Đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội an toàn và hiệu quả?

Đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội hiện là từ khóa được đông đảo chị em phụ nữ quan tâm và tìm kiếm. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, hãy tham khảo bài chia sẻ dưới đây, Doctor có sẵn sẽ cho bạn đọc một vài gợi ý.

Đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội uy tín, an toàn và hiệu quả?

Hiện nay, đặt vòng tránh thai được xem là một trong những biện pháp phòng tránh thai phổ biến, được đông đảo các cặp vợ chồng lựa chọn bởi tính tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả cao. Tuy vòng tránh thai có kích thước bé nhỏ nhưng được giới y học hiện đại chứng minh hiệu quả tránh thai đạt lên đến 99%. Điều này có thể hiểu, cứ 100 người phụ nữ thì chỉ có 1 người thụ thai thành công khi đã đặt vòng.

Để đạt được kết quả tốt nhất, quy trình thực hiện đóng vai trò hết sức quan trọng. Trong trường hợp thực hiện không đúng thì có thể khiến chị em bị đau đớn, chảy máu bất thường và gây tổn thương vùng kín. Chính vì vậy, đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội uy tín, an toàn và hiệu quả là nỗi băn khoăn của không ít chị em.

Hiểu được tâm lý này, chúng tôi sẽ đưa ra một số đơn vị y tế được đánh giá cao chất lượng dịch vụ và đội ngũ y bác sĩ. Bạn đọc có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes (Dr Marie)

Khi nhắc đến địa chỉ đặt vòng tránh thai ở Hà Nội uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam, nay là Dr Marie. Đây là hệ thống phòng khám lớn nhất nhì nước ta trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Phần lớn chị em phụ nữ đã từng trải nghiệm dịch vụ ở đây đều đánh giá cao và phản hồi tích cực.

đặt vòng tránh thai ở đâu ở hà nội
Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes là địa chỉ tư vấn kế hoạch hóa gia đình và thực hiện đặt vòng tránh thai uy tín

Một số lý do cụ thể mà chị em nên lựa chọn Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes:

  • Phòng khám quy tụ lượng lớn y bác sĩ giỏi trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và kế hoạch hóa gia đình nói riêng.
  • Đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo và có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Nhiệt tình và thân thiện với bệnh nhân là tiêu chí hàng đầu được phòng khám đặt ra.
  • Nguyên tắc hoạt động “khách hàng làm trọng tâm”, đơn vị cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn, bảo mật và chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện.
  • Chuyên khoa Kế hoạch hóa gia đình của phòng khám là đơn vị đảm nhận nhiệm vụ tiếp nhận tư vấn và thực hiện thủ thuật đặt vòng tránh thai.
  • Chi phí đặt vòng tránh thai được công khai minh bạch với khách hàng.
  • Kết thúc việc quá trình đặt vòng, chị em sẽ được đội ngũ y bác sĩ tư vấn một số vấn đề xoay quanh biện pháp phòng tránh thai an toàn.

Trên địa bàn Hà Nội có khá nhiều chi nhánh của Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes tiếp nhận các trường hợp đặt vòng tránh thai. Tùy vào nhu cầu và vị trí địa lý mà chị em có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình

Địa chỉ: Tầng 2, tháp A, D2 Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Dr Marie (Marie Stopes) Cầu Giấy

Địa chỉ: Số 2 tầng 1 nhà A4 Làng Quốc tế Thăng Long, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Dr Marie (Marie Stopes) Vũ Phạm Hàm

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa CT3 E4 Yên Hòa Park View – Số 3 Vũ Phạm Hàm, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là bệnh viện tư nhân ở thành phố Hà Nội có quy mô hoạt động lớn đạt chuẩn quốc tế. Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa then chốt của đơn vị. Nơi đây cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh khác nhau như khám điều trị viêm nhiễm phụ khoa, khám thai sản, tư vấn kế hoạch hóa gia đình. Trong gói khám kế hoạch hóa gia đình, đơn vị có triển khai hạng mục tư vấn và thực hiện đặt vòng tránh thai.

