Top 10 phòng khám phụ khoa uy tín và lâu năm tại TP. HCM

Đâu là phòng khám phụ khoa uy tín hiện nay? Khám phụ khoa là một quy trình rất cần thiết nhằm bảo vệ sức khỏe người phụ nữ, giúp phát hiện sớm và ngăn ngừa những bệnh lý về phụ khoa. Theo các chuyên gia, chị em phụ nữ nên đến phòng khám phụ khoa định kỳ ít nhất 6 tháng/lần.

Trong bài viết này, Doctor có sẵn xin chia sẻ thông tin về top 10 phòng khám phụ khoa uy tín tại TP.HCM dựa trên tiêu chí: chuyên môn giỏi, chi phí phải chăng, nhận được nhiều sự tin tưởng và có những phản hồi tốt từ phía bệnh nhân.

Danh sách phòng khám phụ khoa uy tín

Phòng khám Maries Stopes

Hệ thống phòng khám sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam – Nay là Dr. Marie được xây dựng và kiểm định chất lượng bởi tổ chức MSI Reproductive Choice. Dr. Marie là hệ thống phòng khám sản phụ khoa lớn nhất Việt Nam với 12 phòng khám tại 9 tỉnh thành phố. Đội ngũ nhân viên của Dr. Marie được đào tạo và kiểm định chất lượng cung cáp dịch vụ định kỳ, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của Bộ Y tế Việt Nam và tổ chức MSI Reproductive Choice – Anh Quốc.

Với nguyên tắc lấy Khách hàng là trọng tâm, Dr.Marie đảm bảo cung cấp dịch vụ chất lượng, an toàn và bảo mật, chăm sóc sức khỏe phụ nữ toàn diện từ kỳ kinh đầu tiên tới giai đoạn tiền – mãn kinh.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám Maries Stopes

Golden Healthcare International Clinic

Hiểu được sự chờ đợi mệt mỏi của bệnh nhân khi thăm khám tại các bệnh viện công, Phòng khám Đa khoa Quốc tế Golden Healthcare xây dựng quy trình khám chữa bệnh diễn ra nhanh chóng, thuận tiện cho người bệnh, là một trong những trung tâm khám bệnh chất lượng cao và đáng tin cậy tại TP. HCM với giá cả vô cùng hợp lý.

Chị em phụ nữ khi đến khám phụ khoa tại phòng khám Golden Healthcare sẽ nhận được sự hướng dẫn tận tình, được thăm khám và điều trị bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, từng công tác tại các bệnh viện lớn và tu nghiệp ở nước ngoài.

Trong đó có thể kể đến BS. Trần Thị Thu Thủy – nguyên Bác sĩ Sản – Phụ khoa tại Trung Tâm Y Tế Tân Bình, Trưởng khoa Phụ sản tại Trung Tâm Y Tế Tân Phú.

phòng khám phụ khoa
Golden Healthcare International Clinic nổi tiếng vì chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng

Phòng khám Vigor Health

Phòng khám Vigor Health là một trong những phòng khám lâu đời tại TP.HCM với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh. Năm 2019, phòng khám Vigor Health nằm trong TOP 6 phòng khám đạt chuẩn chất lượng trong đợt kiểm tra của Sở Y Tế TP.HCM.

Phòng khám Vigor Health quy tụ đội ngũ y bác sĩ tốt nghiệp từ những trường Đại học hàng đầu Việt Nam, một số vị bác sĩ đã có thâm niên làm việc hơn 30 năm trong lĩnh vực Y tế, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản. Phòng khám trang bị cơ sở vật chất, các trang thiết bị, máy móc y khoa đáp ứng tiêu chí hiện đại, hoàn toàn tự động dựa trên hệ thống Hitachi.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám Vigor Health

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Nhắc đến phòng khám phụ khoa tư nhân TP.HCM, không thể không kể đến Phòng khám Chuyên khoa Phụ Sản Hoa Sen (Lotus Clinic) – một trong những phòng khám sản phụ khoa uy tín quận 4 về trình độ, uy tín và chất lượng. Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, từng làm việc tại các Bệnh viện lớn của thành phố, được đào tạo tại các nước có nền y học tiên tiến.

Trong đó  BS. Phí Thị Tuyết Nga (Bác sĩ phụ trách phòng khám cũng như trực tiếp khám – chữa bệnh) đã có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành Sản phụ khoa, được tổ chức Pathfinder International của Mỹ đào tạo và cấp chứng nhận là Giảng viên chương trình Sức khỏe sinh sản trong nước năm 1999.

