Top 12 phòng khám tai mũi họng tốt ở TP.HCM

Bên cạnh những bác sĩ tai mũi họng giỏi, người bệnh muốn khám những bệnh liên quan đến tai mũi họng có thể tìm đến những phòng khám tai mũi họng tốt và uy tín. Khi đi khám bệnh tai mũi họng, người bệnh cần phải lựa chọn những phòng khám chất lượng, có giấy phép hoạt động rõ ràng. Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc những phòng khám tai mũi họng tốt ở TP.HCM.

Truy cập docosan.com tìm kiếm phòng khám tai mũi họng gần đây!

Danh sách phòng khám tai mũi họng uy tín tại TP.HCM

Hiện nay, có rất nhiều phòng khám chuyên khoa tai mũi họng hoạt động có thể đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân. Tuy nhiên, không phải phòng khám tai mũi họng nào cũng đảm bảo chất lượng, có giấy phép hoạt động theo đúng quy định. Để có thể yên tâm về chất lượng chuyên môn cũng như dịch vụ, người dân có thể lựa chọn 1 trong 12 phòng khám tai mũi họng dưới đây để kiểm tra sức khỏe cho bản thân và người thân sao cho phù hợp với thời gian, khoảng cách:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Những ai đang tìm kiếm phòng khám tai mũi họng TPHCM khám và tư vấn bệnh thì không nên bỏ qua Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa. Đây là địa chỉ khám chữa bệnh quy tụ số lượng lớn phòng khám và bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tai mũi họng. Không chỉ khám cho người lớn mà còn khám và chữa bệnh cho trẻ nhỏ ở mọi đối tượng.

Trong khoảng 15 – 30 phút tư vấn, bác sĩ sẽ dành phần lớn thời gian để bệnh nhân trình bày tình trạng sức khỏe tai mũi họng hiện tại, bao gồm triệu chứng thường gặp và nhu cầu điều trị. Dựa vào đó, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán bệnh và đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt không quên căn dặn bệnh nhân của mình một số vấn đề trong việc tự bảo vệ sức khỏe tại nhà.

phòng khám tai mũi họng
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa cung cấp dịch vụ khám và tư vấn bệnh online hoàn toàn miễn phí

Phòng khám tai mũi họng Thành Đông

Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông được thành lập vào năm 2010 với khát vọng mọi người dân đều có thể tiếp cận các dịch vụ y tế chất lượng cao cùng chi phí hợp lý. Thành Đông xây dựng một phòng khám chuyên khoa Tai Mũi Họng hiện đạị, toàn diện, có sự đầu tư chuyên sâu về cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật và đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Phòng Khám Tai Mũi Họng Thành Đông được biết đến là một địa chỉ uy tín trong việc khám và chữa bệnh kết hợp kỹ thuật cao, tiên phong trong sử dụng công nghệ LASER CO2 trong điều trị các bệnh lý cắt Amidan , polyp mũi xoang, vẹo vách ngăn, viêm tai giữa v.v.

Laser CO2 là công nghệ điều trị tai mũi họng ưu việt so với các phương pháp truyền thống, với những tính năng tiên tiến như: Độ vô khuẩn cao, ít gây chảy máu, ít gây đau đớn cho bệnh nhân. Phương pháp này là một sự lựa chọn tối ưu trong việc mang lại sự an toàn, tiết kiệm chi phí, tiện nghi, thoải mái và phục hồi tốt nhất cho bệnh nhân.

phòng khám tai mũi họng
Khám tai mũi họng ở đâu tốt? – Khám tại Phòng khám tai mũi họng Thành Đông

Bảng giá dịch vụ khám bệnh tham khảo tại Phòng khám Tai mũi họng Thành Đông

Dịch vụGiá tiền
Tư vấn Online150.000 VNĐ/10 phút
Khám người lớn 150.000 VNĐ
Khám trẻ em (từ 10 tuổi trở xuống)110.000 – 130.000 VNĐ
Khám và nội soi trẻ em180.000 – 250.000 VNĐ
Khám và nội soi người lớn 300.000 VNĐ
Bảng giá dịch vụ khám bệnh tham khảo tại Phòng khám Tai mũi họng Thành Đông

Phòng khám chuyên khoa Tai mũi họng – BS. Nhan Trừng Sơn

Phòng khám chuyên khoa Tai mũi họng – BS. Nhan Trừng Sơn từ lâu đã được biết là một trong những phòng khám tai mũi họng tốt và lâu năm tại TP.HCM. Phòng khám được quản lý và điều hành bởi bác sĩ Nhan Trừng Sơn – một trong những y bác sĩ giỏi về tai mũi họng tại TP.HCM.

