Top 6 phòng khám sản uy tín, bác sĩ nhiệt tình với bệnh nhân

Không quá khó khăn để bà bầu tìm kiếm phòng khám sản phù hợp trên địa bàn sinh sống. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám của bản thân cũng như cung cấp dịch vụ chất lượng với chi phí hợp lý. Nếu chị em đang loay hoay tìm kiếm địa chỉ phù hợp thì có thể tham khảo những gợi ý được Docosan sàng lọc trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 6 phòng khám sản uy tín, có bác sĩ nhiệt tình

Phòng khám sản là một trong những điểm đến mà mỗi chị em phụ nữ không thể bỏ qua trong suốt thai kỳ. Nơi đây không chỉ khám thai, chăm sóc thai sản, hỗ trợ mẹ bầu mà còn là địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh lý diễn ra trong thai kỳ. Bên cạnh đó, phòng khám còn tư vấn và chia sẻ để mẹ bầu có được một thai kỳ khỏe mạnh, không bệnh tật, thai nhi được phát triển một cách toàn diện.

Khi lựa chọn phòng khám sản để sử dụng dịch vụ khám thai hay chăm sóc thai sản thì chị em cần tìm đến các phòng khám hội tụ đầy đủ các tiêu chí sau:

  • Phòng khám có giấy phép đăng ký kinh doanh, được Bộ Y tế quyết định cho phép hoạt động
  • Dù phòng khám lớn hay phòng khám nhỏ nhưng phải có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến phục vụ quá trình thăm khám
  • Đội ngũ chuyên gia và y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn, giàu kinh nghiệm, tận tình với bệnh nhân
  • Dịch vụ khám thai sản chất lượng với chi phí thăm khám được công khai minh bạch
  • Phòng khám thuận tiện cho việc di chuyển

Những phòng khám sản ở TPHCM và Hà Nội đáp ứng các tiêu chí trên mà bà bầu có thể tham khảo:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa – Quận 1, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là phòng khám sản uy tín, quy tụ số lượng lớn bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trình độ chuyên môn cao. Tại đây, chị em phụ nữ sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với chi phí thăm khám ở mức bình dân. Đặc biệt, phí tư vấn Sản phụ khoa hoàn toàn miễn phí nếu áp dụng đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan. Vì đây là một chương trình khám chữa bệnh được tài trợ hoàn toàn bởi Docosan.

Đối với khách hàng của mình, bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn, trao đổi những vấn đề xoay quanh đến triệu chứng trong thai kỳ. Đồng thời, bác sĩ còn chia sẻ thêm cách chăm sóc thai để mẹ và bé được khỏe mạnh.

phòng khám sản
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa tư vấn và khám sản miễn phí

Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Giang

Phòng khám Sản phụ khoa do bác sĩ Nguyễn Văn Giang thành lập và trực tiếp thăm khám là một trong những địa chỉ khám thai và chăm sóc thai sản uy tín ở khu vực phía Nam nước ta mà chị em phụ nữ không nên bỏ qua. Được biết, bác sĩ Nguyễn Văn Giang là một trong những vị bác sĩ được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề lẫn trình độ chuyên môn. Trong quá trình khám sản, bác sĩ luôn tận tình và chu đáo với bà bầu.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế phục vụ cho việc thăm khám và điều trị bệnh lý thai kỳ.

phòng khám sản
Phòng khám Sản phụ khoa Bác sĩ CKI Nguyễn Văn Giang

Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen

Là một trong những phòng khám tư nhân được đánh giá cao trong lĩnh vực Sản phụ khoa. Phòng khám Chuyên khoa phụ sản Hoa Sen hiện mang đến cho bà bầu nhiều lợi ích với những trải nghiệm tuyệt vời không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được.

Ngoài việc thăm khám và điều trị bệnh trong thai kỳ, bác sĩ còn cho bà bầu nhiều lời khuyên hữu ích để làm sao có được thai kỳ khỏe mạnh, con trẻ phát triển toàn diện cũng như đủ tự tin để chăm sóc con trẻ khi chào đời, đặc biệt là những ai lần đầu làm mẹ.

Cho đến thời điểm hiện tại, phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chị em phụ nữ. Họ đều đánh giá cao chất lượng dịch vụ, tác phong và thái độ làm việc của bác sĩ. Chính vì sự nhiệt tình và quý mến từ bác sĩ khiến họ cảm thấy thực sự an tâm và an toàn.

phòng khám sản
Phòng khám Chuyên khoa Phụ sản Hoa Sen được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn

Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Một trong những thế mạnh của Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center là Sản phụ khoa. Đây là phòng khám đầu tiên trong hệ thống y tế của Tập đoàn Sim Group được thành lập vào năm 2019. Phòng khám được nhiều bà bầu tin tưởng lựa chọn để khám và sử dụng dịch vụ chăm sóc thai kỳ bởi vì:

  • Phòng khám sở hữu đội ngũ bác sĩ và chuyên gia với số lượng lớn, phần lớn bác sĩ từng công tác tại các bệnh viện phụ sản uy tín
  • Dịch vụ chất lượng, chi phí phù hợp cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến
  • Quy trình thăm khám đơn giản nhưng đảm bảo các bước quan trọng
  • Nhiều bà bầu từng thăm khám ở đây đã có những phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như thái độ của bác sĩ
phòng khám sản
Phòng khám Đa khoa Sim Medical Center

Dr Marie chi nhánh Ba Đình, Hà Nội – Phòng khám sản khoa đáng tin cậy

Dr Marie là phòng khám thuộc hệ thống Phòng khám Sản phụ khoa Marie Stopes. Đây là một trong những đơn vị có thế mạnh chuyên sâu trong lĩnh vực sản phụ khoa, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng và được nhiều chị em phụ nữ đặc biệt quan tâm.

Trong gói khám Phụ sản, phòng khám đã và đang cung cấp nhiều hạng mục khác nhau. Tương ứng với đối tượng cụ thể, bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra hạng mục phù hợp. Điều này giúp bà bầu có cách nhìn tổng quan và chi tiết hơn trong từng giai đoạn mang thai, nhằm giúp cả mẹ và con phát triển khỏe mạnh.

phòng khám sản
Dr Marie chi nhánh Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Đã có không ít bà bầu đánh giá cao chất lượng dịch vụ khám thai và chăm sóc thai sản ở Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân. Đa số cho biết, phòng khám không chỉ có dịch vụ chất lượng, bác sĩ tận tâm mà còn có chi phí ở mức tương đối nên phù hợp với tất cả đối tượng.

Hiện nay, phòng khám luôn không ngừng đổi mới và phát triển với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ nhiều dịch vụ chất lượng khác.

phòng khám sản
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Phòng khám sản đáng tin cậy

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp các bà bầu tìm kiếm được phòng khám sản phù hợp. Để biết chi tiết hơn dịch vụ khám thai, chăm sóc thai kỳ hay những thông tin khác, bạn có thể trao đổi trực tiếp với phòng khám. Khi cần sự hỗ trợ trong việc đặt lịch hẹn và tìm kiếm bác sĩ giỏi, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi.