Top 7 địa chỉ chữa rong kinh uy tín, đáng tin cậy

Rong kinh là một trong những bệnh lý thường gặp của chị em phụ nữ. Lựa chọn địa chỉ chữa rong kinh phù hợp, uy tín và đáng tin cậy không chỉ giúp bệnh tình sớm đẩy lùi mà còn hạn chế tối đa những biến chứng nguy hiểm có nguy cơ xảy ra. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ cho bạn đọc 7 bệnh viện/ phòng khám đáng tin cậy, có đội ngũ y bác sĩ giỏi trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh.

Địa chỉ chữa rong kinh ở đâu uy tín, có bác sĩ giỏi?

Rong kinh là tình trạng chảy máu kéo dài bất thường trong chu kỳ kinh nguyệt. Thông thường, một chu kỳ kinh sẽ kéo dài khoảng 3 – 5 ngày nhưng khi bị rong kinh, thời gian có kinh có thể kéo dài hơn 7 ngày và số lượng mất máu cũng gia tăng theo. Nếu chị em phụ nữ không sớm thăm khám và điều trị từ sớm có thể gây ra tình trạng thiếu máy, cơ thể mệt mỏi, kém tập trung hay dẫn đến một số bệnh lý khác.

Khi lựa chọn địa chỉ chữa rong kinh, bạn cần đặc biệt chú ý đến đội ngũ y bác sĩ, hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và dịch vụ khám chữa bệnh có đảm bảo hay không. Bên cạnh đó, chi phí điều trị cũng là vấn đề mà hầu như mọi đối tượng đặc biệt quan tâm.

Dưới đây là một số địa chỉ chữa rong kinh được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao về chất lượng và mức độ đánh tin cậy, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe, tài chính cá nhân và vị trí địa lý:

Địa chỉ chữa rong kinh tại Thành phố Hồ Chí Minh

Hồ Chí Minh là một trong các thành phố lớn ở khu vực phía Nam nước ta quy tụ lượng lớn bệnh viện, phòng khám và trung tâm y tế. Tuy nhiên, để khám chữa bệnh phụ khoa, bạn nên tìm đến đơn vị có chuyên khoa Sản phụ. Nếu vẫn chưa tìm kiếm được địa chỉ phù hợp, bạn có thể tham khảo một số gợi ý dưới đây:

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là một trong những địa chỉ chữa rong kinh uy tín, được đông đảo chị em phụ nữ Quận 7 và khu vực lân cận tìm đến để khám chữa bệnh. Đây là một trong những cơ sở khám chữa bệnh được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ giỏi đang công tác tại một số bệnh viện lớn trực thuộc thành phố. Một trong những tên tuổi nổi bật có thể nhắc đến như bác sĩ Phí Thị Tuyết Nga.

địa chỉ chữa rong kinh
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen là địa chỉ chữa rong kinh uy tín

Nhằm đảm bảo quá trình chẩn đoán bệnh được chính xác cũng như việc điều trị được đảm bảo, đơn vị đã chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết. Cũng chính vì sự đầu tư mà nhiều chị em cảm thấy an tâm khi lựa chọn nơi đây. Về chi phí điều trị bệnh rong kinh, nhân viên y tế sẽ cho bệnh viên biết chính xác mọi thông tin, bao gồm những khoản dự định phát sinh.

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Thiên Phúc tọa lạc tại Quận 2 có tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh rong kinh cho chị em phụ nữ. Trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh là đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và tận tâm với bệnh nhân. Đặc biệt là khâu chẩn đoán bệnh, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân làm một số xét nghiệm cận lâm sàng và dựa vào thông tin từ bệnh nhân để tìm rõ nguyên nhân gây bệnh, từ đó là phương án điều trị phù hợp.

Ngoài khám chữa bệnh rong kinh, phòng khám còn cung cấp cho chị em nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác liên quan đến lĩnh vực Sản phụ khoa như điều trị u xơ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn điều trị hiếm muộn, theo dõi thai kỳ,…

Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa – Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang

Nếu bạn không thể chủ động sắp xếp thời gian thăm khám và điều trị rong kinh tại các bệnh viện Sản phụ khoa lớn trực thuộc thành phố thì Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa của BS CKII Nguyễn Văn Giang là một gợi ý hoàn hảo cho bạn. Phòng khám được thành lập năm 2014 bởi một người bác sĩ giỏi, đang công tác tại Bệnh viện Hùng Vương. Với hơn 7 năm hình thành và hoạt động, phòng khám đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau, bao gồm cả trường hợp mắc bệnh rong kinh.