Mặc dù đã hơn 80 tuổi nhưng bác sĩ Nhan Trừng Sơn vẫn tham gia khám và chữa bệnh tại bệnh viện Đa khoa Triều An và phòng khám tại nhà riêng. Cho đến thời điểm hiện tại, Bác sĩ Sơn có 50 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh về tai mũi họng. Có thể nói rằng, Bác sĩ Nhan Trừng Sơn là một cây đại thụ trong lĩnh vực Tai mũi họng giỏi ở TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung.

Bác sĩ Nhan Trừng Sơn còn khá minh mẫn, nói chuyện rõ ràng. Bệnh nhân tới khám đều được bác sĩ dặn dò kỹ lưỡng về cách dùng thuốc cũng như chăm sóc tại nhà để mau khỏi bệnh.

phòng khám tai mũi họng
Khám tai mũi họng ở đâu tốt? – Phòng khám chuyên khoa Tai mũi họng – BS. Nhan Trừng Sơn

Bảng giá khám bệnh tham khảo tại Phòng khám Tai mũi họng – BS. Nhan Trừng Sơn

Dịch vụ Gía tiền
Khám bệnh180.000 VNĐ
Xông mũi họng với thuốc xông và dụng cụ dùng một lần80.000 VNĐ
Hút mũi/tai 1 hoặc 2 bên 70.000 VNĐ
Đốt họng hạt 170.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh tham khảo tại Phòng khám Tai mũi họng Nhan Trừng Sơn

Phòng khám Tai mũi họng – Thính học Thanh Vũ

Phòng khám Tai mũi họng – Thính học Thanh Vũ cũng được xem là một trong những phòng khám Tai mũi họng tốt ở TP.HCM. Phòng khám được quản lý và điều hành bởi bác sĩ Trần Thanh Vũ.

Hiện tại Bác sĩ Trần Thanh Vũ phụ trách Khoa Tai Mũi Họng bệnh viện Bệnh viện chỉnh hình và phục hồi chức năng Thành Phố Hồ Chí Minh. 

Ngoài làm việc tại bệnh viện, bác sĩ còn là giảng viên của Khoa Y Đại học Quốc Gia TPHCM. Bác sĩ có chuyên môn cao và giỏi tay nghề trong điều trị các bệnh đường tai mũi họng. Bao gồm các bệnh như: Ù tai, nghe kém, điếc đột ngột; chảy mủ tai, viêm tai giữa; vá màng nhĩ nội soi. Các bệnh về họng thanh quản như: Viêm amidan, Viêm VA, viêm mũi họng mạn tính, nạo VA, cắt Amidan. Các bệnh về mũi xoang như: viêm mũi xoang dị ứng, viêm mũi vận mạch, viêm mũi ngạt tắc mũi mạn tính, viêm đa xoang mạn, nấm mũi xoang. 

Đồng thời bác sĩ còn hỗ trợ đo thính cho trẻ em và người lớn và tư vấn máy trợ thính cho các bệnh nhân khiếm thính.

phòng khám tai mũi họng
Phòng khám Tai mũi họng – Thính học Thanh Vũ
Dịch vụGía tiền
Tư vấn OnlineMiễn phí
Khám tai mũi họng150.000 VNĐ
Vệ sinh tai, làm thuốc tai50.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ tham khảo tại Phòng khám tai mũi họngThanh Vũ

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare cũng là một phòng khám nội soi tai mũi họng tốt ở TP.HCM. Một ưu điểm tuyệt vời của Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là nơi đây có sự hợp tác với rất nhiều y bác sĩ giỏi và công tác tại các bệnh viện lớn trong thành phố.

Saigon Healthcare là phòng khám đa khoa đầu tiên áp dụng hệ thống quản lý chất lượng của Úc – ACHS. Phòng khám đầu tư 100% trang thiết bị, máy tính mới, hiện đại cho kết quả nhanh và chính xác nhất phục vụ việc khám chữa bệnh.

