Khi nào gặp bác sĩ tâm lý gia đình? Gặp ở đâu?

Bác sĩ tâm lý gia đình sẽ là người hỗ trợ bạn và các thành viên trong gia đình điều hòa cảm xúc, giải quyết các xung đột không mong muốn cũng như hàn gắn tình cảm ruột thịt. Những vị bác sĩ được Docosan cập nhật dưới đây sẽ là gợi ý dành cho những ai đang tìm kiếm và có nhu cầu khắc phục vấn đề liên quan đến tâm lý này.

Giới thiệu 5 bác sĩ tâm lý gia đình tư vấn nhiệt tình

Mỗi người chúng ta ai cũng đều có cho mình một gia đình nhỏ để trở lại sau khi tan ca, cùng thưởng thức bữa ăn ngon hay bày tỏ tâm tư tình cảm. Gia đình là nền tảng của xã hội, được xây dựng từ tình yêu thương vô điều kiện cùng với ý thức trách nhiệm cộng với sự hy sinh thầm lặng của mỗi thành viên.

Thế nhưng, sẽ có lúc trong gia đình sẽ xảy ra những mâu thuẫn từ nhỏ đến lớn, điển hình nhất là mâu thuẫn trong việc nuôi dạy con cái, mâu thuẫn tài chính, mâu thuẫn ý kiến cá nhân, mâu thuẫn quan niệm sống,… Một số mâu thuẫn sẽ được các thành viên trong gia đình một cách êm đềm tuy nhiên đôi khi cũng có lúc bạn không thể đưa ra hướng khắc phục để các thành viên thấu hiểu nhau hơn. Lúc này, bạn nên tìm đến bác sĩ tâm lý gia đình để được hỗ trợ.

5 bác sĩ tâm lý gia đình giỏi mà bạn có thể tìm đến khi cần sự hỗ trợ:

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Trần Anh Vũ là một trong số bác sĩ tâm lý gia đình giỏi, giàu kinh nghiệm và tư vấn nhiệt tình. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít gia đình hoàn thuận và yêu thương nhau trở lại sau khi được chuyên gia chia sẻ “chìa khóa đặc biệt”. Hơn thế, anh còn biết cách truyền năng lượng tích cực cho mọi thành viên trong gia đình khi bắt đầu một ngày mới, ngay cả khi gặp phải tình huống tiêu cực.

Chuyên gia tâm lý gia đình Trần Anh Vũ đã có hơn 9 kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn và điều trị tâm lý. Sau khi hoàn thành chương trình đào tạo ở Việt Nam, anh còn tham gia thực hành lâm sàng được giám sát bởi các nhà trị liệu có kinh nghiệm đến từ Mỹ, Úc và Bỉ. Sự học học hỏi này giúp bác sĩ tích lũy thêm kỹ năng cho bản thân mình nhằm giúp khách hàng ổn định tâm lý trong cuộc sống.

bác sĩ tâm lý gia đình
Bác sĩ tâm lý gia đình Trần Anh Vũ

Chuyên gia tâm lý Lê Hoa

Một trong những thế mạnh của chuyên gia tâm lý Lê Hoa là tư vấn tâm lý gia đình. Với hơn 40 năm theo nghề, cô đã tháo gỡ những cảm xúc tiêu cực, thanh lọc tâm hồn của các thành viên trong gia đình. Đồng thời tạo sợi dây kết nối giúp họ thêm yêu thương và gắn kết với nhau hơn.

Bằng sự nhiệt tình, tận tâm và chu đáo, chuyên gia tâm lý Lê Hoa luôn cố gắng mang đến cho khách hàng của mình sự trải nghiệm thú vị khi tìm đến mình. Nếu có nhu cầu thăm khám và tư vấn tâm lý gia đình với chuyên gia Lê Hoa, bạn có thể liên hệ với Viện Tâm lý Sunnycare – đây là đơn vị công tác chính của cô.

Bác sĩ tâm lý gia đình Letizia Mugnai

Bác sĩ tâm lý gia đình Letizia Mugnai đã có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý cho gia đình. Đối với mỗi khách hàng của mình, cô luôn dành phần lớn thời gian để nghe câu chuyện của họ, sau đó cho họ những lời khuyên bổ ích để bản thân trở thành người không thể thiếu trong chính gia đình của mình.

Bên cạnh đó, chuyên gia tâm lý Letizia Mugnai còn tư vấn thực hành kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng giao tiếp ứng xử cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, cho những người cha người mẹ lời chia sẻ trong việc nuôi dạy con trẻ theo từng giai đoạn.

Chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm

Thêm một vị bác sĩ tâm lý gia đình được nhiều khách hàng tin tưởng và đặt lịch hẹn là chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm. Cô đã có hơn 9 năm thực hiện trong lĩnh vực tâm lý học và thế mạnh của cô là tham vấn trị liệu hệ thống cho gia đình.

Trong khoảng thời gian tư vấn, chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm sẽ chia sẻ cho khách hàng của mình những lời khuyên bổ ích trong việc huấn luyện kỹ năng sống cho những đứa con để trở thành công dân toàn cầu tốt trong thời đại mới, cách mà cha mẹ thấu hiểu suy nghĩ của con trẻ. Đồng thời truyền đạt những kinh nghiệm để vượt qua những căng thẳng và áp lực trong công việc và cuộc sống.

bác sĩ tâm lý gia đình
Chuyên gia tâm lý Trần Cao Phương Diễm

Mặc dù bệnh tình thần không dễ điều trị và cần phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau ở mỗi thành viên, song nếu bạn kiên trì thì sẽ dần cải thiện các triệu chứng. Điều này sẽ được hỗ trợ bởi bác sĩ tâm lý gia đình. Khi cần sự giúp đỡ, hãy đặt lịch hẹn khám ngay từ hôm nay.