Phòng khám nội thần kinh tư nhân nào chữa bệnh mát tay?

Việc tìm kiếm phòng khám Nội Thần kinh tưởng chừng dễ dàng nhưng không hề đơn giản đối với những ai thăm khám và điều trị lần đầu. Hơn thế, việc lựa chọn đơn vị không phù hợp còn ảnh hưởng nhiều đến hiệu quả điều trị, thậm chí là kéo dài thời gian bệnh tình có khả năng tự khỏi. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ đề cập cho bạn đọc 5 phòng khám đáng tin cậy, được phần lớn bệnh nhân tin tưởng gửi gắm sức khỏe.

Chia sẻ 5 phòng khám Nội Thần kinh có bác sĩ giỏi, đáng tin cậy

Chuyên khoa Thần kinh hiện có 2 phương pháp thăm khám và điều trị chính là Nội thần kinh và Ngoại Thần kinh. Tùy vào mức độ nặng nhẹ, sức khỏe thể chất và quá trình điều trị trước đó của người bệnh mà bác sĩ sẽ định hướng điều trị bệnh theo hướng Nội khoa và Ngoại khoa.

Trong đó, Nội khoa là thuật ngữ trong y khoa được sử dụng cho phương pháp điều trị không liên quan đến việc phẫu thuật, điều trị bằng thuốc là chính. Theo đó, các bệnh lý trong Nội Thần kinh có thể kể đến như nhược cơ, liệt mặt, đau đầu, chóng mặt, đau nửa đầu, rối loạn vận động, sa sút trí tuệ, động kinh, đau dây thần kinh,…

Song, việc lựa chọn phòng khám uy tín cũng chi phối ít nhiều đến kết quả của việc điều trị. Nếu vẫn chưa tìm được phòng khám nội thần kinh đáng tin cậy, hãy tham khảo 5 gợi ý được đề cập dưới đây, đây đều là những phòng khám được đại đa số bệnh nhân đánh giá cao về chất lượng dịch vụ:

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa – Quận 7, TPHCM

Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa là gợi ý cho những ai đang tìm kiếm phòng khám Nội Thần kinh uy tín. Đây là đơn vị khám chữa bệnh tập hợp các phòng khám lớn nhỏ trên địa bàn thành phố với đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nội Tổng hợp và Thần kinh. Người bệnh sẽ được bác sĩ tư vấn bệnh về Nội Thần kinh hoàn toàn miễn phí theo hình thức online. Vì đây là dịch vụ khám chữa bệnh được Docosan tài trợ.

Thế mạnh của phòng khám là chuyên khám và tư vấn điều trị các bệnh lý về đau đầu, đau nửa đầu, rối loạn giấc ngủ, trí nhớ kém,… ở mọi đối tượng. Tùy vào mức độ nặng nhẹ và độ tuổi, bác sĩ sẽ cân nhắc đưa ra hướng điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt không quên cân dặn bệnh nhân một số vấn đề nhằm hỗ trợ đẩy lùi bệnh lý, nhất là trong chế độ ăn uống và thói quen sinh hoạt hằng ngày.

phòng khám nội thần kinh
Phòng khám Liên kết Docosan Đa khoa chuyên tiếp nhận khám chữa bệnh về Nội Thần kinh hoàn toàn miễn phí

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga – Bình Tân, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh của bác sĩ Phạm Quỳnh Nga là một trong những phòng khám Nội Thần kinh đáng tin cậy ở thành phố Hồ Chí Minh. Phòng khám được thành lập vào năm 2019, tọa lạc tại quận Bình Tân do bác sĩ đến từ Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn.

phòng khám nội thần kinh
Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh Quỳnh Nga

Được biết, bác sĩ Phạm Quỳnh Nga đã có trên 11 năm kinh nghiệm, từng công tác tại Phòng khám Thần kinh thuộc Bệnh viện Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh và là bác sĩ khoa Nội Thần kinh của Bệnh viện Nhân dân 115. Bác sĩ Nga luôn hết mình với bệnh nhân của mình nhằm giúp họ sớm trở lại với công việc và đời sống thường ngày.

