Top 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao, đáng trải nghiệm

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi và giàu kinh nghiệm là sự lựa chọn của phần lớn tín đồ làm đẹp. Bởi vì, thẩm mỹ thành công hay thất bại phụ thuộc rất lớn vào tay nghề của bác sĩ. Do đó, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng và đưa ra sự lựa chọn thật chính xác. Nếu chưa tìm được bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý được Docosan chia sẻ trong bài viết dưới đây.

Chia sẻ 5 bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề xuất sắc

Thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc được xem là một trong những câu chuyện quá đỗi quen thuộc đối với nhịp sống hiện đại ngày nay. Nhu cầu làm đẹp không chỉ ở bóng hồng mà còn xuất hiện ở cánh màu râu. Cũng vì lẽ đó mà đã thôi thúc mọi khách hàng có nhu cầu lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao và phương pháp thẩm mỹ phù hợp.

Trên thực tế, 80% kết quả của việc thẩm mỹ phụ thuộc vào tay nghề của bác sĩ. Bác sĩ thẩm mỹ giỏi được đánh giá trong nhiều lĩnh vực và khía cạnh khác nhau. Do đó, mong muốn tìm một bác sĩ chất lượng và uy tín cần dựa vào một số tiêu chí cụ thể sau:

  • Bác sĩ thẩm mỹ đã hoàn thành chương trình đào tạo và được Bộ Y tế cấp giấy phép hành nghề
  • Am hiểu sâu rộng lĩnh vực thẩm mỹ và có kinh nghiệm lâu năm
  • Có những phát kiến và tạo ra xu hướng làm đẹp an toàn
  • Chu đáo và nhiệt tình tư vấn với khách hàng trong việc thẩm mỹ
  • Đang công tác tại địa chỉ uy tín chuyên khoa thẩm mỹ

Dưới đây là một số bác sĩ thẩm mỹ giỏi quy tụ đầy đủ các tiêu chí ở trên, bạn có thể tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Phương Trang

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi ở TPHCM thì không thể bỏ qua bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang. Cô đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thăm khám, điều trị bệnh da liễu và thẩm mỹ làm đẹp. Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại Viện thẩm mỹ Oracle Vietnam. Trước đó, bác sĩ làm việc tại Bệnh viện Da liễu TPHCM. Tính đến thời điểm hiện tại, đã có không ít khách hàng lấy lại mặt tiền đầy tự tin khi được bác sĩ thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù đã có trình độ chuyên môn vững vàng cùng với tay nghề lâu năm nhưng bác sĩ Nguyễn Thị Phương Trang vẫn không ngừng học hỏi và nghiên cứu để trau dồi thêm những kỹ năng mà bản thân đang thiếu sót. Qua đó giúp khách hàng của mình trở nên đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống.

bác sĩ thẩm mỹ giỏi
Bác sĩ thẩm mỹ giỏi Nguyễn Thị Phương Trang

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi Đại Diệp Lan Thanh

Bác sĩ thẩm mỹ Đại Diệp Lan Thanh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ. Trong suốt quá trình làm nghề của mình, bác sĩ đã giúp không ít người lấy lại mặt tiền đầy tự tin khi trải qua 3 – 4 lộ trình làm đẹp. Nhiều khách hàng cho biết, bác sĩ Thanh không chỉ có tay nghề cao mà còn nhiệt tình, chu đáo với khách hàng của mình.

Bác sĩ Đại Diệp Lan Thanh từng đảm nhận vị trí Phó giám đốc Khoa Phẫu thuật tạo hình của Bệnh viện Chợ Rẫy. Ngoài ra, cô còn tham gia giảng dạy chuyên ngành thẩm mỹ của An Sinh Training Institute. Viện thẩm mỹ Oracle Beauty Clinic là địa chỉ công tác chính của cô hiện nay.

Bác sĩ Wang Jaekwon

Trong danh sách bác sĩ thẩm mỹ giỏi thì không nên bỏ qua bác sĩ Wang Jaekwon. Ông là người Hàn Quốc, tốt nghiệp trường Đại học Quốc gia Seoul. Tại nước nhà, ông là chuyên gia của ban Phẫu thuật thẩm mỹ Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul. Trên nước Việt, ông là giám đốc của Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Oracle.

Trong suốt khoảng thời gian làm nghề của mình, bác sĩ thẩm mỹ Wang Jaekwon am hiểu sâu sắc tâm tư của mỗi khách hàng có vẻ ngoài “kém duyên”. Bác sĩ luôn giúp đỡ khách hàng của mình bằng các phương pháp và thủ thuật làm đẹp hiện đại. Cũng vì điều đó mà khách hàng rất quý mến bác sĩ, xem bác sĩ như người nhà để tâm sự về nỗi tâm tư của bản thân.

bác sĩ thẩm mỹ giỏi
Bác sĩ thẩm mỹ Wang Jaekwon

Bác sĩ Robert Nguyễn

Thêm một vị bác sĩ thẩm mỹ giỏi khác cũng được đông đảo tín đồ làm đẹp biết đến là bác sĩ Robert Nguyễn. Ông là một trong số chuyên gia đầu ngành đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ và hiện nay đang công tác chính tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Hà. Bên cạnh đó, ông còn là thành viên của Hội Thẩm mỹ Hàn Quốc.

Thế mạnh của bác sĩ Robert Nguyễn là tạo hình khuôn mặt, vóc dáng cho người Việt Nam và nước ngoài. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 1000 trường hợp phẫu thuật thẩm mỹ mỗi năm được bác sĩ thực hiện thành công. Cũng vì thế mà tiếng vang của ông ngày một vang xa.

Bác sĩ thẩm mỹ giỏi Johnny Chen

Bác sĩ Johnny Chen có kiến thức sâu rộng và thấu hiểu suy nghĩ của phần lớn đối tượng thuộc cộng đồng LGBT tại Việt Nam. Anh luôn có một khao khát đem đến cho đối tượng này những dịch vụ tốt nhất cũng như mong muốn cộng đồng nhìn nhận và đối xử với họ một cách công bằng. Do đó, anh đã quyết định sáng lập ra Trung tâm Phẫu thuật LGBT Hồng Hà. Nếu bạn là người thuộc cộng đồng LGBT và có nhu cầu làm đẹp, cải thiện nhan sắc thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, con số khách hàng được chuyên gia Johnny Chen lên đến hàng ngàn. Trong đó bao gồm cả những đối tượng tìm lại giới tính thật của bản thân mình. Bên cạnh đó, anh còn tham gia tư vấn sức khỏe giới tính, sức khỏe LGBT cho cộng đồng Việt Nam và người nước ngoài.

bác sĩ thẩm mỹ giỏi
Bác sĩ thẩm mỹ giỏi Johnny Chen cho cộng đồng LGBT

Qua những thông tin được chia sẻ trong bài viết hy vọng giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ bác sĩ thẩm mỹ giỏi, kinh nghiệm lâu năm. Bạn có thể trực tiếp trao đổi với bác sĩ để biết chi tiết hơn từng hạng mục làm đẹp cụ thể. Khi cần sự trợ giúp, hãy liên hệ với Docosan của chúng tôi qua đường dây nóng.