Tổng hợp phòng khám khoa sản uy tín ở TPHCM và Hà Nội

Khi lựa chọn phòng khám khoa sản để thăm khám và điều trị, chị em phụ nữ cần chú ý đến chất lượng dịch vụ, đội ngũ y bác sĩ và chi phí thăm khám. Hơn thế, bạn cần lựa chọn đơn vị y tế có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế để đảm bảo tính an toàn. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ khám thai và tư vấn sinh sản thì có thể tham khảo những gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

8 phòng khám khoa Sản uy tín – Chị em phụ nữ cần ghi nhớ

Không quá khó khăn để chị em phụ nữ tìm kiếm phòng khám khoa sản uy tín trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Những gợi ý sắp được đề cập dưới đây là các đơn vị y tế cung cấp đa dạng dịch vụ khám thai, chăm sóc thai kỳ, hỗ trợ sinh sản,… với chi phí được công khai minh bạch. Hơn thế, đơn vị còn sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu suy nghĩ của chị em phụ nữ trong thai kỳ.

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa hiện đang hợp tác với nhiều phòng khám khoa sản uy tín ở khắp mọi miền đất nước. Điều này xuất phát từ mong muốn mang đến dịch khám chữa bệnh và tư vấn chăm sóc thai kỳ cho chị em phụ nữ tốt nhất. Nhất là đối với những ai lần đầu làm mẹ vẫn còn bỡ ngỡ.

Docosan luôn mang đến cho bà bầu dịch vụ tư vấn khám và chăm sóc thai kỳ tốt nhất với chi phí tư vấn là hoàn toàn miễn phí. Bởi vì đây là chương trình thuộc gói khám và tư vấn bệnh online được Docosan tài trợ.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là gợi ý dành cho các chị em đang tìm kiếm phòng khám khoa sản ở TPHCM. Phòng khám sở hữu đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực khám thai cho nữ giới, tư vấn hỗ trợ sinh sản. Bên cạnh đó, đơn vị còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến phục vụ cho công tác chẩn đoán.

Bà bầu khi đến với Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare sẽ cảm nhận được sự thân thiện và nhiệt tình từ phía nhân viên y tế và đội ngũ y bác sĩ. Họ luôn dành cho chị em nhiều lời khuyên thiết thực nhất để cả mẹ và con được khỏe mạnh trong suốt thai kỳ.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare – Phòng khám khoa sản đáng tin cậy

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc là một trong số phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2015 với thế mạnh là chuyên khoa Phụ sản. Phương châm hoạt động của phòng khám là khám kỹ, giải quyết nhanh, hiệu quả và hài lòng bệnh nhân.

Nhiều bà bầu từng khám thai và sử dụng dịch vụ phụ sản ở phòng khám cho biết, bác sĩ đang làm việc tại phòng khám không những giỏi, nhiệt tình mà còn tận tâm với bà bầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hỗ trợ bà bầu nhiệt tình trong việc đăng ký đặt lịch hẹn khám.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Đa khoa Hạnh Phúc

Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa BS CKII Nguyễn Văn Giang

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Văn Giang là một trong những phòng khám khoa sản uy tín ở TPHCM. Phòng khám được thành lập vào năm 2014, do chính bác sĩ Nguyễn Văn Giang quản lý và trực tiếp thăm khám thai sản cho bà bầu. Nơi đây không chỉ được bà bầu Quận 3 tin tưởng mà còn được nhiều chị em khu vực lân cận tìm đến.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô tương đối nhỏ nhưng vẫn luôn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho việc khám thai và điều trị bệnh lý thường gặp trong thai kỳ. Mặt bằng chung, chi phí thăm khám ở phòng khám ở mức tương đối, phù hợp với mọi đối tượng.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Chuyên khoa Sản phụ khoa BS CKII Nguyễn Văn Giang

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Nếu nhắc đến phòng khám khoa sản đáng tin cậy ở khu vực Thành phố Hồ Chí Minh thì không thể bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen. Đây là một trong những phòng khám tư nhân quy tụ đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Hiện nay, phòng khám cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng với chi phí được công khai minh bạch.

Thế mạnh của phòng khám là khám thai, siêu âm và hỗ trợ thai sản. Song song với việc thăm khám và chẩn đoán, bác sĩ còn cho bà bầu nhiều lời khuyên có ích để thời gian thai kỳ được khỏe mạnh thông qua việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và lối sống sinh hoạt lành mạnh.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Thêm một phòng khám khoa sản uy tín khác ở TPHCM được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn để khám thai định kỳ cũng như điều trị bệnh lý trong thai kỳ là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare. Phòng khám sở hữu đội ngũ lớn các bệnh sĩ từng công tác ở các bệnh viện công trực thuộc địa bàn thành phố, là các bác sĩ được chuyên gia đánh giá cao tay nghề và được đông đảo thai phụ quý mến.

Khoa Phụ sản là thế mạnh của phòng khám. Đơn vị đã và đang cung cấp dịch vụ khám thai, siêu âm, chăm sóc thai kỳ và hỗ trợ sinh sản chất lượng. Nhiều chị em đã có những phản hồi tích cực khi từng lựa chọn dịch vụ tại đây.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare

Dr Marie chi nhánh Ba Đình – Phòng khám khoa Sản đáng tin cậy ở Hà Nội

Trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều phòng khám khoa sản đáng tin cậy nhưng một trong số đó không thể bỏ qua Dr Marie chi nhánh Ba Đình. Đây là đơn vị thuộc hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes. Là một trong những hệ thống phòng khám sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, được đông đảo khách hàng đánh giá có chất lượng dịch vụ.

Trong gói khám Phụ sản, đơn vị đã và đang triển khai đa dạng các hạng mục thăm khám khác nhau với mức giá ở mức bình dân. Điều này được triển khai với mong muốn tất cả nữ giới đều có khả năng khám thai và chăm sóc thai kỳ.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Thêm một phòng khám khoa sản trên địa bàn Hà Nội được nhiều chị em phụ nữ biết đến là Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là đơn vị quy tụ số lượng lớn bác sĩ Phụ sản giỏi, giàu kinh nghiệm. Những tên tuổi có tiếng như: BS CKI Nguyễn Thị Ngọc, ThS BS Nguyễn Hùng Sơn,…

Bên cạnh việc chú trọng xây dựng đội ngũ bác sĩ giỏi, phòng khám còn tập trung đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị tân tiến. Điều này hỗ trợ cho bác sĩ rất lớn trong việc kiểm tra sức khỏe thai, chăm sóc thai kỳ cũng như điều trị bệnh lý trong thai kỳ.

phòng khám khoa sản
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Trên đây là 8 phòng khám khoa sản uy tín và đáng tin cậy ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Bà bầu có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp. Để hạn chế tối đa tình trạng chờ đợi lâu, bạn nên đặt hẹn từ trước cũng như lựa chọn khung giờ thăm khám phù hợp. Nếu cần sự trợ giúp hãy liên hệ trực tiếp với Docosan.