Top 5 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng Hà Nội

Đâu là địa chỉ phòng khám Tai mũi họng Hà Nội uy tín? Tai mũi họng nằm trong nhóm các bệnh lý phổ biến ở cả trẻ em và người lớn. Tuy nhiên nếu không được điều trị kịp thời và hướng xử lý phù hợp, bệnh có thể gây ra những biến chứng nghiêm trọng. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc các địa chỉ khám bệnh dựa trên các tiêu chí: Đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và chi phí phải chăng.

Danh sách phòng khám tai mũi họng Hà Nội uy tín

ENT Clinic – Cầu giấy

Nói đến bệnh viện, phòng khám tai mũi họng Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp không thể không kể đến phòng khám ENT Clinic. ENT Clinic là phòng khám chuyên khoa điều trị các bệnh lý Tai mũi họng cho trẻ em và người lớn. Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao và tận tâm với bệnh nhân, có thể kể đến như: BSCKI Hà Duy Cường – vị bác sĩ đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai mũi họng, ThS.BS Đỗ Thu Trang hiện đang giữ vai trò bác sĩ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội v.v.

Phòng khám trang bị hệ thống máy móc hiện đại, tiên tiến: Máy nội soi hiện đại của Mỹ Stryker 1188 full HD cho hình ảnh rõ nét, hệ thống tiệt trùng dụng cụ vô khuẩn đúng tiêu chuẩn v.v.

phòng khám tai mũi họng hà nội
Phòng khám Tai mũi họng Hà Nội – ENT Clinic

Bệnh viện Đa khoa An Việt – Thanh Xuân

Bệnh viện Đa khoa An Việt cung cấp dịch vụ thăm khám và điều trị cho 12 chuyên khoa khác nhau: Tai Mũi Họng, Khoa Ngoại, Khoa Nội v.v. Bệnh viện trang bị hệ thống máy móc hiện đại, đồng bộ từ các nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật v.v.

Bệnh viện Đa khoa An Việt quy tụ đội ngũ giáo sư, bác sĩ đầu ngành từ các bệnh viện lớn như Tai Mũi Họng Trung Ương, Bạch Mai v.v. có thể kể đến như PGS.TS. Nguyễn Thị Hoài An – vị bác sĩ đã có hơn 30 năm khám chữa bệnh trong ngành tai mũi họng, nguyên Trưởng khoa Tai Mũi Họng trẻ em – Bệnh viện Tai Mũi Họng TW.

phòng khám tai mũi họng hà nội
Bệnh viện Đa khoa An Việt là 1 trong những Bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Hà Nội uy tín, chất lượng

Phòng Khám Đa Khoa Medelab – Đống Đa

Phòng Khám Đa Khoa Medelab có hơn 11 khoa chuyên sâu, cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe đa dạng: Tai Mũi Họng, Răng Hàm Mặt, Cơ Xương Khớp v.v.

Với trang thiết bị hiện đại tân tiến, nhà thuốc đạt tiêu chuẩn GPP, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm chữa trị từ các bệnh viện lớn v.v. Phòng Khám Đa Khoa Medelab được rất nhiều người dân tin tưởng khi tìm kiếm phòng khám Tai mũi họng Hà Nội uy tín.

phòng khám tai mũi họng hà nội
Phòng Khám Đa Khoa Medelab

Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trung tâm Y khoa số 1 khám chữa bệnh nhiều chuyên khoa khác nhau và có thế mạnh về lĩnh vực tai mũi họng. Trung tâm có hệ thống trang thiết bị nội soi Tai Mũi Họng, chụp chiếu, xét nghiệm hiện đại. Ngoài ra, Trung tâm Y khoa số 1 còn nổi tiếng vì có các bác sĩ là những chuyên gia hàng đầu về Tai mũi họng, điển hình như PGS.TS Lương Hồng Châu (Trưởng khoa Tai – Tai thần kinh, Bệnh viện Tai Mũi Họng TW).

phòng khám tai mũi họng hà nội
Trung tâm Y khoa số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai – Đống Đa

Bệnh viện Bạch Mai là bệnh viện lớn và uy tín tại Hà Nội, có đội ngũ bác sĩ tai mũi họng giỏi, cũng như trang bị đầy đủ các thiết bị khám, thăm dò chức năng, chẩn đoán hình ảnh để điều trị hiệu quả cho người bệnh: hệ thống máy nội soi TMH, máy siêu âm, máy chụp cắt lớp vi tính v.v.

phòng khám tai mũi họng hà nội
Khoa Tai Mũi Họng – Bệnh viện Bạch Mai

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về TOP 05 bệnh viện, phòng khám Tai mũi họng Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.