Phòng khám phụ khoa Lotus áp dụng nhiều máy móc, trang thiết bị hiện đại trong điều trị:

  • Máy tiêu viêm phụ khoa bằng công nghệ oxy, công nghệ ánh sáng điều trị triệt viêm phụ khoa hay tái phát.
  • Máy đốt điện cao tần nhập khẩu của Mỹ điều trị bệnh sùi mào gà với ưu điểm không để lại sẹo, không chảy máu, nhanh phục hồi.
  • Áp dụng phương pháp xâm lấn tối thiểu để làm giảm sự mẫn cảm của dây thần kinh lưng dương vật cho bệnh nhân mắc chứng xuất tinh sớm.
phòng khám phụ khoa
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen – Lotus Ob-Gyn Clinic

Phòng khám DHA Healthcare

DHA Healthcare là Phòng khám Đa khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, quy tụ đội ngũ y bác sĩ trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm, điển hình như BSCKI Hồ Việt Thu – vị bác sĩ đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phụ Sản, nguyên là bác sĩ Sản phụ khoa Bệnh viện Từ Dũ, giảng viên bộ môn Sức khỏe sinh sản tại Đại Học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch.

Hệ thống trang thiết bị y khoa tại Phòng khám DHA Healthcare được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới. Bên cạnh đó, phòng khám thường xuyên được tham khảo và tư vấn hỗ trợ về mặt chuyên môn từ các Bệnh viện lớn cấp Thành phố cũng như cấp Trung ương, giúp cho quá trình điều trị phụ khoa đạt được hiệu quả cao nhất.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare

Là phòng khám đa khoa đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Úc – ACHS, Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare tuy không chuyên về phòng khám phụ khoa, tuy nhiên đây là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa I, II Sản phụ khoa giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao và luôn tận tâm với bệnh nhân.

Ngoài nổi bật trong lĩnh vực thăm khám sản phụ khoa, phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare còn có nhiều chuyên khoa đa dạng như: Tim mạch, Ngoại khoa, Nội, Nhi, Tai mũi họng, Răng hàm mặt v.v. Phòng khám đầu tư toàn bộ trang thiết bị, máy tính mới, hiện đại và cho kết quả nhanh, chính xác nhất.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám Đa khoa Sài Gòn Healthcare

Phòng khám Chuyên Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn 5D

Phòng khám Chuyên Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn 5D là địa điểm chuyên khám và tư vấn các vấn đề về sản phụ khoa, bệnh phụ khoa, bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, tầm soát ung thư vú, tư vấn vô sinh – hiếm muộn, siêu âm và thực hiện các biện pháp hỗ trợ sinh sản: thụ tinh nhân tạo.

Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Sản phụ khoa và đã có nhiều thành công với ca thụ tinh nhân tạo, điển hình là bác sĩ Nguyễn Đình Hào và bác sĩ Trần Huy Dũng. Hệ thống máy móc và trang thiết bị tại phòng khám được trang bị hiện đại và đạt chỉ tiêu an toàn.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám Chuyên Sản Phụ Khoa – Hiếm Muộn 5D

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thiên Phúc

Phòng Khám Sản Phụ Khoa Thiên Phúc là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi và từng đảm nhiệm nhiều vị trí quan trọng:

  • Tiến sĩ bác sĩ Trịnh Tiến Đạt có hơn 22 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sản phụ khoa; Nguyên Phó khoa sanh, phó khoa sản bệnh bệnh viện Từ Dũ.
  • Bác sĩ Phạm Thanh Hoàng đã có gần 15 năm công tác trong lĩnh vực khám chữa bệnh và giảng dạy sinh viên đại học cũng như sau đại học về lĩnh vực sản phụ khoa.

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa ở chị em phụ nữ là một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center. Đơn vị sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, điển hình như: bác sĩ Trần Nguyễn Phương An, bác sĩ Trần Nhật Thăng, bác sĩ Lê Võ Minh Hương, bác sĩ Lai Khánh Vân,…

Phòng khám chú trọng đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế tân tiến giúp bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả. Hơn thế, sự đầu tư này còn mang lại cảm giác an tâm cho bệnh nhân. Về chi phí điều trị, phòng khám công khai minh bạch chi phí thăm khám và tái khám. So với mặt bằng chung, chi phí khám chữa bệnh ở đây ở mức tương đối nên phù hợp với mọi đối tượng.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Phòng khám Tiền sản Minh Khai 414A

Phòng khám Minh Khai 414A là phòng khám phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn, cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng như: khám sản khoa, phụ khoa; xét nghiệm tiền sản; tư vấn tim thai; siêu âm độ mờ da gáy; siêu âm 2D, 3D, 4D; v.v.

Đội ngũ bác sĩ tại phòng khám phụ khoa Minh Khai có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ, đặc biệt trong lĩnh vực tiền sản: TS.BS. Hà Tố Nguyên -Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Từ Dũ; BS. Ngô Thị Kim Loan, Phó Trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh, Bệnh viện Từ Dũ v.v.

phòng khám phụ khoa
Phòng khám Tiền sản Minh Khai 414A

Chị em phụ nữ tìm hiểu phòng khám phụ khoa uy tín, phòng khám phụ khoa gần đây sau khi tham khảo bài viết hy vọng sẽ tìm được lựa chọn phù hợp nhất đối với nhu cầu và tình trạng sức khỏe của bản thân với Doctor có sẵn – Nền tảng tìm kiếm và đặt lịch hẹn bác sĩ hoàn toàn miễn phí dành cho bệnh nhân.

Xem thêm: 5 bác sĩ phụ khoa giỏi ở Đà Nẵng được nhiều chị em biết đến


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.