Review 5 bệnh viện chuyên khoa thần kinh có bác sĩ giỏi

Có khá nhiều bệnh viện chuyên khoa thần kinh khám chữa bệnh uy tín. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng được đánh giá cao chất lượng dịch vụ, quy trình thăm khám và chi phí điều trị bệnh. Nếu vẫn chưa tìm được địa chỉ thăm khám và điều trị bệnh thần kinh phù hợp, hãy tham khảo 5 gợi ý được Docosan cập nhật trong bài viết dưới đây.

Review 5 bệnh viện chuyên khoa thần kinh đáng tin cậy, có bác sĩ giỏi

Để người bệnh dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bệnh viện chuyên khoa thần kinh để lập kế hoạch khám chữa bệnh cũng như có thêm thông tin để lựa chọn địa chỉ phù hợp, bệnh nhân có thể tham khảo các địa chỉ được cập nhật dưới đây:

Bệnh viện Quốc tế City – Bình Tân, TPHCM

Bệnh viện Quốc tế City là một trong số bệnh viện chuyên khoa thần kinh được nhiều bệnh nhân đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Đây là một trong số bệnh viện đa khoa có quy mô hoạt động lớn, cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh mang tầm đẳng cấp quốc tế. Khi đến đây để khám và điều trị bệnh thần kinh, bệnh nhân sẽ được đối xử như nhau và được chăm sóc chu đáo xuyên suốt quá trình điều trị.

Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh thần kinh cho bệnh nhân là các bác sĩ được mệnh danh “mát tay”, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn. Nhiều bác sĩ còn có thời gian tu nghiệp ở nước ngoài. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Trần Thị Mai Thy
  • Bác sĩ CKI Huỳnh Thị Hồng Đào

Cùng với đó là sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía nhân viên y tế. Bệnh nhân có những thắc mắc nào chưa rõ có thể trao đổi để được hỗ trợ.

bệnh viện chuyên khoa thần kinh
Bệnh viện Quốc tế City

Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh – Quận 3, TPHCM

Sứ mệnh của Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh là không ngừng nâng cao chất lượng của bệnh nhân, bao gồm sức khỏe tinh thần và thể chất. Toàn bộ đội ngũ y bác sĩ đang công tác tại trung tâm thấu hiểu được rõ vấn đề về thần kinh và sức khỏe tâm thần trên các phương pháp y tế hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh thần kinh đáng tin cậy thì có thể cân nhắc đến địa chỉ này.

Trực tiếp thăm khám và chẩn đoán bệnh về thần kinh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Đây đều là những bác sĩ đã được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn cũng như tay nghề. Những tên tuổi nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía bệnh nhân có thể kể đến như:

  • Thạc sĩ, Bác sĩ Lê Thụy Minh An
  • PGS, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thi Hùng
  • Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Anh Diễm Thúy

Bên cạnh xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trung tâm còn chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế. Cũng chính vì sự đầu tư này đã hỗ trợ phần lớn trong việc chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bệnh đạt được hiệu quả cao.

bệnh viện chuyên khoa thần kinh
Trung tâm Y khoa Vạn Hạnh

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức – Thủ Đức, TPHCM

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức là bệnh viện tư nhân thuộc hệ thống y tế đi đầu nước ta. Trải qua nhiều hình thành và đi vào hoạt động, đơn vị đã gặt hái được nhiều thành tựu nhất định. Cho đến thời điểm hiện tại, đã có nhiều bệnh nhân tìm đến bệnh viện để khám và điều trị bệnh. Một trong những thế mạnh của bệnh viện có thể kể đến như khám chữa bệnh về thần kinh.

Xuyên suốt quá trình thăm khám và điều trị thần kinh, bệnh nhân sẽ được bác sĩ trao đổi kỹ lưỡng về tình trạng sức khỏe hiện tại. Đồng thời, đưa ra một số chỉ định phù hợp nhằm đánh giá đúng bệnh tình. Dựa vào kết quả của việc thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp nhất. Hơn thế, không quên cho bệnh nhân của mình những lời khuyên bổ ích nhằm giúp sớm đẩy lùi bệnh tình.

bệnh viện chuyên khoa thần kinh
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Hoàn Mỹ Thủ Đức

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Tây Hồ, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là một trong số bệnh viện khám thần kinh đáng tin cậy ở phía Bắc nước ta. Đơn vị không chỉ có hệ thống máy móc hiện đại, trang thiết bị y tế đồng hóa cho việc chẩn đoán đúng bệnh, nhất là bệnh khó mà còn có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Thạc sĩ Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Nhàn
  • Tiến sĩ Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh
  • Bác sĩ CKI Vũ Hải Yến

Về chất lượng dịch vụ, phần lớn bệnh nhân khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc để khám thần kinh đều đánh giá cao. Tuy chi phí thăm khám và điều trị ở mức cao so với mặt bằng chung nhưng đáng đồng tiền. Hơn thế, bệnh nhân có thể sử dụng thẻ bảo hiểm y tế để giảm chi điều trị bệnh.

bệnh viện chuyên khoa thần kinh
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc

Bệnh viện Hồng Phát – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là một trong những bệnh viện tư nhân có quy mô khá lớn ở trên địa bàn thành phố Hà Nội. Đây là một bệnh viện chuyên khoa thần kinh được nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe khám và điều trị bệnh. Vì Thần kinh là một trong số chuyên khoa thế mạnh của bệnh viện được trang bị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế chuyên dụng. Đơn vị chuyên:

  • Khám và điều trị chứng đau đầu, đau nửa đầu, chóng mặt, tai biến mạch máu não,…
  • Bệnh lý về sa sút trí tuệ như suy giảm nhận thức, suy giảm trí nhớ, sa sút trí tuệ do mạch máu,…
  • Bệnh rối loạn vận động ở con trẻ.

Đặc biệt, khi lựa chọn Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát để khám chữa bệnh về thần kinh sẽ được đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ trực tiếp thăm khám và điều trị. Một số tên tuổi nổi bật như:

  • Tiến sĩ Bác sĩ Trần Thu Hương
  • PGS, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Liêu (Phó trưởng khoa Thần kinh)
  • Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Đức Hinh (Trưởng khoa Thần kinh)
bệnh viện chuyên khoa thần kinh
Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Trên đây là 5 trung tâm, bệnh viện chuyên khoa thần kinh đáng tin cậy. Hy vọng những gợi ý vừa được đề cập trong bài viết sẽ giúp bạn đọc tìm kiếm được địa chỉ khám chữa bệnh phù hợp. Để biết chi tiết hơn hạng mục thăm khám, chi phí điều trị, quy trình thực hiện,… hãy trao đổi thật kỹ với nhân viên y tế để được hỗ trợ.