Không những thế, Phòng khám đa khoa Sài Gòn Healthcare có không gian thăm khám lý tưởng, rộng rãi, sang trọng, có thể đảm bảo lượt khám cho hơn 200 khách/ngày.

Về cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị y tế của phòng khám hiện đại bậc nhất, được nhập khẩu đồng bộ từ nước ngoài, đáp ứng những hình thức thăm khám chẩn đoán bằng hình ảnh khác nhau như: chụp X-quang phổi, xoang, sọ, cột sống và xương thường quy.

Ngoài việc khám tai mũi họng, phòng khám còn tiếp nhận những bệnh nhân có nhu cầu khám các chuyên khoa khác như:

  • Khoa Nhi
  • Sản – Phụ khoa
  • Khoa Răng Hàm Mặt
  • Nhãn khoa
  • Khoa Tim mạch
  • Khoa Vật lý trị liệu
  • Chuyên khoa Xét nghiệm – Chẩn đoán hình ảnh
phòng khám tai mũi họng
Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Bảng giá khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare là:

Dịch vụGiá tiền
Khám bệnh tai mũi họng200.000 VNĐ/lần
Bảng giá khám bệnh tại Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare

Phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám đa khoa Golden Healthcare tự hào là một trong những phòng khám đa khoa uy tín tại TP.HCM. Với thế mạnh cùng chất lượng chuyên môn luôn ở mức cao, phòng khám đa khoa Golden Health Care tự tin là một nơi để người bệnh an tâm khám tai mũi họng ở TP.HCM.

Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được nhập khẩu từ nước ngoài, phòng khám có thể thực hiện các xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, nội soi tai mũi họng để đưa ra phương án điều trị phù hợp nhất.

Phòng khám đa khoa Golden Health Care ngoài việc khám và điều trị các bệnh liên quan đến tai mũi họng còn nhận khám các chuyên khoa khác như:

  • Chuyên khoa mắt
  • Nha khoa
  • Nhi khoa
  • Sản phụ khoa
phòng khám tai mũi họng
Phòng khám Golden Healthcare

Ngoài ra, một số dịch vụ khác của Phòng khám cũng rất tiện lợi cho người bệnh cũng như đoàn thể công ty muốn khám sức khỏe tập thể cho nhân viên như là:

  • Tiêm chủng hằng năm
  • Xét nghiệm lấy máu tại nhà
  • Khám sức khỏe tổng quát định kỳ cho công ty

Bảng giá khám tai mũi họng của Phòng khám đa khoa của Golden Health Care:

Dịch vụGiá tiền
Khám tai mũi họng200.000 VNĐ
Nội soi tai mũi họng100.000 VNĐ
Bảng giá một số dịch vụ khám bệnh ở phòng khám Golden Healthcare

Phòng khám tai mũi họng ThS. BSCKI. Nguyễn Đức Hương

Nếu đang sinh sống và làm việc tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh mà gặp phải các vấn đề về tai mũi họng, thì phòng khám tai mũi họng ThS.BSCKI. Nguyễn Đức Hương có thể giúp bệnh nhân giải quyết cơn đau nhanh chóng, hiệu quả.

ThS.BSCKI. Nguyễn Đức Hương có hơn 15 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh Tai – Mũi – Họng, Ung Bướu, đặc biệt là nội soi tầm soát các bệnh lý Tai – Mũi – Họng, Ung thư đầu mặt cổ. Bác sĩ hiện đang công tác tại Bệnh viện Ung Bướu – TP. Hồ Chí Minh với cương vị bác sĩ phẫu thuật chính Khoa đầu – mặt – cổ.

Phòng khám tai mũi họng ThS. BSCKI Nguyễn Đức Hương khám và điều trị các bệnh:Viêm mũi xoang – Viêm VA – Viêm amidan; Thủng màng nhĩ ( vá nhĩ nội soi); Viêm tai giữa tổn thương xương con ( thay thế) xương con; Viêm tai giữa ứ dịch, xẹp nhĩ; U vòm, u hốc mũi, Hạt xơ dây thanh, u nang dây thanh, polyp dây thanh, ung thư dây thanh; Ung thư vùng tai mũi họng; Điếc đột ngột; Viêm mũi sơ sinh;  Dị vật mũi, họng, thanh quản, thực quản; Nấm ống tai, viêm da khô ống tai, ráy tai; Viêm loét lưỡi, ung thư lưỡi

Không chỉ khám chữa bệnh trực tiếp mà bác sĩ còn khám online theo 2 địa chỉ phòng khám tai mũi họng:

– Cơ sở 1: số 33 Nguyễn Huy Lượng, quận Bình Thạnh, TPHCM (gần bệnh viện Ung bướu cơ sở 1).

