Top 5 bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi

Để việc điều trị đạt được kết quả cao, bạn cần tìm đến bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi, dày dặn kinh nghiệm và đang công tác tại các đơn vị uy tín. Nếu vẫn chưa tìm được vị bác sĩ phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý được Doctor có sẵn đề cập trong bài viết dưới đây.

Danh sách các bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi

Bệnh rối loạn thần kinh thực vật là một dạng rối loạn có ảnh hưởng đến chức năng tự động trong cơ thể con người. Vì thuộc hệ thống trung ương nên tình trạng rối loạn tại đây có thể ảnh hưởng đến một phần hoặc toàn bộ hệ thần kinh tự chủ, từ đó sinh ra một số triệu chứng tác động đến thần kinh tổng, tim mạch, hệ tiết niệu, bài tiết, thị lực, cơ quan sinh dục,…

So với bệnh lý khác, bệnh rối loạn thần kinh thực vật không phải là bệnh lý nguy hiểm cũng như không có khả năng đe dọa đến tính mạng con người nhưng không sớm thăm khám và điều trị hoặc điều trị không đúng phương pháp thì có thể kéo theo nhiều hệ lụy khó lường. Gặp bác sĩ chuyên khoa, người bệnh sẽ biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại của bản thân, từ đó có phác đồ điều trị phù hợp.

Một số bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi ở nước ta được nhiều bệnh nhân từng thăm khám đánh giá cao tay nghề và thái độ của bác sĩ. Hãy tham khảo và đưa ra sự lựa chọn phù hợp:

Bác sĩ Chuyên khoa I Đặng Thế Ân – Bình Thạnh, TPHCM

Bác sĩ CKI Đặng Thế Ân là bác sĩ thần kinh giỏi ở TPHCM với thế mạnh chuyên môn là khám chữa chứng rối loạn thần kinh thực vật. Với gần 25 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Ân đã giúp không ít bệnh nhân khỏi bệnh với phương pháp điều trị “mới lạ”.

Song song với phương pháp điều trị bệnh hiệu quả, bác sĩ Đặng Thế Ân còn cho bệnh nhân nhiều lời khuyên bổ ích nhằm sớm đẩy lùi bệnh tình cũng như sớm phục hồi sức khỏe. Hiện nay, bác sĩ Ấn đang công tác chính tại Bệnh viện Tâm Thần TPHCM. Ngoài ra, bác sĩ còn làm việc tại phòng khám Chuyên khoa Thần kinh của mình tọa lạc tại Quận Bình Thạnh.

bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi
Đặng Thế Ân – Bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi, dày dặn kinh nghiệm

PGS TS BS Nguyễn Thi Hùng – Quận 3, TPHCM

Một trong số bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi nước ta không thể không nhắc đến là PGS TS Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng. Ông đã có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh Thần kinh. Hơn thế, ông còn có kinh nghiệm quản lý cơ sở y tế trong và ngoài nước.

Không chỉ công tác tại các bệnh viện lớn trong nước mà còn có thời gian tu nghiệp và làm việc tại các bệnh viện lớn ở các nước đang phát triển như Mỹ, Pháp, Singapore. Hiện nay, bác sĩ Nguyễn Thi Hùng đang công tác chính ở Bệnh viện Quốc tế City với chức vụ là Giám đốc Y khoa và Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh.

bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi
Đặt lịch hẹn khám rối loạn thần kinh thực vật với PGS TS BS Nguyễn Thi Hùng

Bác sĩ CKII Lê Trọng Nghĩa – Bình Tân, TPHCM

Bác sĩ Lê Trọng Nghĩa là một vị bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Thần kinh. Thế mạnh của bác sĩ là phẫu thuật thần kinh, khám và chẩn đoán bệnh lý về não sọ, cột sống và thần kinh ngoại biên. Cho đến thời điểm hiện tại, bác sĩ đã điều trị thành công cho nhiều trường hợp khác nhau chỉ sau 2 – 4 liệu trình điều trị liên tục. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi ở TPHCM thì có thể cân nhắc đến tên tuổi này.

Trong công tác chẩn đoán và điều trị bệnh rối loạn thần kinh thực vật, bác sĩ luôn nhiệt tình tư vấn bệnh với bệnh nhân của mình nhằm giúp họ hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe hiện tại. Song, tùy vào mức độ nặng nhẹ và bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Lê Trọng Nghĩa

Bác sĩ CKII Huỳnh Thị Hồng Đào – Bình Tân, TPHCM

Với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Thần kinh, bác sĩ Huỳnh Thị Hồng Đào đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Nổi bật nhất là sự quý mến của đông đảo bệnh nhân. Bác sĩ được bệnh nhân đánh giá là bác sĩ giỏi, nhiệt tình và chu đáo. Cũng chính vì lẽ đó mà tiếng tăm của bác sĩ ngày một vang xa.

Trong việc thăm khám và điều trị chứng rối loạn thần kinh thực vật, bác sĩ sẽ chỉ định bệnh nhân thực hiện một số xét nghiệm nhằm đánh giá đúng tình trạng sức khỏe hiện tại. Dựa vào đó sẽ đưa ra kết luận đúng nhất cùng với phác đồ điều trị phù hợp.

Hiện nay, bác sĩ đang công tác chính tại khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Quốc tế City. Ngoài khám chữa bệnh chứng rối loạn thần kinh thực vật, bác sĩ Hồng Đào còn giỏi điều trị tai biến mạch máu não, đau đầu cấp tính, nhồi máu não, u mang não, bệnh thần kinh ngoại biên, chóng mặt, đột quỵ,…

bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi
Bác sĩ Chuyên khoa II Huỳnh Thị Hồng Đào

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn – Tây Hồ, Hà Nội

Thêm một vị bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi khác ở khu vực phía Bắc nước ta mà bệnh nhân có thể xem xét đặt lịch hẹn thăm khám là Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn. Một trong số bác sĩ chuyên khoa Thần kinh giỏi của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề và từng nắm giữ nhiều vị trí quan trọng khác nhau. Qua đó, bác sĩ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cũng như trình độ chuyên môn vào trong quá trình công tác của mình. Điều này cũng xuất phát từ mong muốn giúp bệnh nhân mau hồi phục sức khỏe tinh thần.

bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn

Trên đây là 5 bác sĩ chữa rối loạn thần kinh thực vật giỏi ở nước ta được nhiều bệnh nhân tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Hy vọng những thông tin vừa được chia sẻ sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ thăm khám phù hợp với nhu cầu, tình trạng sức khỏe và tài chính cá nhân. Song, để thuận tiện hơn trong việc thăm khám và rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, hãy đặt lịch hẹn trên ứng dụng Docosan. Cần sự trợ giúp, hãy liên hệ trực tiếp với nhân viên y tế để được hỗ trợ.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước. Tuy nhiên, Doctor có sẵn Team khuyến khích bệnh nhân hãy tìm và đặt lịch khám với bác sĩ có chuyên môn để điều trị.