Mách bạn cách tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ uy tín

Mất ngủ giờ đây không chỉ là tình trạng chỉ người già gặp phải, mà có không ít người trẻ tuổi hiện nay cũng đang tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ. Dường như bộn bề cuộc sống đã khiến mất ngủ dần được công nhận là một bệnh lý mà nhiều người tìm cách điều trị. Đồng cảm với nhu cầu này, Docosan tổng hợp danh sách sau.

Tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở đâu?

BSCKI Huỳnh Thị Hồng Đào

Bác sĩ Huỳnh Thị Hồng Đào là cái tên được nhắc đến nhiều mỗi khi có người tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở TPHCM. Bác sĩ Hồng Đào chuyên điều trị bệnh lý về thần kinh, đặc biệt là bệnh mất ngủ tiên phát, đặc biệt là những người khó đi vào giấc ngủ, dễ bị tỉnh giấc giữa chừng, mất ngủ giữa chừng, thức dậy sớm.

Bác sĩ Hồng Đào thường kết hợp kê đơn thuốc tây y và hướng dẫn bệnh nhân cách để có dược giấc ngủ ngon trở lại. Nếu như có những dấu hiệu mất ngủ như trên kéo dài, người bệnh cần đến Bệnh viện Quốc tế City đáng kí khám với bác sĩ Huỳnh Thị Hồng Đào.

tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ
BSCKI Huỳnh Thị Hồng Đào

ThS Bs Phạm Quỳnh Nga

ThS Bs Phạm Quỳnh Nga là bác sĩ chuyên khoa nội thần kinh có hơn 11 năm kinh nghiệm và từng khám chữa bệnh tại Phòng khám Thần Kinh tại Đại học Y Dược TPHCM, Bệnh viện Nhân Dân 115. Hiện nay, bác sĩ đã mở phòng khám tư Phòng khám chuyên khoa Nội thần kinh Quỳnh Nga tạo điều kiện khám chữa bệnh ngoài giờ cho người bệnh.

Bệnh nhân tìm đến bác sĩ Nga đa phần là người trẻ khoảng 30 tuổi trở lên, nhưng thường xuyên buồn ngủ ban ngay và tỉnh táo ban đêm. Bên cạnh cho thuốc điều hòa giấc ngủ, bác sĩ còn hướng dẫn bệnh nhân “vệ sinh giấc ngủ” đúng cách.

tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ
Bác sĩ Nội thần kinh thường là giải pháp đầu tiên cho người tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ

Đối với những người tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở TPHCM, thì Phòng khám chuyên khoa Nội thần kinh Quỳnh Nga là một nơi lui tới thân thuộc. Vì thế, để không phải xếp hàng dài chờ được khám, hãy đặt lịch khám với bác sĩ Quỳnh Nga trên Docosan. com

BSCKI Đặng Thế Ân

Bác sĩ Đặng Thế Ân được nhiều người mất ngủ kinh niên biết đến và giới thiệu khi đội ngũ Docosan tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ để kết nối. Bác sĩ Đặng Thế Ân chuyên điều trị mất ngủ thứ phát do tâm lý hoặc vấn đề tâm thần.

Nhiều người mất ngủ điều trị với bác sĩ nội thành kinh không hiệu quả nhưng khi tìm đến với bác sĩ Đặng Thế Ân thì lại được dắt ra khỏi vòng luẩn quẩn mà mất ngủ gây ra. Ban đầu người bệnh không chấp nhận bản thân cần điều trị tâm thần, nhưng vì chạy chữa nhiều nơi không được, họ tìm đến bác sĩ Đặng Thế Ân như giải pháp cuối cùng.

tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ
Khác với bác sĩ Nội thần kinh, bác sĩ Tâm Thần điều trị mất ngủ do tâm lý

Phòng khám chuyên khoa Tâm thần kinh của bác sĩ Ân nằm ngay mặt đường Bình Lợi quận Bình Thạnh. Tuy nhiêu nếu không hẹn mà đến thì khó mà gặp được bác sĩ, bởi vì bác sĩ hiện vẫn còn khám bệnh ở Bẹnh viện Tâm Thần TPHCM.

Tiến sĩ Bác sĩ Ngô Tích Linh – Q.5

Tiến sĩ bác sĩ Ngô Tích Linh là người thầy giáo và thầy thuốc có chuyên môn cao được nhiều bác sĩ trẻ quý trọng, bệnh nhân quý mến. Bác sĩ Ngô Tích Linh vừa làm Trưởng bộ môn Tâm thần – Đại học Y dược TPHCM, vừa tích cực trong công tác điều trị bệnh lý thần kinh cả trong lần ngoài giờ hành chính.

Người dân ở một thành phố năng động như Sài Gòn khi muốn tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở TPHCM đều có nghe tiếng bác sĩ Ngô Tích Linh nhưng có thể gặp khó khăn khi tìm gặp. Để được bác sĩ Linh điều trị mất ngủ, bạn cần ghi lại lịch khám và địa điểm bác sĩ công tác để liên hệ đặt lịch, tránh tình trạng chờ đợi đông người.

tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ
Tiến sĩ Bác sĩ Ngô Tích Linh
  • Bệnh viện FV (Q.7): Chiều (13g-17g) Thứ 2 và Thứ 6
  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Q.5) : Sáng Thứ 4
  • Phòng khám Chuyên khoa Sức khỏe tâm thần: Các tối (17g-19g) Thứ 2 đến Thứ 6 và Sáng Thứ 7 (8g30 – 11g).

Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thụy Phương – Q.7

Nữ bác sĩ Nguyễn Thụy Phương cũng là một trong những chỗ dựa cho những người tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ ở TPHCM. Với hơn 15 năm điều trị rối loạn mất ngủ, mất ngủ kinh niên, cho rất nhiều bệnh nhân, sự “mát tay” của bác sĩ được người bệnh gần xa biết đến.

Để được gặp bác sĩ Thụy Phương, người bệnh cần lưu ý thời gian và địa điểm khám chữa bệnh của bác sĩ như sau:

  • Bệnh viện FV: Chiều (13g30 – 17g) Thứ 5 hằng tuần
  • Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM (Q.5): Sáng (7g – 11g) Thứ 2
  • Phòng khám chuyên khoa Sức khỏe tâm thần (Q.5): Chiều tối (17g – 19g) Thứ 2 đến Thứ 6
tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ
Thạc sĩ bác sĩ Nguyễn Thụy Phương

Với những thông tin hữu ích trên, Docosan hi vọng đáp ứng nhu cầu tìm bác sĩ giỏi chữa mất ngủ của bạn. Để thoát khỏi chứng mất ngủ, đừng ngại đặt hẹn trên docosan.com