Bác sĩ tâm lý online giỏi là ai? – Gợi ý 7 chuyên gia

Bác sĩ tâm lý online được xem là chìa khóa cho những ai không may gặp vấn đề về tâm lý cũng như giải bầy mong muốn của bản thân với chuyên gia. Vẫn chưa tìm được bác sĩ nào phù hợp thì không nên bỏ qua bài viết này. Docosan sẽ cập nhật 7 chuyên gia tâm lý có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, từng giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi tình trạng đang gặp phải.

Tổng hợp 7 bác sĩ tâm lý online giỏi, đáng đặt lịch hẹn

Những bác sĩ tâm lý online mà bạn có thể tin tưởng đặt lịch hẹn tham vấn:

Bác sĩ tâm lý online Trần Anh Vũ – Thủ Đức, TPHCM

Trong danh sách bác sĩ tâm lý online thì không thể nhắc đến chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ. Với hơn 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tham vấn tâm lý, anh đã giúp phần lớn đối tượng tìm lại sức khỏe tâm lý ổn định, cải thiện các mối quan hệ trong gia đình cũng như phát triển kỹ năng của bản thân. Bên cạnh đó, bác sĩ còn chuyên giải quyết các rối nhiễu tâm lý và khó khăn trong quá trình giao tiếp với cha mẹ bạn bè hay các mối quan hệ trong xã hội. 

Dù đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhưng chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ vẫn không ngừng nghiên cứu trau dồi thêm nhiều kiến thức chuyên môn khác nhằm giúp các đối tượng có vấn đề về tâm lý thoát khỏi một cách đơn giản.

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân – Quận 1, TPHCM

Nguyễn Bảo Ân là một trong những chuyên gia tâm lý trẻ tuổi nhưng được giới chuyên môn đánh giá cao tay nghề. Trải qua gần 9 năm làm việc trong lĩnh vực trợ giúp và lượng giá tâm lý, anh đã rất nhiều đối tượng nhất là trẻ em và trẻ vị thành niên ổn định lại sức khỏe tinh thần. 

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân chuyên tiếp nhận và điều trị cho các đối tượng bị:

  • Rối loạn khí sắc
  • Rối loạn lo âu
  • Rối loạn liên quan đến ám ảnh – cưỡng bức
  • Rối loạn liên quan đến stress và sang chấn
  • Các vấn đề liên quan đến giấc ngủ
  • Rối loạn học tập
bác sĩ tâm lý online
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Bảo Ân

Bác sĩ tâm lý online Nguyễn Thị Tâm – Quận 1, TPHCM

Nếu đang tìm kiếm bác sĩ tâm lý online thì không thể bỏ qua tên tuổi Nguyễn Thị Tâm. Cô đã có hơn 20 năm kinh nghiệm hỗ trợ điều trị tư vấn tâm lý cho mọi đối tượng. Bên cạnh đó, cô còn tham gia giảng dạy tại các trường đại học và trung tâm lớn tại TPHCM như: Trường Năng khiếu Thể dục thể thao, Công ty Ứng dụng tâm lý Hồn Việt,…

Trong lĩnh vực tham vấn tâm lý, chuyên gia Nguyễn Thị Tâm chuyên hỗ trợ tư vấn cho các vấn đề:

  • Trị liệu hôn nhân gia đình
  • Trầm cảm
  • Stress
  • Rối loạn lo âu
  • Các vấn đề về dạy con dành cho cha mẹ
  • Đào tạo ứng dụng tâm lý vào sự phát triển cá nhân, tổ chức, kỹ năng lãnh đạo
bác sĩ tâm lý online
Bác sĩ tâm lý online giỏi là ai? – Nguyễn Thị Tâm

Bác sĩ tâm lý online Nguyễn Thị Ngọc Vui – Quận 1, TPHCM

Thêm một bác sĩ tư vấn tâm lý online khác mà bạn cũng có thể cân nhắc đặt lịch hẹn tư vấn – Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui. Cô đã có hơn 8 năm kinh nghiệm về tham vấn tâm lý. Hiện đang là giảng viên tâm lý học và kỹ năng mềm tại nhiều trường đại học và cao đẳng danh tiếng trên địa bàn thành phố.

Thế mạnh của chuyên gia Ngọc Vui là tham vấn tâm lý về căng thẳng, trầm cảm, stress, hôn nhân gia đình, rối loạn lưỡng cực,… Ngoài ra, cô còn hỗ trợ giải quyết các vấn đề về xu hướng tính cách – thông minh cho thanh thiếu niên và người lớn.

bác sĩ tâm lý online
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga – Thanh Xuân, Hà Nội

Lê Thị Hồng Nga là cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách các bác sĩ tâm lý online. Dù chỉ mới có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề nhưng cô được giới chuyên môn và bệnh nhân đánh giá cao tay nghề cũng như thái độ làm việc. Nụ cười thân thiện là không thể thiếu khi gặp chuyên gia.

Thế mạnh của chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga là tâm lý học lâm sàng ứng dụng. Tính đơn thời điểm hiện đại, đã có hàng trăm đối tượng được cô tư vấn tâm lý và khỏi hoàn toàn. Trong đó bao gồm cả trẻ em, trẻ vị thành niên, vợ chồng,…

bác sĩ tâm lý online
Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền – Đống Đa, Hà Nội

Gợi ý cuối cùng cho những ai đang tìm kiếm bác sĩ tâm lý online là Nguyễn Thị Thu Hiền. Đây là một trong những cái tên phải nhắc đến khi đã đề cập đến chuyên gia tâm lý giỏi. Cô được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Khoảng thời gian sau đó, cô tập trung nghiên cứu các phương pháp điều trị tâm lý.

Tính đến nay, chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền đã có trên 18 năm thực hành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tâm thần và tham vấn – trị liệu tâm lý cho mọi đối tượng. Trong nghề, cô luôn hết mình, nhiệt huyết và tận tâm. Mong muốn lớn nhất của cô là người dân Việt Nam ý thức hơn trong việc bảo vệ sức khỏe tinh thần.

bác sĩ tâm lý online
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

Trên đây là 7 bác sĩ tâm lý online có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề được nhiều bệnh nhân biết đến, quan tâm và tin tưởng đặt lịch hẹn khám. Với những thông tin vừa được chia sẻ hy vọng giúp bạn tìm kiếm được bác sĩ phù hợp với nhu cầu cũng như tình trạng sức khỏe tinh thần hiện tại của bản thân.