Đông đảo chị em đến phòng khám sản phụ khoa Hà Nội này!

Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội là địa chỉ chuyên thăm khám, điều trị và tư vấn các vấn đề xoay quanh sức khỏe của chị em phụ nữ. Để đảm bảo các khâu thăm khám diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, bạn nên tìm đến những đơn vị y tế được các bệnh nhân trước đánh giá cao và phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ, tay nghề và thái độ của bác sĩ. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám nào phù hợp, hãy tham khảo ngay 6 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Top 6 phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội đáng tin cậy

Tương tự như TPHCM, trên địa bàn thành phố Hà Nội có khá nhiều phòng khám sản phụ khoa tư nhân chuyên tiếp nhận các trường hợp khám chữa bệnh ngoài giờ. Điều này sẽ tạo điều kiện giúp các chị em phụ nữ có thể khám chữa bệnh theo khung giờ của bản thân. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng được nhiều người đánh giá cao.

Do đó. Để đảm bảo việc chẩn đoán đúng bệnh, thăm khám an toàn và điều trị bệnh hiệu quả, chị em phụ nữ nên tìm đến phòng khám phụ sản Hà Nội thỏa mãn các tiêu chí sau:

  • Phòng khám được cơ quan ban ngành cấp giấy phép hoạt động.
  • Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Sản phụ khoa trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị bệnh cho bệnh nhân.
  • Có đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ bác sĩ trong khâu tiếp nhận, chuẩn bị hồ sơ bệnh án, phòng khám,…
  • Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, trang bị đầy đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ.
  • Hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao.
  • Quy trình thăm khám nhanh chóng, lược bỏ các bước không cần thiết.
  • Chi phí khám chữa bệnh được công khai minh bạch.

Dưới đây là 6 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội có đầy đủ các tiêu chí trên cũng như được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng gửi gắm sức khỏe:

Dr Marie (Marie Stopes) Vũ Phạm Hàm – Cầu Giấy, Hà Nội

Dr Marie là một trong những cái tên không quá la xạ với chị em phụ nữ thành phố Hà Nội nếu nhắc đến top phòng khám sản phụ khoa Hà Nội có dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Đây là phòng khám chuyên khám chữa bệnh liên quan đến sản phụ khoa ở nữ giới với quy mô hoạt động lớn, quy trình thăm khám đồng bộ quá, nhanh chóng và đơn giản.

Đang công tác và làm việc tại Dr Marie là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Trong đó có thể nhắc đến Bác sĩ Nguyễn Thị Thắng Vân. Hỗ trợ bác sĩ trong việc chẩn đoán đúng bệnh, trị bệnh hiệu quả là hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước lớn trên thế giới.

phòng khám sản phụ khoa hà nội
Dr Marie (Marie Stopes) Vũ Phạm Hàm

Phòng khám Đa khoa Medelab – Đống Đa, Hà Nội

Sản phụ khoa là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của Phòng khám Đa khoa Medelab. Từ những ngày đầu thành lập cho đến thời điểm hiện tại, đơn vị đã và đang triển khai đa dạng gói khám cho từng trường hợp cụ thể. Tương ứng với đó là chi phí được niêm yết sẵn.

Điểm cộng của Phòng khám Đa khoa Medelab là mọi thủ tục đăng ký, lấy số, chờ đợi và thăm khám đều được đồng bộ hóa. Người bệnh sẽ không phải mất thời gian cho các bước không cần thiết.

phòng khám sản phụ khoa hà nội
Phòng khám Đa khoa Medelab – Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội uy tín

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Một khi đã nhắc đến các phòng khám sản phụ khoa Hà Nội đáng tin cậy thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đây là một trong số ít phòng khám tư nhân đứng top đầu ở thành phố Hà Nội với quy mô hoạt động lớn.

Chị em phụ nữ sẽ được chỉ định thăm khám và điều trị bệnh tại chuyên khoa Sản phụ khoa của bệnh viện. Đang làm việc tại đây là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm làm nghề. Những tên tuổi nổi bật như: Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn,…

phòng khám sản phụ khoa hà nội
Đặt lịch hẹn khám sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ – Ba Đình, Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa Hà Nội tốt nhất để khám và điều trị bệnh thì có thể tìm đến Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ tọa lạc tại quận Ba Đình. Với bề dày lịch sử phát triển lâu năm, đơn vị này luôn được đông đảo bệnh nhân đáng giá cao chất lượng dịch vụ, tay nghề và thái độ của bác sĩ.

Chi phí khám sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ dao động từ 150.000 – 200.000 đồng/lần. Chi phí này chưa bao gồm tiền thuốc men và phí khám cận lâm sàng.

phòng khám sản phụ khoa hà nội
Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ – Phòng khám sản phụ khoa Hà Nội uy tín

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Tổ hợp Y tế Mediplus cũng chính là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Sản phụ khoa Hà Nội. Mỗi bệnh nhân khi đến với phòng khám sẽ được một trong các vị bác sĩ sau trực tiếp thăm khám: Bác sĩ Vũ Văn Vương, Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Thị Thanh Vân, Thạc sĩ Bác sĩ Trần Văn Thanh, Bác sĩ CKI Mai Thanh Bình,…

Nhằm mang lại hiệu quả cao nhất, Tổ hợp Y tế Mediplus luôn thiết kế cho khách hàng mỗi phác đồ riêng biệt nhằm giải quyết được mong muốn của họ.

phòng khám sản phụ khoa hà nội
Tổ hợp Y tế Mediplus

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang – Cầu Giấy, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm phòng khám sản phụ khoa Hà Nội là Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang Cầu Giấy. Phòng khám có vị trí khá gần trung tâm thành phố nên người bệnh không quá khó khăn để tìm đến.

Song song với việc đầu tư hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang không quên tập trung đội ngũ nhân sự, y bác sĩ. Đây là một trong những yếu tố đóng vai trò hết sức quan trọng để khẳng định đơn vị đó có đủ uy tín và chất lượng hay không. Đội ngũ y bác sĩ đang công tác cho đến thời điểm hiện nay là: Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Thư, Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Thị Lan Hương,  Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Phương Dung,…

phòng khám sản phụ khoa hà nội
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Trên đây là top 6 phòng khám sản phụ khoa Hà Nội uy tín, dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và công khai minh bạch bảng giá. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ đã giúp chị em phái yếu tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp nhất với nhu cầu cũng như khung giờ thăm khám. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị y tế đó để được hỗ trợ.