Top 4 chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình uy tín

Tư vấn tâm lý gia đình là một trong những điều cần thiết khi cuộc sống hôn nhân đôi khi sẽ xảy ra những mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình. Việc gặp một chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình sẽ giúp tháo gỡ những khuất mắc giữa các thành viên và vạch ra kế hoạch xử lý các tình huống khó xử.

Qua bài viết này, Doctor có sẵn xin giới thiệu đến bạn đọc các chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình tại Hà Nội dựa vào các tiêu chí: Chuyên gia dày dặn kinh nghiệm, chuyên môn giỏi, có các phương pháp trị liệu độc đáo và chi phí phải chăng.

Các chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình tại Hà Nội

Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương

Chuyên gia tâm lý Đoàn Thị Hương tốt nghiệp khoa Tâm lý học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Hiện chuyên gia đang là một trong những Thạc sỹ tâm lý lâm sàng đầu tiên trong chương trình hợp tác đào tạo thạc sỹ lâm sàng giữa Trường Đại học giáo dục Hà Nội và Trường Đại học Vanderbilt Hoa Kỳ.

Chuyên gia Đoàn Thị Hương có thế mạnh nghiên cứu, đào tạo và đặc biệt tham vấn – trị liệu tâm lý cho các vấn đề: Hôn nhân gia đình; sang chấn tâm lý, khủng hoảng tâm lý, stress, lo âu, trầm cảm, v.v.; áp lực công việc, cuộc sống; tình dục, sức khỏe sinh sản, HIV.

tư vấn tâm lý gia đình
Chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình Đoàn Thị Hương

Chuyên gia tâm lý Tạ Thị Thúy

Chuyên gia tâm lý Tạ Thị Thúy tốt nghiệp chuyên ngành Tâm lý học ứng dụng, chuyên sâu tham vấn tâm lý tại trường Đại học Nam Kinh – TOP 50 trường đại học hàng đầu Trung Quốc. Chuyên gia có thế mạnh tham vấn trị liệu về các vấn đề: tình yêu, tình dục, mối quan hệ hôn nhân gia đình, nhận thức bản thân, trầm cảm, rối loạn lo âu cưỡng chế, sang chấn tâm lý, v.v.

tư vấn tâm lý gia đình
Chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình Tạ Thị Thúy

Chuyên gia tâm lý Lê Thị Hồng Nga

Thạc sĩ Tâm lý Lê Thị Hồng Nga đã có gần 5 năm kinh nghiệm về Tâm lý học lâm sàng ứng dụng. Chuyên gia có thế mạnh chuyên môn là tham vấn tâm lý cho trẻ em, vị thành niên và hôn nhân gia đình. Tham chủ có thể liên hệ và trao đổi với chuyên gia Hồng Nga bằng cách gặp mặt trực tiếp hoặc online.

tư vấn tâm lý gia đình
Chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình Lê Thị Hồng Nga

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền

Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Thu Hiền đã có trên 15 năm kinh nghiệm làm việc chuyên sâu trong lĩnh vực sức khỏe tâm lý con người như: Nghiên cứu, đào tạo, thực hành lâm sàng v.v. Đặc biệt là trị liệu tâm lý và tham vấn cho người lớn, trẻ em có các rối loạn tâm thần hướng nội, hướng ngoại như: Trầm cảm, lo âu, sang chấn và rối loạn sau sang chấn, các chứng rối loạn hành vi v.v. Bên cạnh đó, chuyên gia Thu Hiền cũng tham vấn về tình yêu hôn nhân gia đình, đề ra hướng giải quyết vấn đề trong các mối quan hệ.

Chuyên gia Thu Hiền áp dụng 2 phương pháp trị liệu chính yếu là CBT (liệu pháp nhận thức hành vi) và EMDR (trị liệu thông qua dải mẫn cảm chuyển động mắt). Đây là hai phương pháp phổ biến trên thế giới và được chứng minh là có hiệu quả với tham chủ gặp các vấn đề hoặc khúc mắc trong tâm lý.

tư vấn tâm lý gia đình
Chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình Nguyễn Thị Thu Hiền

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc đã có thêm những thông tin hữu ích về 04 chuyên gia tư vấn tâm lý gia đình Hà Nội với Docosan – Nền tảng đặt lịch hẹn bác sĩ, phòng khám miễn phí giành cho bệnh nhân.