Chia sẻ 3 bệnh viện, phòng khám thần kinh Hà Nội

Ngoài bệnh viện, phòng khám thần kinh Hà Nội ngoài giờ cũng chính là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân nếu không thể chủ động sắp xếp thời gian khám và điều trị bệnh trong khung giờ hành chính. Dù vậy, phòng khám vẫn trang thị đầy đủ hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế cần thiết phục vụ cho khâu chẩn đoán và điều trị bệnh. Trong bài viết dưới đây, Docosan sẽ review một bài địa chỉ khám chữa bệnh về thần kinh đáng tin cậy ở thành phố Hà Nội.

Review 3 bệnh viện, phòng khám thần kinh Hà Nội đáng tin cậy

Tâm lý chung của đại đa số bệnh nhân là đều tìm đến bệnh viện lớn trên địa bàn thành phố Hà Nội để đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Vì nơi đây không chỉ có đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn mà còn trang bị đầy đủ hệ thống máy móc, thiết bị y tế tối tân. Hơn hết, chi phí khám chữa bệnh thần kinh ở bệnh viện thấp hơn so với phòng khám tư nhân. Do đó, đây được xem là sự lựa chọn ưu tiên.

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, có khá nhiều bệnh viện khám và điều trị bệnh thần kinh đáng tin cậy. Một trong số đó có thể đề cập đến:

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát – Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát là một trong số bệnh viện tư nhân đứng top đầu ở thành phố Hà Nội. Đơn vị tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng được đầu tư hiện đại và đồng bộ. Ngoài tiếp nhận bệnh nhân khám chữa bệnh trong nước, bệnh viện còn điều trị bệnh cho người nước ngoài với giá cả phải chăng.

Những lý do mà Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát được đại đa số bệnh nhân tin tưởng:

  • Chuyên khoa Nội Thần kinh và Ngoại Thần kinh của bệnh viện là đơn vị tiếp nhận và điều trị các trường hợp mắc bệnh về thần kinh.
  • Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh thần kinh là các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản về mặt chuyên môn như: Phó giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Liệu, Tiến sĩ, Bác sĩ Trần Thu Hương,…
  • Đơn vị triển khai đa dạng dịch vụ khám chữa bệnh cùng với mức giá vừa phải, vừa túi tiền của đại đa số bệnh nhân.
  • Không gian phòng khám sạch sẽ, thoáng mát, có đủ hàng ghế cho bệnh nhân ngồi chờ.
  • Hệ thống máy móc và trang thiết bị y tế hiện đại, hỗ trợ hết mình trong việc phát hiện, chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Có tiếp nhận bệnh nhân khám và điều trị ngoài giờ hành chính.
phòng khám thần kinh hà nội
Đặt lịch hẹn khám thần kinh tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát

Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc – Cầu Giấy, Hà Nội

Không chỉ có Bệnh viện Đa khoa Hồng Phát, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc cũng chính là sự lựa chọn của phần lớn bệnh nhân có nhu cầu khám và điều trị bệnh thần kinh. Bởi vì, nơi đây sở hữu nhiều mặt ưu điểm sau mà không phải đơn vị nào cũng đáp ứng được:

  • Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Tiêu biểu như: Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Văn Doanh, Bác sĩ CKI Vũ Hải Yến, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Khanh,…
  • Trang bị đồng bộ hệ thống máy móc, thiết bị y tế, hỗ trợ tối ưu cho quá trình thăm khám, chẩn đoán và điều trị bệnh.
  • Dịch vụ đa dạng, việc tiếp đón chu đáo giúp bệnh nhân cảm thấy an tâm.
  • Phòng khám luôn trong trạng thái sạch sẽ, thoáng mát, mùi thơm dễ chịu tạo cảm giác thoải mái nhất cho bệnh nhân.
  • Hoàn toàn đặt lịch hẹn từ trước.
  • Chi phí không quá cao, chỉ tương đương với dịch vụ khám theo yêu cầu của các bệnh viện công lập.
phòng khám thần kinh hà nội
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc đã và đang triển khai đa dạng hạng mục thăm khám bệnh thần kinh với chi phí ở mức vừa phải

Trong trường hợp bệnh nhân không thể chủ động được thời gian khám chữa bệnh trong khung giờ hành chính của bệnh viện thì phòng khám thần kinh Hà Nội là sự lựa chọn thứ hai. Về bản chất, đa số phòng khám tư nhân hoạt động ngoài giờ hành chính nên bệnh nhân sẽ chủ động được thời gian thăm khám. Hơn nữa, phòng khám tư nhân được đa số bác sĩ có tay nghề cao thành lập và chịu trách nhiệm chính về mặt chuyên môn nên bệnh nhân hoàn toàn an tâm gửi gắm sức khỏe tại đây.

Hiện nay có khá nhiều phòng khám thần kinh ở Hà Nội được đại đa số bệnh nhân quan tâm và tin tưởng gửi gắm sức khỏe. Một trong số đó có thể nhắc đến:

Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Đống Đa, Hà Nội

Phòng khám số 1 trực thuộc Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là một trong số phòng khám thần kinh tại Hà nội được đại đa số bệnh nhân quan tâm và biết đến. Thế mạnh của phòng khám là Nội khoa, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến Nội Thần kinh.

Trực tiếp thăm khám và điều trị bệnh cho bệnh nhân là đội ngũ y bác sĩ giỏi đến từ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội. Bên cạnh đó, còn có sự tham gia của nhiều chuyên gia từ các bệnh viện lớn khác như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức,… Bên cạnh việc xây dựng đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, Phòng khám số 1 còn tập trung triển khai dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng với chi phí ở mức giá phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số bệnh nhân.

– Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tòa nhà A5, Số 1 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian làm việc: Cả ngày thứ hai đến thứ sáu và buổi sáng thứ bảy
  • Đặt lịch hẹn khám qua số: 1900 6422
phòng khám thần kinh hà nội
Phòng khám số 1 – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

Trên đây là 3 bệnh viện, phòng khám thần kinh Hà Nội đáng tin cậy, được phần lớn bệnh nhân tin tưởng và đặt lịch hẹn khám chữa bệnh. Những gợi ý được đề cập đều là những địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, được khách hàng trước phản hồi tốt về chất lượng dịch vụ, tay nghề của bác sĩ và cơ sở hạ tầng. Nếu muốn biết thêm những thông tin nào liên quan đến dịch vụ thăm khám, vui lòng trao đổi trực tiếp với đơn vị đó để được hỗ trợ.