Top 6 bác sĩ chữa xoang giỏi, đang công tác bệnh viện lớn

Khi tìm kiếm bác sĩ chữa xoang giỏi thì bạn cần lựa chọn và đặt lịch hẹn khám với bác sĩ đang công tác tại bệnh viện hay phòng khám uy tín, có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu sâu sắc nỗi bận tâm của bệnh nhân. Nếu bạn vẫn chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 6 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 6 bác sĩ chữa xoang giỏi, giàu kinh nghiệm

Viêm xoang mũi là tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở lớp niêm mạc xoang mũi do một số vi khuẩn hoặc virus xâm nhập và tấn công. Đây là một trong số bệnh mãn tính phổ biến hiện nay mà mọi đối tượng có khả năng mắc phải. Triệu chứng đặc trưng của bệnh là hắt hơi liên tục, đau nhức vùng mũi và quang xoang, chảy dịch mũi nhiều,… Căn bệnh thường xảy ra cao điểm ở lúc giao mùa, đặc biệt là khi trời trở nóng sang lạnh đột ngột.

Thông thường, bệnh viêm xoang mũi rất khó điều trị dứt điểm. Hơn thế, các triệu chứng của bệnh gây ra không ít sự khó chịu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tổng thể mà còn làm giảm năng suất công việc. Vì thế, nếu nghi ngờ bản thân mắc bệnh viêm xoang mũi hay đang mắc bệnh thì cần sớm chủ động thăm khám và điều trị.

Để việc điều trị đạt được kết quả cao, bạn nên tìm đến bác sĩ chữa xoang giỏi, có giấy phép hành nghề, nhiều năm kinh nghiệm và đang công tác tại bệnh viện hay phòng khám uy tín. Dưới đây là một số tên tuổi nổi bật:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Hằng Nga

Khi nhắc đến bác sĩ chữa xoang giỏi ở khu vực phía Nam nước ta hiện nay thì không thể không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga. Người bác sĩ đã có 37 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng và điều trị thành công cho nhiều trường hợp bị viêm xoang, bao gồm cả người lớn và trẻ em.

Phương pháp điều trị bệnh viêm xoang mũi được bác sĩ Hằng Nga đưa ra đều được ghi nhận và đánh giá cao. Nếu là phương pháp dùng thuốc với trường hợp nhẹ, bác sĩ kèm theo đó lời khuyên giúp bệnh tình tái phát trở lại. Ngược lại, trường hợp bệnh nặng sẽ chỉ định làm thủ thuật.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thị Hằng Nga đang công tác tại khoa Tai Mũi Họng của Phòng khám Đa khoa Hoàn Mỹ Hữu Nghị.

bác sĩ chữa xoang giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Hằng Nga

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thanh Vũ

Bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ đã có trên 20 năm kinh nghiệm khám và chữa bệnh tai mũi họng. Thế mạnh của bác sĩ là khám chữa bệnh về xoang, như viêm xoang cấp – mãn tính, nấm xoang, polyp mũi xoang,… cho người lớn và trẻ nhỏ.

Bác sĩ Thanh Vũ đang phụ trách chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bệnh viện Chỉnh hình và Phục hồi chức năng Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài giờ hành chính, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân của mình tọa lạc tại Quận 8, TPHCM.

bác sĩ chữa xoang giỏi
Nguyễn Thanh Vũ – Bác sĩ chữa xoang giỏi

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy – Bác sĩ chữa xoang giỏi

Nguyễn Thị Thanh Thúy là một trong số bác sĩ chữa xoang giỏi với hơn 25 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện nay, cô đang công tác tại Bệnh viện Tai Mũi Họng Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài giờ hành chính, cô còn tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh tại Phòng khám Phoenix.

Nhiều bệnh nhân từng khám bệnh viêm mũi xoang với bác sĩ Thanh Thúy cho hay, bác sĩ rất nhiệt tình khi tư vấn và trao đổi bệnh tình. Hơn thế, bác sĩ còn cho biết những biện pháp cực kỳ có lợi nhằm giúp bệnh tình sớm được đẩy lùi.

bác sĩ chữa xoang giỏi
Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thúy

Bác sĩ trị viêm xoang giỏi – Nguyễn Dương Công Toàn

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại Đồng Nai và có nhu cầu tìm bác sĩ chữa xoang giỏi thì có thể tìm đến bác sĩ Nguyễn Dương Công Toàn đang công tác tại Bệnh viện Hoàn Mỹ ITO Đồng Nai. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc lĩnh vực Tai Mũi Họng, bác sĩ đã giúp nhiều bệnh nhân giảm triệu chứng bệnh viêm xoang.

Ngoài thế mạnh khám chữa bệnh viêm xoang, bác sĩ Công Toàn còn chuyên điều trị các bệnh lý khác cho mọi đối tượng như: viêm tai giữa, viêm tai ứ dịch, viêm hô hấp trên, viêm ống tai ngoài, lấy dị vật ở tai, mũi, họng,…

bác sĩ chữa xoang giỏi
Bác sĩ trị viêm xoang giỏi – Nguyễn Dương Công Toàn

Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Đỗ Tuấn Hùng

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, bác sĩ Đỗ Tuấn Hùng là một trong những tên tuổi có tiếng ở khu vực phái Bắc nước ta, nhiều bệnh nhân tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ đã đặt hẹn thăm khám. Tính đến thời điểm hiện tại, ông đã điều trị thành công cho hàng ngàn trường hợp nặng nhẹ khác nhau.

Một trong những thế mạnh của bác sĩ Đỗ Tuấn Hùng là khám và điều trị bệnh viêm xoang mũi. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh tình mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, cùng với đó là những lời chia sẻ có ích giúp bệnh tình sớm đẩy lùi.

Hiện nay, bác sĩ Tuấn Hùng đang công tác tại Bệnh viện Bạch Mai và Phòng khám Đa khoa Hoa Lư – Hà Nội.

bác sĩ chữa xoang giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ CKII Đỗ Tuấn Hùng

Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Thêm một vị bác sĩ chữa xoang giỏi ở thành phố Hà Nội được nhiều bệnh nhân đặt hẹn khám chữa bệnh là bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An với hơn 30 năm kinh nghiệm trong nghề. Hiện nay cô đang công tác tại Bệnh viện Đa khoa An Việt.

Với thế mạnh khám chữa bệnh xoang, bác sĩ Hoài An chuyên điều trị các trường hợp bị viêm xoang cấp tính, viêm xoang mãn tính, viêm đa xoang mãn tính, polyp mũi xoang, nấm mũi xoang,… Ứng với mỗi trường hợp nặng nhẹ, bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhằm cải thiện triệu chứng cũng như hạn chế tối đa bệnh tình tái phát trở lại.

bác sĩ chữa xoang giỏi
Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Hoài An

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 bác sĩ chữa xoang giỏi, giàu kinh nghiệm và đang công tác tại các bệnh viện lớn. Qua những thông tin được đề cập hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được vị bác sĩ phù hợp để đặt lịch hẹn thăm khám và trị bệnh. Nếu cần sự trợ giúp trong việc đặt lịch hẹn khám, hãy liên hệ trực tiếp với Docosan của chúng tôi.