địa chỉ chữa rong kinh
Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa – Bác sĩ CKII Nguyễn Văn Giang có tiếp nhận trường hợp bị rong kinh

Trước khi đưa ra phương án điều trị rong kinh phù hợp, bác sĩ Giang sẽ tiến hành thăm khám lâm sàng và cận lâm sàng nhằm tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, bác sĩ còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên có ích trong việc tự chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi, chu kỳ kinh nguyệt đạt mức ổn định và hạn chế tối đa bệnh phụ khoa khác phát sinh.

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec

Sản phụ khoa là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec. Đang làm việc tại đơn vị là đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn và tay nghề được giới chuyên môn đánh giá cao. Số lượng lớn bác sĩ đang công tác tại bệnh viện lớn trực thuộc thành phố như Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM,… Cùng với đó là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, luôn tận tình, ân cần và niềm nở trong việc hướng dẫn bệnh nhân làm thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa rong kinh uy tín thì Phòng khám Đa khoa Quốc tế Timec là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, đơn vị còn tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị viêm nhiễm phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, tư vấn điều trị vô sinh, hiếm muộn,…

Địa chỉ chữa rong kinh uy tín ở Hà Nội

Tương tự như thành phố Hồ Chí Minh, trên địa bàn thành phố Hà Nội có rất nhiều bệnh viện, trung tâm y tế và phòng khám tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rong kinh ở nữ giới. Một số địa chỉ sắp được đề cập dưới đây sẽ cho bạn đọc một vài địa chỉ uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi:

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh

Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh có tiền thân là Bệnh viện Chuyên khoa Nội Khánh Lương được thành lập vào năm 2008. Với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng, bệnh viện luôn mang đến cho bệnh nhân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cùng với mức giá phù hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ chữa rong kinh uy tín trên địa bàn Hà Nội thì có thể cân nhắc đơn vị này.

địa chỉ chữa rong kinh
Bệnh viện Đa khoa Chữ Thập Xanh – Địa chỉ chữa rong kinh uy tín ở Hà Nội

Tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh rong kinh là chuyên khoa Sản phụ khoa. Bác sĩ sẽ trao đổi với bệnh nhân một số thông tin liên quan, đồng thời đưa ra chỉ định thăm khám cận lâm sàng nhằm tìm nguyên nhân gây bệnh. Cuối cùng, bác sĩ sẽ xác định mức độ nặng nhẹ của tình trạng này và đưa ra phương án phù hợp để ổn định chu kỳ kinh nguyệt cũng như hạn chế tối đa bệnh tình nguy hiểm khác phát sinh.

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh

Bệnh viện Phụ sản An Thịnh là gợi ý cho chị em phụ nữ Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đang tìm kiếm địa chỉ chữa rong kinh. Bệnh viện quy tụ lượng lớn đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệp, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp. Bên cạnh việc chú trọng xây dựng đội ngũ y bác sĩ, đơn vị còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế và dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Trong gói khám chữa bệnh rong kinh, đơn vị triển khai các hạng mục thăm khám và điều trị khác nhau. Ứng với đối tượng cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra chỉ định thăm khám và phương án điều trị phù hợp. Trong việc điều trị rong kinh, phương án điều trị được ưu tiên hàng đầu là cho bệnh nhân lời khuyên hữu ích trong việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt và loại bỏ những thói quen xấu. Trường hợp bệnh phức tạp hơn, bác sĩ có thể cân nhắc đến việc kê đơn thuốc để dùng trong khoảng thời gian ngắn.

Tổ hợp Y tế Mediplus

Thêm một địa chỉ chữa rong kinh khác cũng được phần lớn chị em phụ nữ đáng giá cao chất lượng dịch vụ là Tổ hợp Y tế Mediplus. Đây là phòng khám đa khoa hoạt động với quy mô lớn trên địa bàn quận Hoàng Mai thành phố Hà Nội.

địa chỉ chữa rong kinh
Tổ hợp Y tế Mediplus triển khai đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa

Hiện nay, dịch vụ y tế của phòng khám được thiết kế dành riêng cho từng cá nhân. Điều này có thể hiểu, ứng với mỗi trường hợp mắc bệnh rong kinh nặng nhẹ, bác sĩ sẽ đưa ra phương án thăm khám và phác đồ điều trị phù hợp. Song song với đó, phòng khám luôn kê khai minh bạch mọi chi phí thăm khám. Mặc dù chi phí ở đây khá đắt đỏ so với mặt bằng chung nhưng bệnh nhân sẽ cảm nhận được những thức khác biệt.

Trên đây là 7 địa chỉ chữa rong kinh uy tín và đáng tin cậy ở hai thành phố lớn trực thuộc nước ta hiện nay. Chị em phụ nữ có thể lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp với nhu cầu cá nhân cũng như vị trí địa lý. Để biết chi tiết hơn, lịch làm việc, chi phí điều trị hay bất kỳ thông tin khác, hãy liên hệ với Docosan để được hỗ trợ.