Top 6 bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội, tư vấn nhiệt tình

Nguyễn Thị Thu Hiền, Đoàn Thị Hương, Tạ Thị Thúy và một số tên tuổi khác là các bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội được đông đảo bệnh nhân biết đến. Để nắm rõ hơn các thông tin của bác sĩ cũng như thế mạnh chuyên môn, hãy cùng tham khảo bài viết được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Tổng hợp bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội, có nghiệp vụ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm

Áp lực công việc, thi cử, học tập hay những vấn đề khác trong cuộc sống sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng và chán nản. Câu chuyện này nếu chỉ diễn ra trong vài ngày thì không đáng quan tâm nhưng kéo dài trong khoảng thời gian dài thì có thể là vấn đề đáng lo ngại. Tốt nhất, bạn nên có những giải pháp khắc phục phù hợp nhằm đẩy lùi áp dụng cũng như hạn chế tối đa nguy cơ bị trầm cảm. Trong trường hợp bản thân đang bị bế tắc và cần sự giúp đỡ thì bạn nên tìm đến bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội.

Dưới đây là một số chuyên gia tâm lý giỏi, được nhiều bệnh nhân biết đến, tin tưởng và đặt lịch hẹn thăm khám, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn cho riêng mình:

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp khoa Tâm lý – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý lâm sàng trẻ em và VTN Đại học Giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Bác sĩ tâm lý – Trung tâm Tư vấn – Trị liệu tâm lý Share
bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

Nguyễn Thị Thu Hiền là một trong số bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội. Bác sĩ đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sức khỏe tâm lý con người, đặc biệt là khám, tư vấn và điều trị tâm lý cho người lớn và trẻ em mắc các chứng rối loạn tâm thần hướng nội và hướng ngoại như: trầm cảm, sang chấn tâm lý, lo âu, rối loạn lo âu,… Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham vấn các vấn đề liên quan đến hôn nhân, gia đình và mối quan hệ khác.

Phương pháp điều trị tâm lý của bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền được áp dụng cho mọi đối tượng chủ yếu là liệu pháp nhận thức hành vi (CBT) và trị liệu thông qua giải mẫn cảm chuyển động mắt (EMDR). Đây là những phương pháp điều trị phổ biến, đã được giới y học thế giới công nhận và đánh giá cao mức độ hiệu quả.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hiền được đồng nghiệp nhận xét là luôn hết mình với công việc. Về phía bệnh nhân, bác sĩ luôn tận tình, chu đáo và nhiệt tình trao đổi các vấn đề xoay quanh đến bệnh tình hiện tại.

Chuyên gia tâm lý Đàm Thị Thùy Chinh

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý học lâm sàng – Trường Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Tham vấn trị liệu – Centre for Community Development in Southeast Asia (Trung tâm phát triển cộng đồng Đông Nam Á)
  • Tham vấn tâm lý có giám sát và kiểm huấn – Viện Sức khỏe tâm thần Singapore (IMH)
  • Chuyên gia tham vấn tâm lý – Trung tâm Trị liệu, Tham vấn Tư vấn tâm lý Mindcare
bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội
Chuyên gia tâm lý Đàm Thị Thùy Chinh

Đàm Thị Thùy Chinh là bác sĩ tâm lý giỏi tại Hà Nội với 6 năm kinh nghiệm. Không chỉ học tập trong nước, bác sĩ còn có khoảng thời gian tu nghiệp và đào tạo chuyên sâu tại Singapore. Thế mạnh của bác sĩ trong lĩnh vực tâm lý là trị liệu, tham vấn liệu pháp nhận thức hành vi, phân tâm cho thanh thiếu niên, người trưởng thành, khám điều trị trầm cảm, lo âu, sầu muộn, rối loạn cưỡng chế,…

Cũng chính vì sự nhiệt huyết, yêu đời và luôn hết mình trong công việc, chuyên gia tâm lý Đàm Thị Thùy Chinh đã giúp bệnh nhân nạp thêm năng lượng, dẹp mọi âu lo, lạc quan hơn, yêu đời hơn,… Nếu có nhu cầu khám chữa bệnh tâm lý cùng với bác sĩ, có thể liên hệ trực tiếp với Trung tâm trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare hoặc đặt hẹn theo sự chỉ dẫn dưới đây.

Tạ Thị Thúy – Bác sĩ tư vấn tâm lý tại Hà Nội

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Tâm lý học ứng dụng chuyên sâu Tham vấn – Đại học Nam Kinh, Trung Quốc
  • Nguyên Giảng viên Kỹ năng mềm – Đại học FPT Việt Nam
  • Diễn giả chuỗi chương trình tập huấn “Du lịch cộng đồng và du lịch bền vững” – Trung tâm Đào tạo và Phát triển cộng đồng CTD và Hội phụ nữ các tỉnh
  • Chuyên gia tham vấn tâm lý – Trung tâm trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare
bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội
Tạ Thị Thúy – Bác sĩ tư vấn tâm lý tại Hà Nội

Trung tâm Trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare là địa chỉ bác sĩ tâm lý ở Hà Nội đang công tác số lượng lớn. Một trong số đó có thể nhắc đến chuyên gia tâm lý Tại Thị Thúy. Bác sĩ đa có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và nghiên cứu chuyên sâu và tham vấn tâm lý về mối quan hệ hôn nhân gia đình và nhận thức gia đình. Bên cạnh đó, bác sĩ còn có nhiều thế mạnh khác có thể kể đến như: điều trị trầm cảm, rối loạn lo âu cưỡng chế, sang chấn tâm lý, tư vấn phát triển bản thân, quản trị cảm xúc và định hướng sự nghiệp.