đặt vòng tránh thai ở đâu ở hà nội
Lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để đặt vòng tránh thai

Lời giải đáp cho thắc mắc vì sao chị em phụ nữ nên lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để đặt vòng tránh thai:

  • Bệnh viện có đội ngũ y bác sĩ giỏi, có chuyên môn và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, đặc biệt là các thủ thuật sản phụ khoa mà điển hình là đặt vòng tránh thai.
  • Có đầy đủ hệ thống và thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho việc thăm khám lâm sàng trước khi đặt vòng.
  • Chị em phụ nữ sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa và loại trừ khả năng mang thai trước khi đặt vòng tránh thai.
  • Tư vấn lựa chọn và sử dụng vòng tránh thai tốt, an toàn và hiệu quả.
  • Quy trình thực hiện đơn giản nhưng vẫn đảm bảo các bước cơ bản. Đơn vị cam kết được tiến hành nhẹ nhàng, không gây đau và không có hiện tượng nhiễm trùng.
  • Chi phí thực hiện được niêm yết và công khai minh bạch.

Số lượng khách hàng/ bệnh nhân ra vào bệnh viện mỗi ngày rất đông nên không thể tránh khỏi tình trạng chờ đợi lâu. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể đặt lịch hẹn khám từ trước 1 – 2 ngày.

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà

Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà là câu trả lời cho thắc mắc đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội. Với hơn 20 năm hình thành và phát triển, đơn vị đa cung cấp đa dạng các dịch vụ khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế cho người dân Hà Nội và tỉnh thành lân cận. Trong đó, khoa Sản phụ sẽ tiếp nhận các khách hàng có nhu cầu tư vấn và thực hiện biện pháp tránh thai bằng vòng.

đặt vòng tránh thai ở đâu ở hà nội
Biện Đa khoa Hồng Hà là câu trả lời cho thắc mắc đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội

Khi lựa chọn khoa Sản phụ của Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà để thực hiện đặt vòng tránh thai, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

  • Dịch vụ tư vấn kế hoạch hóa gia đình chất lượng, luôn được đơn vị chú trọng đầu tư và triển khai đa dạng hạng mục, trong đó bao gồm cả phương pháp tránh thai bằng vòng.
  • Vòng tránh thai trước khi đưa vào sử dụng sẽ được đội ngũ chuyên gia kiểm định về mặt chất lượng và đánh giá mức độ an toàn.
  • Nữ giới sẽ thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng (nếu cần thiết) trước khi tiến hành đặt vòng tránh thai. Trong trường hợp phát hiện bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ sẽ chỉ định điều trị và hẹn ngày khác để đặt vòng.
  • Quy trình thực hiện bao gồm những bước cơ bản, loại bỏ những khâu không thực sự cần thiết.
  • Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ giỏi, có hệ thống máy móc hiện đại và trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ cho công tác thăm khám và thực hiện kỹ thuật đặt vòng tránh thai.

Vì là bệnh viện lớn trực thuộc thành phố Hà Nội nên số lượng bệnh nhân ra vào mỗi ngày rất đông. Để rút ngắn thời gian chờ đợi, bạn có thể đặt lịch hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là bệnh viện tư nhân chuyên thăm khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa ở Hà Nội. Với sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, toàn bộ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế luôn cố gắng để hoàn thành nhiệm vụ đã được đề ra. Và đây cũng chính là gợi ý cuối trong danh sách đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội.

đặt vòng tránh thai ở đâu ở hà nội
Đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội? – Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Tại sao nên lựa chọn Bệnh viện Phụ sản An Thịnh để tư vấn và đặt vòng tránh thai? Dưới đây là một số dẫn chứng cụ thể để giải đáp vấn đề này:

  • Bệnh viện Phụ sản An Thịnh sở hữu số lượng lớn đội ngũ giáo sư, phó giáo sư, bác sĩ chuyên khoa có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và tư vấn kế hoạch hóa gia đình nói riêng.
  • Thủ tục đăng ký đơn giản, được đơn giản hóa dưới sự hướng dẫn chu đáo, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên y tế.
  • Phòng ốc khang trang, rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, điều này mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Quy trình ngắn gọn, lược bỏ những bước không cần thiết, gây mất thời gian.
  • Sau khi đặt vòng tránh thai, bác sĩ sẽ dành khoảng thời gian nhất định để tư vấn và chỉ dẫn khách hàng. Đồng thời, tư vấn thêm một số biện pháp tránh thai khác được đánh giá cao mức độ an toàn.
  • Làm việc tất cả các ngày trong tuần từ 7h30 – 19h00.

Đặt hẹn lịch thăm khám theo sự chỉ dẫn sau để chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian di chuyển đến bệnh viện để đặt vòng tránh thai.

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng sẽ cho bạn đọc tìm được đáp án của thắc mắc đặt vòng tránh thai ở đâu ở Hà Nội. Chị em phụ nữ có thể đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu, tài chính và vị trí địa lý. Nếu cần sự giúp đỡ, hãy liên hệ ngay với Doctor có sẵn để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.