Review 5 phòng khám tai mũi họng TP HCM đáng tin cậy

Không quá khó khăn để bạn tìm kiếm phòng khám tai mũi họng TP HCM. Tuy nhiên, không phải phòng khám nào cũng cung cấp dịch vụ chất lượng, có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế tân tiến và công khai bảng giá. Nếu chưa tìm được địa chỉ phù hợp, hãy tham khảo ngay 5 gợi ý được Doctor có sẵn chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Review 5 Phòng khám tai mũi họng TP HCM có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng

Tai mũi họng là một trong những định lý có thể gặp gặp ở mọi đối tượng, nhất là trẻ nhỏ. Thông thường, bệnh tai mũi họng không phải là bệnh quá nguy hiểm có khả năng đe dọa nhiều đến tính mạng con người nhưng nếu không phát hiện từ sớm và điều trị đúng phương pháp, các triệu chứng của bệnh sẽ gây ra không ít sự khó chịu, thậm chí gây ảnh hưởng đến chất lượng đời sống và công việc.

Cách tốt nhất là người bệnh nên chủ động thăm khám từ sớm tại các địa chỉ uy tín, đảm bảo một số tiêu chí dưới đây:

  • Phòng khám có giấy phép hoạt động, được cơ quan ban ngành cấp.
  • Đội ngũ chuyên gia bác sĩ có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tai Mũi Họng, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại các trường đại học danh tiếng trong hoặc ngoài nước.
  • Đội ngũ nhân viên y tế hỗ trợ bác sĩ trong công tác tiếp nhận bệnh nhân, chuẩn bị hồ sơ bệnh á, phòng khám, thiết bị y tế,…
  • Quy trình thăm khám rút gọn, đơn giản hóa. lược bỏ những bước không quan trọng nhất là trong việc chờ đợi lâu.
  • Công khai minh bạch bảng giá với bệnh nhân, kể cả những khoản phát sinh và dự định phát sinh.

Trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng uy tín được nhiều bệnh nhân biết đến. Một trong số đó có thể kể đến như:

Phòng khám Tai Mũi Họng Thành Đông – Tân Bình, TPHCM

Phòng khám Tai mũi họng Thành Đông là một trong số ít phòng khám tai mũi họng uy tín TPHCM được đông đảo bệnh nhân biết đến, tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Đây là phòng khám tư nhân do Bác sĩ Nguyễn Thành Đông thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn.

Từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám Tai mũi họng Thành Đông luôn mang đến cho bệnh nhân các dịch vụ y tế chất lượng cao cùng với chi phí hợp lý. Hơn thế, phòng khám còn cố gắng phát triển trở thành một trong những phòng khám hiện đại nhất, toàn diện nhất với sự đầu tư chuyên sâu về mặt cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế và đội ngũ y bác sĩ.

Phòng khám Tai mũi họng Thành Đông xuyên tiếp nhận các trường hợp sau:

  • Polyp mũi xoang
  • Vẹo vách ngăn
  • Viêm tai giữa
  • Đốt mô hòm
  • Cắt amidan
  • Đốt hạ họng đáy lưỡi

Hiện nay, phòng khám đã và đang áp dụng các phương pháp điều trị bệnh tân tiến và hiện đại nhất, tiêu biểu nhất là điều trị bệnh bằng công nghệ laser. 

phòng khám tai mũi họng TP HCM
Thành Đông – Phòng khám tai mũi họng TP HCM đáng tin cậy

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bác sĩ Nhan Trừng Sơn – Quận 1, TPHCM

Chuyên khoa Tai Mũi Họng của bác sĩ Nhan Trừng Sơn là câu trả lời cho những ai đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng TP HCM uy tín. Phòng khám được thành lập vào năm 2014 với trang thiết bị y tế hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, mỗi bệnh nhân sẽ được sử dụng một bộ dụng cụ y tế riêng không dùng chung.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là bác sĩ Nhan Trừng Sơn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sâu sắc các kỹ thuật trong điều trị các bệnh về tai mũi và họng. Quá trình thăm khám, bệnh nhân sẽ được bác sĩ giải đáp một số thắc mắc liên quan, từ đó đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả nhất và không quên căn dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm giúp bệnh tình sớ, đẩy lùi.

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng của Bác Sĩ Nhan Trừng Sơn chuyên thăm khám và điều trị cho các trường hợp sau:

  • Viêm tai giữa
  • Viêm họng hạt
  • Viêm mũi dị ứng
  • Viêm amidan
  • Điều trị bệnh tai mũi họng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ 
phòng khám tai mũi họng TP HCM
Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Bác sĩ Nhan Trừng Sơn

Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ – Quận 8, TPHCM

Bạn đang loay hoay tìm kiếm phòng khám tai mũi họng TP HCM uy tín thì không thể bỏ qua Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ tọa lạc tại Quận 8. Phòng khám chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám, chẩn đoán, xác định bệnh và điều trị bệnh cho người dân đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh và khu vực lân cận. Kết thúc việc thăm khám, bác sĩ sẽ đơn kê đơn thuốc điều trị bệnh cho bệnh nhân cùng với đó là những lời căn dặn trong chế độ ăn uống và sự điều chỉnh trong đời sống thường ngày.

Tuy phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng luôn được đầu tư bài bản về hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Song, từ những ngày đầu đi vào hoạt động cho đến hiện nay, phòng khám luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng, cùng với đó là chi phí ở mức vừa phải, vừa túi tiền của bệnh nhân. 

phòng khám tai mũi họng TP HCM
Phòng khám Chuyên khoa Tai Mũi Họng – Thính học Thanh Vũ

Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare – Quận 3, TPHCM

Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare là phòng khám tai mũi họng Quận 3 đã và đang triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với đa dạng gói khám, chi phí ở mức hợp lý.

Trực tiếp khám bệnh tai mũi họng cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tốt nghiệp ở nước ngoài, đã ứng dụng thành công các phương pháp điều trị hiện đại nhằm giúp bệnh nhân sớm khỏi chỉ với hai đến ba liệu trình điều trị liên tục. Hỗ trợ các bác sĩ trong việc chuẩn bị hồ sơ bệnh án, phòng khám và tiếp nhận bệnh nhân là đội ngũ nhân viên y tế có tác phong làm việc chuyên nghiệ, luôn ân cần, niềm nở với bệnh nhân. 

phòng khám tai mũi họng TP HCM
Phòng khám Đa khoa DHA Healthcare

Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health – Quận 3, TPHCM

Trải qua hơn 10 năm đi vào hoạt động Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health đã đạt được nhiều thành tựu nhất định. Một trong số đó là sự tin tưởng từ phía bệnh nhân và khách hàng hàng khi đã và đang sử dụng dịch vụ y tế tại đây.

Một trong những chuyên khoa mũi nhọn của phòng khám là chuyên khoa Tai Mũi Họng. Đơn vị chuyên tiếp nhận các trường hợp thăm khám và điều trị bệnh về tai mũi và họng cho người lớn và trẻ nhỏ với quy trình khám bệnh đơn giản, chi phí ở mức hợp lý.

phòng khám tai mũi họng TP HCM
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vigor Health

Trên đây là 5 phòng khám tai mũi họng TP HCM sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, được đào tạo về mặt chuyên môn, có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế. Để biết chi tiết hơn quy trình thăm khám, chi phí điều trị, vui lòng trao đổi trực tiếp với phòng khám để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.