Với mong muốn giúp bệnh nhân sớm trở lại với quỹ đạo ban đầu, bác sĩ Tạ Thị Thúy không ngừng nghiên cứu và trau dồi thêm nhiều kiến thức bổ ích khác. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã giúp rất nhiều bệnh nhân gỡ rối tâm lý và ổn định tinh thần.

Chuyên gia tâm lý Trần Đăng Hưng

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý – Trường Đại học Giáo dục, Đại học Quốc gia Hà Nội
  • Nguyên Chuyên gia tâm lý – Trường PTLC Olympia
  • Nguyên Chuyên gia tâm lý – Trường Đại học FPT
  • Chuyên gia tâm lý – Trường THCS & THPT Nguyễn Siêu
  • Chuyên gia tâm lý – Trung tâm trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare
bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội
Chuyên gia tâm lý Trần Đăng Hưng – Bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội

Thêm một bác sĩ tư vấn giỏi ở Hà Nội khác cũng đang công tác tại Trung tâm trị liệu, Tham vấn tư vấn tâm lý Mindcare là chuyên gia Trần Đăng Hưng. Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tham vấn tâm lý cho trẻ em và các bậc phụ huynh. Hơn thế, bác sĩ đã tham gia nhiều chương trình tham vấn tâm lý cho lứa tuổi học đường, nhiều nhất là học sinh, sinh viên.

Hiện tại và trong tương lai, chuyên gia Trần Đăng Hưng mong muốn hướng đến tư vấn tâm lý cho người cao tuổi và đặc biệt là đối tượng bị rối nhiễu liên quan đến bệnh lý. Bằng sự năng nổ và cố gắng không ngừng nghỉ, hy vọng bác sĩ sẽ đạt được nhiều thành tích trong tương lai làm nghề.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thắm – Bác sĩ tâm lý giỏi Hà Nội

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý giáo dục khoa Tâm lý giáo dục – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Tốt nghiệp Tiến sĩ Tâm lý giáo dục – Viện Khoa học giáo dục Việt Nam
  • Cán bộ tham vấn Trung tâm Phụ nữ và Phát triển – hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
  • Chuyên gia Phòng Tham vấn học đường – Trường Marie Curie, Hệ thống trường Liên cấp Ban Mai
  • Giảng viên – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
  • Chuyên gia tâm lý – Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tinh thần Braincare
bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội
Bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội là ai? – Nguyễn Thị Thắm

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thắm đã có hơn 13 năm kinh nghiệm tham vấn tâm lý. Tính đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã gặt hái được nhiều thành tích vượt bật, hơn hết là sự quý mến từ phía bệnh nhân. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Trung tâm Chăm sóc sức khỏe tinh thần Braincare.

Chuyên môn và thế mạnh của chuyên gia Nguyễn Thị Thắm là khám, tư vấn và điều trị trầm cảm sau sang chấn tâm lý, rối loạn hành vi cảm xúc. Bên cạnh đó, bác sĩ còn tham gia giáo dục kỹ năng sống, giá trị sống cho trẻ em, bạo lực học đường, tham vấn cá nhân, tư duy tích cực và chẩn đoán đánh giá các rối loạn tâm lý ở trẻ nhỏ.

Chuyên gia tâm lý Thân Thị Mận

– Quá trình đào tạo và công tác:

  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý – Toulouse le Mirail
  • Tốt nghiệp Thạc sĩ Tâm lý – Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn Hà Nội
  • Chuyên gia tâm lý – Trung tâm tư vấn – Trị liệu Tâm lý Share
bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội
Chuyên gia tâm lý Thân Thị Mận

Thêm một bác sĩ tâm lý Hà Nội giỏi, được nhiều bệnh nhân đánh giá cao tay nghề là chuyên gia Thân Thị Mận. Thế mạnh của bác sĩ là thăm khám và thâm vấn tâm lý cho trẻ em và bị thành niên đang gặp vấn đề về” lo âu, sầu muộn, căng thẳng, áp lực, khủng hoảng tuổi mới lớn,… Bên cạnh đó, chuyên gia còn trao đổi với phụ huynh về những vấn đề mà con trẻ đang gặp phải liên quan đến yếu tố tâm lý.

Ngoài hình ảnh là một chuyên gia tâm lý giỏi, Thân Thị Mận còn tham gia biên soạn và là dịch giả của nhiều cuốn sách được xuất bản trân phân phối trên thị trường. Đây đều là những tác phẩm tâm huyết của bác sĩ và hiện được đối tượng săn đón.

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 6 chuyên gia, bác sĩ tâm lý giỏi ở Hà Nội. Qua những thông tin được chia sẻ hy vọng sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được bác sĩ phù hợp với nhu cầu thăm khám của bản thân. Lời khuyên cho bạn là nên khám từ sớm để được bác sĩ tư vấn và có phương pháp khắc phục phù hợp nhằm nhanh chóng lấy lại được trạng thái cân bằng, tránh nguy cơ bị trầm cảm. Đặt lịch hẹn để hạn chế tối đa thời gian chờ đợi lâu.