– Cơ sở 2: số 68 đường DT400, phường Tân Phú, Tp.Thủ Đức, TPHCM (gần bệnh viện ung bướu cơ sở 2).

Người bệnh có thể lựa chọn thời gian, hình thức cũng như địa chỉ gần nhất để khám chữa bệnh tại phòng khám tai mũi họng với bác sĩ Nguyễn Đức Hương.

Bảng giá khám tại phòng khám tai mũi họng ThS.BSCKI. Nguyễn Đức Hương:

Dịch vụGiá tiền
Khám và tư vấn trực tuyến200,000 VND/ lượt
Khám tại phòng khám200,000 VND
Bảng giá khám tại phòng khám tai mũi họng ThS.BSCKI. Nguyễn Đức Hương

Phòng khám Vigor Health

Phòng khám Vigor Health với gần 15 năm kinh nghiệm (Thành lập vào ngày 05/05/2009) trong việc chăm sóc, thăm khám sức khỏe và chữa bệnh đã tạo được uy tín, sự tin tưởng với các khách hàng khi đến thăm khám.

Với nỗ lực đem lại sự hài lòng cũng như chất lượng khám chữa bệnh, phòng khám Vigor Health không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, cải tiến quy trình khám chữa bệnh, nâng cấp trang thiết bị máy móc.

Phòng khám Vigor Health là một phòng khám tai mũi họng chất lượng mà bệnh nhân nên lựa chọn khi khám các bệnh về vấn đề này. Bên cạnh, khám tai mũi họng, phòng khám còn có chuyên môn về:

– Khám Tổng Quát : Gói Khám Chuyên Sâu Cá Nhân, Gói Khám Sức Khỏe Định Kỳ Doanh Nghiệp,…

– Khám Chuyên Khoa : Sản Phụ Khoa, Nội Tổng Quát, Ngoại Tổng Quát, Mắt , Răng Hàm Mặt, Da Liễu

– Xét nghiệm và chẩn đoán hình ảnh: Các loại xét nghiệm, X-quang, MRI,…

– Tư Vấn Tiêm Ngừa

– Gói Khám Khác : Gói Xin Việc, Gói Khám Giấy Phép Lái Xe,….

Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare – Quận 1

Phòng khám đa khoa quốc tế Victoria Healthcare – Quận 1 là một địa chỉ phòng khám tai mũi họng uy tín, chất lượng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ không chỉ được người dân khu vực quận 1 mà còn cả khu vực lân cận dành sự tin tưởng, yên tâm khi tới thăm khám chữa bệnh. 

Phòng khám Victoria Healthcare thành lập từ năm 2005 có nhiều kinh nghiệm trong chăm sóc sức khỏe y tế, đạt được sự tín nhiệm cao trong lòng khách hàng. Chính vì thể, phòng khám không ngừng nâng cao chất lượng chuyên môn, dịch vụ để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân. 

Cơ sở được đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản được nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Anh, Đức… Đội ngũ y bác sĩ năng động, tâm huyết, nhiều năm kinh nghiệm được liên tục đào tạo tại Mỹ, Úc, Nhật… và cam kết thực hành y khoa trên nền tảng Y học chứng cứ sẽ là những đảm bảo, uy tín, chất lượng khi thăm khám tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Family Health

Khi gặp các vấn đề về tai mũi họng, thay vì phải chờ đợi trong các bệnh viện, người bệnh có thể lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Family Health ở Nguyễn Văn Thương, quận Bình Thạnh là nơi gửi gắm, chăm sóc sức khỏe an toàn, hiệu quả, chất lượng. 

