Giá khám phụ khoa tại các phòng khám trên Docosan

Giá khám phụ khoa luôn là chủ đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Nắm rõ chi phí thăm khám sẽ giúp họ có sự chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính. Đồng thời dự trù thêm một khoản để chi trả cho phần phát sinh nếu có. Vậy tổng chi phí khám và điều trị bệnh phụ khoa bao nhiêu tiền? Thắc mắc này sẽ được Docosan làm rõ trong bài viết dưới đây.

Bảng giá khám phụ khoa của các phòng khám phụ sản uy tín

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là địa chỉ khám phụ khoa uy tín được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng đặt lịch hẹn khám. Trực tiếp khám và tư vấn phụ khoa cho chị em là bacs ĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng có khoảng thời gian công tác tại các bệnh viện lớn.

Tại phòng khám, người bệnh sẽ được bác sĩ thăm khám và tư vấn điều trị một cách kỹ lưỡng. Mọi thắc mắc về tình trạng sức khỏe sẽ được bác sĩ làm rõ, đánh giá đúng mức độ nặng nhẹ của bệnh tình. Kết thúc là không quên căn dặn người bệnh một số vấn đề liên quan nhằm phòng ngừa bệnh tái phát trở lại.

giá khám phụ khoa
Giá khám phụ khoa tại Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là miễn phí

Đặc biệt, giá khám phụ khoa tại Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là 0 đồng (áp dụng khi đặt lịch hẹn khám online trên ứng dụng Docosan). Vì đây là gói khám nhằm trong chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ.

Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen (LOTUS CLINIC) là nơi quy tụ đội ngũ các y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, từng làm việc tại các Bệnh viện lớn của thành phố, được đào tạo tại các nước tiên tiến như Mỹ.

Trong đó BS. Phí Thị Tuyết Nga (Bác sĩ phụ trách phòng khám cũng như trực tiếp khám – chữa bệnh tại Lotus Clinic) đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, được tổ chức Pathfinder International của Mỹ đào tạo và cấp chứng nhận là Giảng viên chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999.

Phòng khám áp dụng nhiều công nghệ hiện đại và máy móc tối tân trong điều trị như:

  • Máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng điều trị triệt viêm phụ khoa hay tái phát.
  • Máy đốt điện cao tần nhập khẩu của Mỹ điều trị bệnh sùi mào gà với ưu điểm không để lại sẹo, không chảy máu, nhanh phục hồi.
  • Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để làm giảm sự mẫn cảm của dây thần kinh lưng dương vật cho bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm.

Giá khám Phụ khoa tại Phòng khám chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen: 150,000 VNĐ

Vigor Health – Q.3

Phòng khám Vigor Health đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Năm 2019, phòng khám Vigor Health nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra của Sở Y Tế TP.HCM.

Phòng khám Vigor Health quy tụ đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp từ những trường Đại học hàng đầu Việt Nam, một số vị bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế. Cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa tại phòng khám được lựa chọn đáp ứng tiêu chí hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi. Trong 3 năm hoạt động, phòng khám Vigor Health đã phục vụ hơn 50.000 lượt khám, trên 350 doanh nghiệp lớn nhỏ là khách hàng thân thiết.

Giá khám phụ khoa tại Phòng khám Vigor Health: 400,000 VNĐ

giám khá phụ khoa ở vigor health
Phòng khám Vigor Health

Golden Healthcare International Clinic

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy tại TP. HCM với quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận tiện cho bệnh nhân.

Bệnh nhân khi đến phòng khám Golden Healthcare sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình bởi đội ngũ, nhân viên tập thể y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn và tu nghiệp ở nước ngoài.

Trong đó có thể kể đến BS. Trần Thị Thu Thủy – nguyên Bác sĩ Sản – Phụ khoa tại Trung Tâm Y Tế Tân Bình, Trưởng khoa Phụ sản tại Trung Tâm Y Tế Tân Phú.

Giá khám phụ khoa tại Phòng khám Golden Healthcare: 150,000 VNĐ

gia kham phu khoa
Giá khám phụ khoa tại Golden Healthcare vô cùng phải chăng

Phòng khám DHA Healthcare

DHA Healthcare là Phòng khám Đa khoa được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, điển hình như BSCKI Hồ Việt Thu – vị bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phụ Sản, nguyên là bác sĩ Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, giảng viên bộ môn Sức khỏe sinh sản tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hệ thống trang thiết bị y khoa tại Phòng khám DHA Healthcare được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám thường xuyên được tham khảo và tư vấn hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các Bệnh viện lớn cấp Thành phố cũng như cấp Trung ương.

Giá khám phụ khoa tại Phòng khám DHA Healthcare: 300,000 VNĐ

Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare là phòng khám đa khoa đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Úc – ACHS, quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa I, II giàu kinh nghiệm. Phòng khám hoạt động với phương châm đặt khách hàng làm trọng tâm, luôn phục vụ tận tình và chuyên nghiệp.

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare có nhiều chuyên khoa đa dạng: Sản, Tim mạch, Ngoại khoa, Nội, Nhi, Tai mũi họng, Răng hàm mặt. Về chất lượng cơ sở, phòng khám đầu tư 100% trang thiết bị, máy tính mới, hiện đại và cho kết quả nhanh, chính xác nhất nhằm tối ưu hiệu quả khám và chữa trị cho bệnh nhân.

Giá khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare: 200,000 VNĐ

gia kham phu khoa
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Khoa Phụ của Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là thấu hiểu nỗi tâm tư của chị em phụ nữ. Dựa vào kết quả chẩn đoán và xét nghiệm, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Ngoài xây dựng đội ngũ y bác sĩ, phòng khám còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến và triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng. Bên cạnh đó, phòng khám không quên công khai mức chi phí điều trị. Điều này sẽ giúp bệnh nhân có sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Phí khám phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center:

  • Khám Sản phụ khoa 1 lần: 300.000 đồng
  • Tái khám Sản phụ khoa: 200.000 đồng/ lần
giá khám phụ khoa
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có những thông tin cần thiết để lựa chọn phòng khám phụ khoa phù hợp với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn với bác sĩ, phòng khám trực tuyến và hoàn toàn miễn phí.