Khám thai ở đâu? Top 8 phòng khám uy tín, chi phí hợp lý

Khám thai ở đâu an toàn và uy tín? Trong suốt quá trình mang thai, người mẹ cần thăm khám và kiểm tra định kỳ, nhằm đảm bảo sức khỏe thai nhi và người mẹ phát triển tốt nhất. Đồng thời có hướng điều trị, xử lí kịp thời khi thai nhi có những dấu hiệu bất thường. Mẹ bầu đang có băn khoăn về địa chỉ khám thai có thể tham khảo danh sách những phòng khám thai tốt nhất trong bài viết dưới đây cùng Doctor có sẵn.

Khám thai ở đâu? Top 8 phòng khám uy tín tại TP.HCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Nếu bà bầu không thể di chuyển đến phòng khám để được thăm khám trực tiếp thì có thể khám thai theo hình thức online tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Bà bầu sẽ được đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và tư vấn sức khỏe thai kỳ hoàn toàn miễn phí. Đây là gói khám nằm trong chương trình khám chữa bệnh miễn phí do Docosan tài trợ.

Nhằm hỗ trợ việc thăm khám đạt được kết quả cao, bà bầu nên thẳng thắn chia sẻ và trao đổi với bác sĩ những vấn đề quan trọng, nhu cầu và đặc biệt là triệu chứng bất thường trong thời gian gần. Bác sĩ xem xét và căn nhắc đưa ra hướng khắc phục phù hợp nhất. Đồng thời, dành cho bà bầu những lời khuyên thiết thực trong khâu xây dựng chế độ ăn uống khoa học, chế độ luyện tập sức khỏe, thời điểm chuyển dạ cần đưa vào viện ngay.

khám thai ở đâu
Khám thai ở Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Phòng Khám Chuyên Khoa Phụ Sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Phòng khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen (Lotus Clinic) là một địa chỉ khám thai mà các mẹ có thể lựa chọn. Phòng khám này quy tụ đội ngũ bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các Bệnh viện lớn của thành phố, được đào tạo ở trong và ngoài nước. Điển hình như Bs. Phí Thị Tuyết Nga (Bác sĩ phụ trách phòng khám cũng như trực tiếp khám – chữa bệnh) đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, được tổ chức Pathfinder International của Mỹ đào tạo và cấp chứng nhận.

Các dịch vụ nổi bật tại Lotus bao gồm: Siêu âm thai, khám phụ khoa, tầm soát ung thư v.v. Phòng khám áp dụng nhiều công nghệ hiện đại trong điều trị như: Máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng điều trị triệt viêm phụ khoa v.v.

khám thai ở đâu
Mẹ bầu băn khoăn khám thai ở đâu không nên bỏ qua Phòng khám chuyên khoa phụ sản Hoa Sen (Lotus Clinic)

Phòng khám Marie Stopes

Phòng khám Marie Stopes là một phòng khái tốt và uy tín không chỉ ở TP.HCM mà còn ở Hà Nội.

Chiến lược của MSI Việt Nam trong giai đoạn năm 2021 – 2025 cũng chú trọng vào đối tượng là phụ nữ và người cung cấp dịch vụ là các bác sĩ, y tá, nữa hộ sinh hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản – kế hoạch hóa gia đình. Chiến lược được xây dựng dựa trên sự thay đổi cấp thiết của môi trường kinh doanh hiện nay, với mục tiêu: Trở thành nhà cung cấp dịch vụ SKSS đầu tiên mà khách hàng nghĩ đến tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm toàn diện cho phụ nữ và các chuyên gia chăm sóc sức khoẻ với tiêu chuẩn cao nhất.

Marie Stopes International đến Việt Nam vào năm 1989, lấy tên là Marie Stopes Việt Nam và thành lập phòng khám đầu tiên tại Nghệ An. Trải qua hơn 30 năm hoạt động, Marie Stopes Việt Nam đã trở thành một tổ chức phi chính phủ đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản và kế hoạch hóa gia đình. Nơi đây cung cấp các dịch vụ SK và KHHGĐ chất lượng thông qua các kênh chương trình sáng tạo nhằm mang đến thêm sự lựa chọn cho phụ nữ Việt Nam.

khám thai ở đâu
Phòng khám Marie Stopes

Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc

Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc có thế mạnh chuyên về chẩn đoán lâm sàng: Siêu âm, Xét nghiệm, X-Quang; Sản Phụ khoa; Vật lý trị liệu cho trẻ em và người lớn tuổi v.v.

