Chia sẻ 7 phòng khám Sản phụ khoa có đội ngũ bác sĩ lâu năm

Phòng khám Sản phụ khoa là đơn vị tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, thai sản và tư vấn sức khỏe dành cho chị em phụ nữ. Trong bài viết dưới đây, Docosan cung cấp cho bạn đọc 7 phòng khám uy tín, có đội ngũ y bác sĩ giỏi và được nhiều chị em phụ nữ đánh giá tốt về chất lượng lịch vụ.

Tổng hợp 7 phòng khám Sản phụ khoa cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Có lẽ không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám Sản phụ khoa tại địa bàn sinh sống. Tuy nhiên, bạn có đảm bảo đơn vị đó cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng hay sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm.

Để đảm bảo cho việc thăm khám, chẩn đoán đúng bệnh tình và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, chị em nên tìm đến phòng khám được các khách hàng trước phản hồi tích cực hay review tốt trên các diễn đàn xã hội. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám ưng ý thì có thể tham khảo 7 gợi ý được chia sẻ dưới đây:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Sản phụ khoa uy tín. Đây là đơn vị y tế tập hợp số lượng lớn phòng khám chuyên khoa Sản phụ với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trực tiếp thăm khám và tư vấn bệnh là các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao và từng có thời gian công tác tại nhiều nước trên thế giới.

Hiện nay, phòng khám đã và đang triển khai đa dạng gói khám và tư vấn các vấn đề xoay quanh Sản phụ khoa với chi phí cực kỳ ưu đãi. Hơn nữa, chị em phụ nữ sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí theo hình thức online. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh được Docosan tài trợ.

phòng khám sản phụ khoa
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Khám sản phụ khoa ở đâu? Khám và điều trị tại Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen. Đây là một trong những tên tuổi quen thuộc của đại đa số chị em phụ nữ. Đơn vị không chỉ sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhân viên nhiệt tình mà còn cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng.

Những thế mạnh của phòng khám như: thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa, khám thai, chăm sóc thai kỳ, tầm soát ung thư, điều trị vô sinh hiếm muộn, chẩn đoán và xét nghiệm bệnh lây qua đường tình dục,…

Ngoài việc chẩn đoán đúng bệnh, điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ còn cho chị em nhiều lời khuyên bổ ích trong việc tự bảo vệ sức khỏe, cách vệ sinh vùng kín, lối sống tình dục lành mạnh,…

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D là phòng khám tư nhân được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Đình Hào và bác sĩ Trần Huy Dũng. Đây là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Mặc dù là bác sĩ nam nhưng bác sĩ luôn am hiểu sâu sắc suy nghĩ của chị em phụ nữ.

Thế mạnh của phòng khám là tư vấn và điều trị hiếm muộn cho các cặp vợ chồng khó có con. Bên cạnh đó, phòng khám còn tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, khám thai, siêu âm thai, chăm sóc thai kỳ,…

Phòng khám Chuyên Sản phụ khoa – Hiếm muộn 5D

Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc được thành lập bởi bác sĩ Nguyễn Thị Cúc. Bác sĩ đã có hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa. Trong quá trình làm nghề, bác sĩ được chị em phụ nữ đánh giá bác sĩ chẩn đoán đúng bệnh và có phương pháp điều trị bệnh hiệu quả.

Mặc dù phòng khám hoạt động với quy mô không quá lớn nhưng vẫn chú trọng trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tân tiến đáp ứng cho nhu cầu thăm khám của người bệnh. Thế mạnh của phòng khám là điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa, điều trị vô sinh, hiếm muộn, tầm soát tiền ung thư, điều trị bệnh đường sinh dục, sàng lọc tiểu đường thai kỳ, chăm sóc sau sinh,…

Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc

Khi có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Tâm Phúc, chị em có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 164 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0908 943 879
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 14h00 – 19h30); Thứ bảy (từ 8h00 – 11h00)

Dr. Marie chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

Dr Marie chi nhánh Ba Đình, Hà Nội là phòng khám thuộc hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes Việt Nam. Đây là một trong số phòng khám sản phụ khoa lớn nhất nhì nước ta với hơn 32 năm hoạt động. Hiện nay, đơn vị sở hữu số lượng lớn đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế có kinh nghiệm lâu năm.

Dịch vụ Dr. Marie cung cấp được nhiều chị em phụ nữ đánh giá cao chất lượng. Bên cạnh đó, chi phí thăm khám và điều trị ở mức tương đối nên phù hợp với mọi đối tượng. Khi sử dụng dịch tại đây, chị em sẽ cảm nhận được nhiều điều khác biệt so với các phòng khám chuyên khoa khác. Khi đó, bạn sẽ cảm thấy an tâm và an toàn hơn.

Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Sản phụ khoa Vạn Phúc

Phòng khám Sản phụ khoa Vạn Phúc là sự lựa chọn của nhiều chị em phụ nữ quận Hà Đông nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Đơn vị được thành lập bởi đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện phụ sản lớn trực thuộc địa bàn thành phố.

Thế mạnh của phòng khám là khám thai định kỳ, khám và điều trị bệnh phụ khoa, điều trị vô sinh, siêu âm hình thái học thai nhi, phát hiện khối u, đặt dụng cụ tránh thai, cấy que tránh thai,… Mỗi dịch vụ đều được đơn vị công khai minh bạch chi phí thực hiện.

Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh tại Phòng khám Sản phụ khoa Vạn Phúc, bạn có thể liên hệ theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Phố Tố Hữu, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3999 9383
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 17h00 – 19h30); Thứ bảy và chủ nhật (từ 7h30 – 17h30)

Phòng khám Sản phụ khoa An Sinh

Là một trong số phòng khám sản phụ khoa uy tín ở khu vực phía Bắc nước ta, Phòng khám Sản phụ khoa An Sinh sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao. Nhiều chị em phụ nữ từng thăm khám và điều trị ở đâu cho biết, bác sĩ không những tận tình mà còn chu đáo, luôn giải đáp với bệnh nhân về những vấn đề chưa rõ.

Trong lĩnh vực sản phụ khoa, thế mạnh của phòng khám là siêu âm sàng lọc dị thật, khám và theo dõi thai nghén định kỳ, khám và điều trị bệnh phụ khoa, tư vấn kế hoạch hóa gia đình, khám và tư vấn vô sinh hiếm muộn,…

Phòng khám Sản phụ khoa An Sinh làm việc tất cả trong ngày nên chị em phụ nữ hoàn toàn chủ động trong việc lên lịch thăm khám. Liên hệ trực tiếp với phòng khám theo các thông tin sau:

  • Địa chỉ: Số 224 Lê Trọng Tấn, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 024 3885 0888
  • Thời gian làm việc: Thứ hai đến thứ sáu (từ 16h30 – 20h30); Thứ bảy và chủ nhật (từ 8h00 – 12h00 và 14h00 – 19h00_

Trên đây là 7 phòng khám Sản phụ khoa ở khu vực TPHCM và Hà Nội. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp cho chị em phụ nữ tìm kiếm được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh phù hợp. Để biết chi tiết hơn dịch vụ, chi phí hay lịch làm việc của bác sĩ, bạn có thể liên hệ trực tiếp với phòng khám hoặc trao đổi trực tiếp với Docosan để được hỗ trợ.