6 phòng khám thai Hà Nội uy tín – Bà bầu không nên bỏ qua

Sẽ không mất quá nhiều thời gian của bạn khi tìm kiếm phòng khám thai Hà Nội. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, có công khai bảng giá và hơn hết là tiếp nhận khách hàng ngoài giờ. Trong bài viết dưới đây, Doctor có sẵn sẽ sàng lọc cho bạn đọc các địa chỉ khám thai uy tín ở Hà Nội được đông đảo bà bầu biết đến, hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng hợp 6 phòng khám thai Hà Nội đáng tin cậy, được nhiều bà bầu tin tưởng

Những phòng khám thai Hà Nội đáng tin cậy được nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn thăm khám định kỳ:

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cho chị em phụ nữ. Một trong số đó là khám thai và tư vấn chăm sóc thai kỳ.

Hầu như các dịch vụ khám thai ở Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa được chẩn đoán, bao gồm cả chi phí tư vấn. Nếu đặt lịch tư vấn trên ứng dụng Docosan, mẹ bầu sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh được tài trợ bởi Docosan. Xuyên suốt khoảng thời gian thăm khám, bác sĩ sẽ căn dặn mẹ bầu một số vấn đề cần thiết để có được một thai kỳ khỏe mạnh.

phòng khám thai hà nội
Phòng khám Liên kết Docosan Phụ khoa

Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình – Ba Đình, Hà Nội

Trong danh sách các phòng khám thai uy tín tại Hà Nội thì các bà bầu không nên bỏ qua Dr Marie chi nhánh Ba Đình. Đây là phòng khám chuyên khám sản phụ khoa thuộc hệ thống y phòng khám lớn nhất nhì nước ta – Marie Stopes Việt Nam. Đơn vị không chỉ triển khai dịch vụ khám chữa bệnh phụ khoa chất lượng mà còn cung cấp hạng mục khám thai định kỳ cho các bà bầu với chi phí ở mức tương đối rẻ.

Tại sao Dr Marie Stopes luôn được nhiều bà bầu thành phố Hà Nội gửi trọn niềm tin tại đây:

  • Bởi Dr Marie sở hữu đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Điển hình như: Bác sĩ Trần Thị Minh Nguyệt, Điều dưỡng Trần Thị Minh Thu,…
  • Không chỉ có đội ngũ y bác sĩ hùng mạnh, phòng khám còn có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tối tân.
  • Quy trình khám thai nhanh chóng. Cho bà bầu đặt lịch hẹn từ trước để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu.
  • Có nguyên tắc lấy khách hàng là trọng tâm để phục vụ cũng như hoàn thành sứ mệnh.
  • Chi phí khám thai và siêu âm thai là 200.000 đồng/ mỗi hạng mục.
phòng khám thai hà nội
Dr Marie (Marie Stopes) Ba Đình – Địa chỉ khám thai đáng tin cậy

Tổ hợp Y tế Mediplus – Hoàng Mai, Hà Nội

Nếu có nhu cầu khám và điều trị thai nghén thì không thể bỏ qua Tổ hợp Y tế Mediplus tọa lạc tại quận Hoàng Mai. Bởi vì phòng khám quy tụ những ưu điểm nổi bật của một phòng khám thai Hà Nội uy tín mà không phải đơn vị nào cũng có thể đáp ứng được:

  • Bác sĩ Vũ Văn Vương, Thạc sĩ Bác sĩ Vũ Thị Thanh Vân, Thạc sĩ Bác sĩ Trần Văn Thanh, Bác sĩ CKI Mai Thanh Bình,… sẽ là một trong số bác sĩ trực tiếp khám, chẩn đoán hình ảnh và tư vấn sức khỏe thai kỳ cho chị em phụ nữ. Đây đều là những bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố.
  • Phòng khám có quy mô hoạt động lớn, thường xuyên ứng dụng các công nghệ mới và đột phá trong việc thăm khám cũng như điều trị bệnh tình trong xuyên suốt thai kỳ.
  • Dịch vụ khám thai chất lượng với chi phí ở mức vừa phải (dao động trong khoảng 200.000 đồng/lần).
  • Biết lắng nghe những góp ý của khách hàng để đổi mới cũng như triển khai thêm nhiều dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng khác.
phòng khám thai hà nội
Tổ hợp Y tế Mediplus – Phòng khám thai Hà Nội uy tín