Phòng khám Đa Khoa Family Health luôn đặt lợi ích sức khỏe của Khách Hàng là yếu tố được ưu tiên hàng đầu. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, Family Health đã chú trọng việc xây dựng, quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu là các tiến sĩ, thạc sĩ, bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều năm kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, nhi khoa, tai mũi họng…

Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn

Thêm một địa chỉ nữa mà người dân có thể yên tâm khi thăm khám các bệnh về tai mũi họng là Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn. Phòng khám Đa khoa FV Sài Gòn là một phòng khám hiện đại do Bệnh viện FV thành lập. 

Tọa lạc ngay trung tâm quận 1 thành phố Hồ Chí Minh, lầu 3 của tòa nhà Bitexco cao nhất thành phố, phòng khám cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe ngoại trú theo tiêu chuẩn quốc tế cho bệnh nhân ở mọi lứa tuổi, từ trẻ em, người lớn đến người cao tuổi trong một môi trường an toàn, ấm áp và thân thiện. 

Với đội ngũ bác sĩ bao gồm nội tổng quát và các chuyên khoa khác cung cấp dịch vụ khám và điều trị trong ngày bao gồm: nội tổng quát, phòng ngừa bệnh, khám sức khỏe tổng quát, theo dõi những bệnh lý mãn tính, điều trị các bệnh lý cấp tính, và các bệnh khác liên quan đến những chuyên khoa sau đây:

  • Khoa Nhi (khu dành cho bệnh nhi được thiết kế thân thiện, phù hợp với các em)
  • Sản Phụ khoa
  • Da liễu
  • Nội xương khớp (các bệnh lý cơ – xương – khớp)
  • Nội thần kinh
  • Tim mạch
  • Tâm lý
  • Tâm thần 

Bệnh nhân hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng đội ngũ chuyên môn, dịch vụ cũng như trang thiết bị máy móc cao cấp, hiện đại. 

Phoenix Medical Center

Người dân quận 5, TP. Hồ Chí Minh và khu vực lân cận chắc không còn xa lạ với Phoenix Medical Center. Đây là trung tâm điều trị chuyên khoa sâu về Mắt , Tai mũi họng và Ung bướu với đội ngũ bác sĩ gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên ngành Mắt, Tai Mũi Họng, Ung bướu có kinh nghiệm làm việc lâu năm trong nghề tại các bệnh viện đầu ngành, giảng dạy tại các Trường đại học Y. 

Tất cả các bác sĩ của trung tâm đều thông thạo tiếng Anh, Pháp,… đảm trách tốt việc chữa bệnh cho bệnh nhân người nước ngoài.

Các bác sĩ của trung tâm là các chuyên gia với kỹ thuật hoàn hảo trong phẫu thuật bệnh Mắt và Tai Mũi Họng như: phẫu thuật PHACO, phẫu thuật LASIK, chỉnh lé, phẫu thuật Nội soi mũi xoang, vá nhĩ nội soi, phẫu thuật điều trị Ngáy, vi phẫu thanh quản, nạo VA nội soi, cắt Amidan bằng dao Plasma,…

Bảng giá khám Tai mũi họng tại Phoenix Medical Center

Dịch vụGiá tiền
Khám TAI MŨI HỌNG200,000 VND/ Lần
Khám nội soi TAI MŨI HỌNG300,000 VND/ Lần
Hút mũi200,000 VND/ Lần
Rửa mũi200,000 VND/ Lần
Rửa tai nội soi200,000 VND/ Lần
Lấy ráy tai nội soi200,000 VND/ Lần
Nội soi tai mũi họng bằng ống soi mềm300,000 VND/ Lần
Bảng giá khám Tai mũi họng tại Phoenix Medical Center

Phòng khám tai mũi họng Phoenix Medical Center còn thực hiện rất nhiều dịch vụ khác nữa với chi phí công khai, người bệnh có thể tham khảo trên trang web của trung tâm hoặc đến thăm khám trực tiếp để được tư vấn cụ thể và điều trị.

Trên đây là 12 phòng khám tai mũi họng tốt tại thành phố Hồ Chí Minh mà người dân có thể tham khảo để khám và điều trị các bệnh về tai mũi họng. Bệnh nhân có thể lựa chọn hình thức, thời gian, địa chỉ phòng khám tai mũi họng gần đây phù hợp với nhu cầu, khả năng của bản thân.

Xem thêm:

Top 5 bệnh viện, phòng khám tai mũi họng Hà Nội


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.