Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM? Top 5 địa điểm uy tín

Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM có lẽ là câu hỏi khiến nhiều bậc cha mẹ quan tâm và tìm hiểu. Viêm Amidan là bệnh lý tai mũi họng thường gặp, đặc biệt là ở trẻ em. Bệnh có thể khỏi sau vài ngày. Tuy nhiên đối với những trường hợp viêm amidan tái phát nhiều lần, gây nên những tình trạng như hội chứng ngưng thở trong khi ngủ, ngủ ngáy, viêm amidan mạn tính v.v. bác sĩ có thể cân nhắc việc cắt bỏ amidan. Cùng Docosan tìm hiểu ngay về các địa chỉ điều trị uy tín trong bài viết dưới đây.

Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM? Mách bạn top 5 phòng khám

Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông – Tân Bình

Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông được biết đến là phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín, hiện đạị, sử dụng công nghệ LASER CO2 trong việc khám và điều trị cắt Amidan, polyp mũi xoang, vẹo vách ngăn, viêm tai giữa v.v.

Laser CO2 là công nghệ điều trị tai mũi họng ưu việt so với các phương pháp truyền thống, với những tính năng tiên tiến như: Độ vô khuẩn cao, ít gây chảy máu, ít gây đau đớn cho bệnh nhân. Đây là phương pháp tối ưu trong việc mang lại sự an toàn, tiết kiệm chi phí, tiện nghi, thoải mái và phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân.

Chi phí cho dịch vụ cắt Amidan tại Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông dao động 6.000.000-8.000.000VNĐ, thời gian thực hiện trong khoảng 15-20 phút.

cắt amidan ở đâu tốt nhất tphcm
Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM – Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông

Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng – Thính Học Thanh Vũ – Quận 8

Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng – Thính Học Thanh Vũ do ThS.BSCKII Nguyễn Thanh Vũ thành lập và trực tiếp tham gia khám, điều trị. Bác sĩ Thanh Vũ đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng, đặc biệt là cắt amidan, viêm VA, viêm mũi họng mạn tính, viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch, v.v. Ngoài ra, bác sĩ Thanh Bình còn hỗ trợ đo thính cho trẻ em và người lớn, tư vấn máy trợ thính cho các bệnh nhân khiếm thính.

cắt amidan ở đâu tốt nhất tphcm
Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM – Phòng Khám Chuyên Khoa Tai Mũi Họng – Thính Học Thanh Vũ

Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng – Quận 7

Khoa Tai Mũi Họng tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng chuyên chẩn đoán và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng cũng như vùng đầu, cổ cho cả người lớn và trẻ em. Khoa quy tụ đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu tại các trường đại học.

Chi phí dịch vụ cắt amidan (có gây mê) tại Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng là 3.000.000VNĐ. Bằng việc áp dụng các phương pháp tiên tiến, bệnh nhân có thể nói chuyện ngay sau khi phẫu thuật.

cắt amidan ở đâu tốt nhất tphcm
Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM – Bệnh viện Đa khoa Tân Hưng

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM – Quận 3

Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM chuyên khám và điều trị các bệnh liên quan đến Tai Mũi Họng, trong đó có viêm amidan. Thay vì phương pháp truyền thống, bệnh viện áp dụng phương pháp bóc tách, ít gây chảy máu và đau sau khi cắt amidan. Bệnh nhân có thể về ngay sau khi mổ.

cắt amidan ở đâu tốt nhất tphcm
Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM – Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn – Quận 1

Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn áp dụng nhiều phương pháp cắt amidan khác nhau phù hợp với từng nhu cầu của bệnh nhân: Bóc tách, cắt amidan bằng dao diện, cắt amidan bằng Plasma, cắt amidan bằng sóng Radio cao tần. Ngoài ra, bệnh viện trang bị máy nội soi phẫu thuật hiện đại của Karl-Storz (Đức),Olympus (Nhật) phục vụ cho phẫu thuật cắt amidan chính xác, hiệu quả.

cắt amidan ở đâu tốt nhất tphcm
Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM – Bệnh viện Tai Mũi Họng Sài Gòn

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc băn khoăn “Cắt amidan ở đâu tốt nhất TP.HCM” đã có lựa chọn phù hợp với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.