Quy tụ đội ngũ Giáo sư, Bác sĩ, Y tá các Bệnh viện uy tín trong Thành phố đảm nhiệm (BV Từ Dũ, Nguyễn Trãi, Nhi Đồng, v.v.), Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân. Bên cạnh đó phòng khám trang thiết bị hiện đại về Xét Nghiệm, X-Quang, Điện tim, Siêu âm màu 3D-4D đảm bảo độ chính xác cao v.v.

khám thai ở đâu
Phòng Khám Đa Khoa Hạnh Phúc là địa chỉ đáng tin cậy cho câu hỏi “khám thai ở đâu TP.HCM”

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Và Hiếm Muộn Bác Sĩ CKI Trương Thị Thành

Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn của bác sĩ CKI Trương Thị Thành được thành lập vào năm 2017, là nơi thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các mẹ bầu cũng như chị em phụ nữ.

Phòng khám hiện đang thực hiện các dịch vụ:

  • Khám phụ khoa định kỳ.
  • Siêu âm màu.
  • Khám thai định kỳ cho sản phụ.
  • Điều trị tắc tuyến sữa.
  • Điều hòa kinh nguyệt.
  • Khám và điều trị viêm nhiễm âm đạo.
  • Khám và điều trị viêm nhiễm cổ tử cung.
  • v.v.
khám thai ở đâu
Phòng khám Sản phụ khoa và Hiếm muộn của bác sĩ CKI Trương Thị Thành

Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn 5D

Một địa chỉ khác mà mẹ bầu quan tâm đến khám thai ở đâu TP.HCM không thể bỏ qua là Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn 5D, chuyên về khám và tư vấn: Siêu âm, khám thai, tư vấn vô sinh – hiếm muộn, tầm soát ung thư vú v.v.

Các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa, điển hình là bác sĩ Nguyễn Đình Hào, bác sĩ Trần Huy Dũng. Phòng khám trang bị hệ thống máy móc và trang thiết bị hiện đại, đạt chỉ tiêu an toàn.

khám thai ở đâu
Gợi ý khác về khám thai ở đâu TP.HCM cho mẹ bầu: Phòng Khám Chuyên Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn 5D

Phòng Khám Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa Bác Sĩ CKII Nguyễn Văn Giang

Bác sĩ CKI. Nguyễn Văn Giang, được biết đến là một trong những bác sĩ sản phụ khoa giỏi ở quận 3. Bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Hùng Vương TPHCM, chuyên khoa sản phụ. Ngoài giờ làm việc hành chính tại bệnh viện, bác sĩ sản phụ khoa Nguyễn Văn Giang còn khám và điều trị các bệnh lý sản phụ khoa tại phòng mạch riêng ở quận 3 – Phòng khám sản Phụ Khoa của Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Giang.

Phòng khám được thành lập vào năm 2014, chuyên về siêu âm thai, khám thai định kỳ, xét nghiệm phụ khoa v.v.

khám thai ở đâu
Phòng Khám Chuyên Khoa Sản Phụ Khoa Bác Sĩ CKII Nguyễn Văn Giang

Bệnh viện FV – Quận 7, TPHCM

Thêm một địa chỉ khám thai uy tín ở TPHCM được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt tin tưởng là Bệnh viện FV. Đây là bệnh viện tư nhân có quy mô hoạt động lớn trên địa bàn thành phố, sở hữu đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nói chung và kỹ thuật khám thai nói riêng.

Khi đến đây, bà bầu sẽ được bác sĩ tiếp nhận hồ sơ bệnh án, chỉ định vào phòng khám phù hợp để tiến hành khám sức khỏe tổng hợp cho cả mẹ và bé. Xuyên suốt quá trình ấy, bà bầu sẽ được bác sĩ dành phần lớn thời gian để trao đổi một số vấn đề liên quan nhằm giúp mẹ và bé khỏe mạnh, phòng ngừa bệnh tật xuất hiện.

khám thai ở đâu
Khám thai ở đâu? Khám thai ở Bệnh viện FV

Xem thêm: Chi phí khám thai

Hy vọng thông qua bài viết này, chị em phụ nữ băn khoăn khám thai ở đâu TP.HCM đã tìm được địa điểm phù hợp với Docosan – Nền tảng đặt hẹn bác sĩ miễn phí.