Phòng khám Chuyên khoa Nội Thần kinh bác sĩ Phạm Quỳnh Nga chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị bệnh về thần kinh sau:

  • Bệnh rối loạn vận động
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Đau đầu
  • Chóng mặt
  • Hội chứng mất trí nhớ thường xuyên
  • Tai biến mạch máu não

Phòng khám Chuyên khoa Tâm Thần kinh – Bình Thạnh, TPHCM

Phòng khám Chuyên khoa Tâm Thần kinh tọa lạc tại quận Bình Thạnh do bác sĩ Đặng Thế Ân thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn. Tuy phòng khám hoạt động với quy mô khá nhỏ nhưng luôn được bác sĩ chú trọng đầu tư hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân phục vụ cho quá trình chẩn đoán đúng bệnh cũng như điều trị bệnh đạt được kết quả cao.

phòng khám nội thần kinh
Phòng khám Chuyên khoa Tâm Thần kinh

Với hơn 24 năm kinh nghiệm trong nghề, bác sĩ Đặng Thế Ân đã giúp phần lớn khỏi bệnh hoàn toàn chỉ với vài liệu trình điều trị liên tục. Nhất là các trường hợp bị:

  • Rối loạn tâm thần
  • Trầm cảm do sang chấn tâm lý
  • Loạn thần do nghiện rượu, nghiện game, nghiện ma túy,…
  • Rối loạn lo âu
  • Tâm thần phân liệt
  • Rối loạn cảm xúc lưỡng cực
  • Bệnh về thần kinh khác

Xuyên suốt quá trình thăm khám bệnh, bác sĩ sẽ cho bệnh nhân biết chính xác tình trạng sức khỏe hiện tại, không giấu diếm nhằm giúp bệnh nhân của mình hiểu rõ hơn cũng như kiểm soát bệnh tình được tốt hơn. Song song với phương án điều trị bệnh hiệu quả là những lời khuyên bổ ích từ phía bác sĩ.

Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng – BS Uyên, BS Hạnh – Bình Thạnh, TPHCM

Cha mẹ đang tìm kiếm phòng khám nội thần kinh đáng tin cậy để đưa con trẻ khám và điều trị bệnh thì không thể bỏ qua Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng. Đây là phòng khám tư nhân do 2 bác sĩ là Lê Ngọc Hồng Hạnh và Phạm Hải Uyên hợp tác thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn. Hiện nay, cả hai đều đang công tác tại Bệnh viện Nhi đồng 2.

phòng khám nội thần kinh
Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng

Phòng khám Bác sĩ Nhi đồng chuyên tiếp nhận các trường hợp khám và điều trị các bệnh lý sau:

  • Bệnh về thần kinh
  • Đau đầu, chóng mặt
  • Rối loạn giấc ngủ
  • Trẻ chậm phát triển
  • Co giật
  • Tăng động

Ngoài khám chữa bệnh nội thần kinh, phòng khám còn có thế mạnh khác nhau tư vấn dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khám và điều trị bệnh về tai mũi họng, hô hấp, đường tiêu hóa,…

Phòng khám Đa khoa Meditec – Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thêm một phòng khám nội thần kinh khác cũng được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh là Phòng khám Đa khoa Meditec. Chuyên khoa Thần kinh là thế mạnh của phòng khám với đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng, cùng với đó là chi phí thăm khám được công khai minh bạch.

Phòng khám thoáng mát, sạch sẽ, sở hữu hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế tối tân, thường xuyên được đổi mới. Một số máy móc điển hình như:

  • Máy chụp cộng hưởng từ Magnetom Amira 1.5 Tesla của Siemens
  • Máy chụp X-quang Eva của Hàn Quốc
  • Máy xét nghiệm sinh hóa tự động hoàn toàn Cobas C311
  • Máy xét nghiệm huyết học KX21…

Một điểm cộng chỉ có ở phòng khám nội thần kinh Meditec là không phải đơn vị nào cũng sở hữu được là kỹ thuật đa ký giấc ngủ. Đây là kỹ thuật giúp chẩn đoán và xác định các vấn đề chuyên sâu liên quan đến giấc ngủ của bệnh nhân.

phòng khám nội thần kinh
Phòng khám Đa khoa Meditec

Bài viết đã chia sẻ cho bạn đọc 4 phòng khám nội thần kinh đáng tin cậy, được đông đảo quý bệnh nhân biết đến và tin tưởng đặt lịch hẹn khám chữa bệnh về thần kinh. Qua đó, bạn đọc có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ khám chữa bệnh đáng tin cậy nhất, phù hợp với nhu cầu khám chữa bệnh của bản thân. Bên cạnh đó, để rút ngắn thời gian chờ đợi lâu, bạn hãy chủ động đặt lịch hẹn khám trên ứng dụng Docosan.