu đã có trên 33 năm kinh nghiệm trong chuyên khoa Phụ sản và có thế mạnh đặc biệt trong phẫu thuật, nội soi và chăm sóc thai kỳ. Bác sĩ đã từng công tác và đảm nhận nhiều vị trí khác nhau tại các bệnh viện lớn như Trưởng khoa Phụ sản tại Bệnh viện Giao thông Vận tải. Hiện nay, cô đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Tại đây, bác sĩ Lê Thị Hiếu được đông đảo phụ nữ mang thai và thân nhân đánh giá cao tay nghề, trình độ chuyên môn và thái độ làm việc. Được biết, bác sĩ rất tận tình với thai phụ khi thăm khám thai kỳ, luôn dành cho bệnh nhân của mình nhiều lời khuyên bổ ích để cả mẹ và con đều khỏe mạnh, người mẹ đủ tự tin để chăm sóc con của mình khi chào đời.

bác sĩ phụ sản
Bác sĩ phụ sản Lê Thị Hiếu có hơn 33 năm kinh nghiệm

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 5 bác sĩ phụ sản có kinh nghiệm trên 10 năm được chị em phụ nữ tin tưởng và đánh giá cao tay nghề cũng như tác phong chuyên nghiệp. Để được các bác sĩ chăm sóc và theo dõi thai kỳ, bạn có thể đặt hẹn thông qua ứng dụng Docosan hoặc website docosan.com.