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân – Cầu Giấy, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân cũng chính là phòng khám thai Hà Nội được đông đảo chị em phụ nữ tin tưởng. Tuy mang danh là phòng khám tư nhân nhưng nơi đây lại mang đến nhiều mặt tích cực cho sức khỏe của chị em phụ nữ đang có nhu cầu khám thai. Điển hình như:

  • Sản phụ khoa là thế mạnh của phòng khám với bề dày lịch sử phát triển nhiều năm.
  • Chị em phụ nữ sẽ được các bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trực tiếp khám, siêu âm và tư vấn thai kỳ. Trong đó có thể kể đến những tên tuổi như: Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Ngọc, Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn,…
  • Chi phí khám thai tương đối rẻ so với mặt bằng chung.
  • Nếu đặt lịch hẹn từ trước sẽ được rút ngắn thời gian chờ đợi.
phòng khám thai hà nội
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Thanh Chân

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ – Ba Đình, Hà Nội

Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ là câu trả lời dành cho những ai đang tìm kiếm phòng khám thai tốt ở Hà Nội. Phòng khám trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Minh Hồng, chính thức đi vào hoạt động năm 1989. Trải qua nhiều năm phát triển, phòng khám xứng đáng thuộc vào danh sách phòng khám thai Hà Nội tốt nhất bởi những lý do sau:

  • Trực tiếp tiếp nhận các trường hợp khám thai là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề như: Bác sĩ CKI Đỗ Thị Mai Hương, Bác sĩ CKI Cù Thị Khanh, Bác sĩ CKII Đỗ Thị Huệ,…
  • Nơi hội tụ đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng.
  • Phòng khám có vị trí đắc địa chính trong nội thành Hà Nội nên thuận lợi cho nhiều bà bầu khu vực lân cận tìm đến.
  • Chi phí khám thai là 200.000 đồng.
phòng khám thai hà nội
Phòng khám Đa khoa 28B Điện Biên Phủ

Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang – Cầu Giấy, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm phòng khám thai Hà Nội uy tín là Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang tọa lạc tại quận Cầu Giấy. Đây là một trong những địa chỉ khám thai lớn là uy tín nhất nhì ở thành phố Hà Nội, được đông đảo chị em phụ nữ đặt trọn niềm tin ở đây.

Khi đến với Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang để khám thai, bà bầu hay chị em phụ nữ sẽ được nhận những ưu đãi sau:

  • Trực tiếp khám thai cho bà bầu là đội ngũ y bác sĩ có từ 5 – 20 năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu các kỹ thuật khám thai. Nổi bật như: Bác sĩ Nguyễn Thị Anh Thư, Thạc sĩ Bác sĩ Đinh Thị Lan Hương,  Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Phương Dung,…
  • Đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng tư vấn hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho bà bầu.
  • Hệ thống máy móc hiện đại hàng đầu thế giới, trong đó có thể kể đến máy siêu âm Voluson E10 giúp bác sĩ siêu âm và khảo sát dị thật thai.
  • Chi phí khám thai là 150.000 đồng/lần.
phòng khám thai hà nội
Phòng khám Sản phụ khoa 43 Nguyễn Khang

Trên đây là 5 phòng khám thai Hà Nội được đông đảo các bà bầu đặt lịch hẹn khám để theo dõi sức khỏe thai kỳ cũng như phát hiện các dấu hiệu bất thường về tình trạng thai nhi. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp những ai đang quan tâm tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất.