Địa chỉ khám tai mũi họng online uy tín, có bác sĩ giỏi

Khám tai mũi họng online là hình thức khám và tư vấn điều trị bệnh được nhiều người lựa chọn bởi tính năng dễ dàng, tiện lợi và giúp tiết kiệm được phần lớn thời gian lẫn tiền bạc. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng triển khai hình thức này. Nếu có thì chưa chắc địa điểm đó đảm bảo tốt về mặt chất lượng. Chưa tìm được phòng khám hay bác sĩ nào phù hợp, tham khảo ngay các gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp các địa chỉ khám tai mũi họng online đáng tin cậy

Khám chữa bệnh theo hình thức online dần trở nên khá phổ biến hiện nay. Tai mũi họng cũng không phải trường hợp ngoại lệ. Hiện nay, có khá nhiều phòng khám và bác sĩ triển khai hình thức khám và tư vấn bệnh này. Điển hình như:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Đừng bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám tai mũi họng online. Đây là địa chỉ liên kết với nhiều phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín ở nước ta với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Trong đó có cả những phòng khám tư nhân của các bác sĩ có trên 30 năm kinh nghiệm. Đặc biệt, người bệnh sẽ được tư vấn bệnh về tai mũi họng hoàn toàn miễn phí. Vì đây là chương trình khám chữa bệnh nằm trong gói tài trợ của Docosan.

Để đưa ra kết luận chính xác nhất, bác sĩ sẽ trao đổi với người bệnh một số vấn đề liên quan như thời gian bắt đầu, triệu chứng xuất hiện nhiều, chế độ ăn uống, tiền sử gia đình,… Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối. Song, tư vấn phương pháp điều trị, kê đơn thuốc hoặc hướng dẫn điều trị không dùng thuốc. Đồng thời, căn dặn người bệnh một số vấn đề nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh tật.

khám tai mũi họng online
Khám tai mũi họng online tại Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa

Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông là phòng khám tư nhân được thành lập vào năm 2010. Trải qua hơn 12 năm  phát triển, phòng khám đã nhận được không ít sự tin tưởng từ phía bệnh nhân và những phản hồi tích cực. Cũng chính vì điều đó mà tiếng tăm của phòng khám ngày một vang xa.

Ngoài khám trực tiếp, phòng khám còn triển khai dịch vụ khám tai mũi họng online. Điều này có thể đơn giản, bệnh nhân hoàn toàn có thể đặt lịch hẹn gặp bác sĩ tại bất kỳ địa điểm và khung giờ nào. Thông qua việc thăm khám, người bệnh sẽ nắm rõ mức độ bệnh lý cũng như nguyên nhân gây bệnh. Đồng thời, bác sĩ sẽ cân nhắc đưa ra phương pháp điều trị bệnh phù hợp và hiệu quả nhất.

khám tai mũi họng online
Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông đã và đang triển khai dịch vụ khám tai mũi họng online

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ – Quận 8, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học do bác sĩ Nguyễn Thanh Vũ thành lập vào năm 2016. Đây là một trong số ít đơn vị y tế triển khai dịch vụ khám tai mũi họng online. Phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và tư vấn điều trị về tai, mũi và họng cho mọi đối tượng đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận.

Trực tiếp khám và tư vấn bệnh tai mũi họng cho bệnh nhân là bác sĩ Thanh Vũ. Ông đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật điều trị bệnh. Mỗi bệnh nhân của ông sẽ có phác đồ điều trị riêng sau khi thăm khám online. Nếu điều trị bằng thuốc, bác sĩ sẽ kê đơn và gửi cho bệnh nhân.

khám tai mũi họng online
Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Nếu bạn đang tìm kiếm phòng khám có triển khai dịch vụ khám tai mũi họng online thì không thể bỏ qua Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc và bảo sức khỏe cho cộng đồng, phòng khám đã đạt được nhiều thành tích nổi bật.

Trực tiếp thăm khám và tư vấn cho bệnh nhân ở chuyên khoa Tai Mũi Họng là các bác sĩ có trên 10 năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Điển hình như: Bác sĩ CKI Đỗ Tấn Vinh, Bác sĩ CKII Hồng Thị Thùy Vân,… Nếu có những thắc mắc nào chưa rõ trong quá trình thăm khám, người bệnh nên thẳng thắn trao đổi với bác sĩ, nhất là hướng điều trị bệnh.

khám tai mũi họng online
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health

Thạc sĩ, Bác sĩ khám tai mũi họng online Nguyễn Đức Hương – Quận 1, TPHCM

Trong danh sách các bác sĩ tai mũi họng giỏi ở khu vực phía Nam nước ta thì không thể không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Đức Hương. Ông đã có trên 10 năm kinh nghiệm khám và điều trị chuyên sâu bệnh về tai mũi họng cho mọi đối tượng. Thế mạnh của bác sĩ là nội soi tầm soát bệnh về tai mũi họng và Ung thư đầu mặt cổ.

Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Đức Hương đang công tác chính tại Bệnh viện Ung bướu Thành phố Hồ Chí Minh với cương vị là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình khoa Đầu mặt cổ. Ngoài ra, bác sĩ còn tiếp nhận bệnh nhân khám và tư vấn bệnh theo hình thức online. Tuy vậy, bệnh nhân vẫn được bác sĩ trao đổi bệnh tình một cách kỹ lưỡng, ghi chú lại những triệu chứng của bệnh nhân để đưa ra kết luận chính xác nhất. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ đưa ra kết luận cuối và phác đồ điều trị bệnh hiệu quả.

khám tai mũi họng online
Thạc sĩ, Bác sĩ khám tai mũi họng online Nguyễn Đức Hương

Những thế mạnh của bác sĩ Nguyễn Đức Hương trong chuyên khoa Tai mũi họng:

  • Viêm mũi xoang
  • Viêm VA
  • Viêm amidan
  • Thủng màng nhĩ (vá nhĩ nội soi)
  • Viêm tai giữa tổn thương xương con (thay thế) xương con
  • Viêm tai giữa ứ dịch, xẹp nhĩ
  • U vòm, u hốc mũi
  • Hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh, polyp dây thanh, ung thư dây thanh
  • Ung thư vùng tai mũi họng
  • Điếc đột ngột
  • Viêm mũi sơ sinh
  • Dị vật mũi, họng, thanh quản, thực quản
  • Nấm ống tai, viêm da khô ống tai, ráy tai
  • Viêm loét lưỡi, ung thư lưỡi

Bác sĩ khám tai mũi họng online Lê Thị Mỹ Thanh – Quận 8, TPHCM

Thêm một bác sĩ khám tai mũi họng online mà bạn cũng có thể tin tưởng đặt lịch hẹn tư vấn là bác sĩ Lê Thị Mỹ Thanh. Đây là một trong số ít bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề và trình độ chuyên môn. Không dừng lại ở đó, cô còn không ngừng trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác nhằm giúp bệnh nhân của mình sớm phục hồi sức khỏe.

Thế mạnh của bác sĩ Lê Thị Mỹ Thanh là khám và điều trị tai mũi họng bằng thủ thuật nội soi, phát hiện và đề xuất chỉ định phẫu thuật các bệnh lý về viêm mũi xoang do nấm, hạt xơ dây thanh, polyp dây thanh, bệnh về ung thư đầu mặt cổ,…

Tính đến nay, cô đã điều trị thành công cho rất nhiều trường hợp mắc bệnh tai mũi họng, trong đó bao gồm cả những trường hợp phức tạp. Chi phí khám tai mũi họng online với bác sĩ Thanh là 100.000 đồng/30 phút.

khám tai mũi họng online
Bác sĩ khám tai mũi họng online Lê Thị Mỹ Thanh

Bài viết đã tổng hợp cho bạn đọc các phòng khám và bác sĩ khám tai mũi họng online đáng tin cậy. Với những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn tìm kiếm được địa chỉ phù hợp nhất với nhu cầu và tài chính cá nhân. Để thuận tiện hơn trong việc thăm khám, hãy chủ động đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan để bác sĩ sắp xếp thời gian để gặp bạn.