Trung tâm và chuyên gia tư vấn tâm lý online, uy tín và kinh nghiệm

Trong cuộc sống này, nhiều lúc chúng ta cảm thấy mình cô độc, bế tắc, không biết tìm đến ai để được sẻ chia và thấu hiểu. Có những khó khăn không thể giải quyết được, khi đó bạn có thể tìm đến một chuyên gia Tâm lý để trò chuyện, được thấu hiểu, tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề khiến bạn phiền não.

Với tính năng Tư vấn tâm lý trực tuyến, bạn sẽ dễ dàng kết nối với các chuyên gia và phòng khám tâm lý hoàn toàn riêng tư và tiện lợi. Đội ngũ chuyên gia tư vấn tâm lý trên Doctor có sẵn có thế mạnh trong trị liệu các vấn đề:

  • Tư vấn hôn nhân gia đình, tình yêu
  • Rối loạn lo âu, rối loạn tự kỷ, rối loạn tâm lý
  • Trầm cảm, trầm cảm sau sinh
  • Tham vấn tâm lý giới tính LGBTQ
khám truc tuyen
03 bước đăng ký khám trực tuyến trên Docosan

Chuyên gia tâm lý Trần Anh Vũ

Chuyên gia tư vấn tâm lý Trần Anh Vũ đã có 9 năm kinh nghiệm trong tham vấn và điều trị tâm lý, hơn 2000 giờ tiếp xúc lâm sàng được giám sát bởi các nhà trị liệu kinh nghiệm đến từ Mỹ, Úc, Bỉ và Việt Nam.

Thạc sĩ Trần Anh Vũ từng tu nghiệp tại Đại học Văn Hiến (Việt Nam), Đại học Hoa Sen (Việt Nam). Sau đó chuyên gia tiếp tục hoàn thành chương trình Thạc sĩ Tham vấn Tâm lý (hạng danh dự) tại đại học Assumption (Thái Lan), tốt nghiệp chương trình Liệu pháp gia đình chuyên sâu, Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch (Việt nam) kết hợp với Đại học Louvain (Bỉ). Chuyên gia Tâm lý Trần Anh Vũ được tham chủ đánh giá 5 sao trên nền tảng Docosan.

Giá tư vấn online: 400.000 vnđ

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Ngọc Vui đã có hơn 8 năm kinh nghiệm về tham vấn tâm lý. Hiện cô đang là giảng viên Tâm lý học và kỹ năng mềm tại nhiều trường đại học và cao đẳng. Cô đang công tác tại Khoa tâm lý học Đại học Khoa học Xã hội và Nhân Văn thuộc Đại học Quốc gia TP.HCM.

Giá tư vấn online: 600,000 VNĐ

Trung Tâm Tư Vấn – Trị Liệu Tâm Lý SHARE

Sứ mệnh của Share là Phổ biến, Phát triển và Ứng dụng Tâm lý học trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và thúc đẩy sự lành mạnh về tâm trí.

Giá tư vấn tâm lý online: 600.000 VNĐ

Viện Tâm Lý Sunnycare

SUNNYCARE tuân thủ nguyên tắc đạo đức hành nghề, tận tâm trách nhiệm và bảo mật tuyệt đối. Khi bạn trải nghiệm tham vấn – trị liệu tại SUNNYCARE, bạn có cảm giác như trở về nơi bình an nhất, bạn được chấp nhận vô điều kiện, được hỗ trợ tinh thần cao nhất với quy trình tham vấn – trị liệu khoa học, chuyên nghiệp.

Giá tư vấn tâm lý online: 500.000 VNĐ

Tham vấn tâm lý Mindcare

Chuyên môn tham vấn, trị liệu cho cá nhân, cặp đôi, gia đình, hoặc nhóm về các vấn đề tâm lý phổ biến. Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tâm lý học. Mindcare có 2 trụ sở ở Hà Nội và TP.HCM.

Giá tư vấn tâm lý online : 600.000 – 1.000.000 VNĐ

Liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Docosan qua hotline: 1900 638 092

Xem thêm: Chi phí khám tâm lý