Rocket 1h giá bao nhiêu 1 viên? Dùng có thực sự tốt không?

Rocket 1h giá bao nhiêu tiền đang là chủ đề được nhiều quý ông quan tâm, nhất là các đối tượng cần bồi bổ và cải thiện chức năng sinh lý. Trên thực tế, Rocket 1h giá bao nhiêu 1 viên không quá cao nên có thể phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Tuy nhiên, trước khi mua sản phẩm để dùng, bạn cần nắm rõ một số thông tin cơ bản nhằm phòng tránh một số tác dụng đáng tiếc có khả năng xảy ra. Cùng Doctor có sẵn tìm hiểu ngay sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Rocket 1h là thuốc hay thực phẩm chức năng?

Trước khi có câu trả lời cho thắc mắc giá bán Rocket 1h bao nhiêu tiền, bạn cần nắm rõ một số thông tin cơ bản về sản phẩm này.

Thành phần

Rocket 1h là thực phẩm chức năng thuộc nhóm tăng cường sinh lý nam được bào chế hoàn toàn từ các dược liệu quý hiếm trong tự nhiên nên lành tính và an toàn cho người dùng. Sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi Công ty Cổ phần Sao Thái Dương. Đây là thương hiệu có tiếng ở nước ta với nhiều năm thành lập và cho ra hàng loạt dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe.

Rocket 1h được bào chế dưới dạng viên nén với thành phần chính là bạch tật lê, cây bá bệnh và táo đỏ.

rocket 1h giá
Rocket 1h là thực phẩm chức năng với thành phần chính là bạch tật lê và một số dược liệu quý hiếm khác

Tác dụng của Rocket 1h

Nhờ thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược quý trong thiên nhiên và được nhà sản xuất nghiên cứu một cách kỹ lưỡng, viên uống Rocket 1h mang lại những hiệu quả sau:

  • Kích thích cơ thể nam giới sản xuất hormone testosterone tự nhiên, qua đó giúp tăng cường ham muốn, nâng cao chức năng sinh dục.
  • Bồi bổ sức khỏe, tăng sức dẻo, bền bỉ khi quan hệ tình dục.
  • Hỗ trợ cải thiện tình trạng xuất tinh sớm, nâng cao chất lượng “cuộc yêu”
  • Làm chậm quá trình mãn dục nam.
rocket 1h giá
Viên uống Rocket 1h cũng cải thiện chức năng sinh lý nam, làm chậm quá trình mãn dục nam

Chỉ định và chống chỉ định sử dụng

Thực phẩm chức năng Rocket 1h phù hợp với những đối tượng sau:

  • Nam giới trên 18 tuổi đang gặp vấn đề về mặt sinh lý
  • Người bị suy giảm khả năng sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương
  • Nam giới chuẩn bị bước vào thời kỳ mãn dục

Bên cạnh đó, viên uống Rocket 1h không phù hợp với các đối tượng sau:

  • Nam giới chưa đủ 18 tuổi
  • Phụ nữ
  • Người trên 75 tuổi
  • Người dị ứng hoặc quá mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào có trong viên uống
  • Người bị huyết áp cao, mắc bệnh tim mạch

Cách sử dụng Rocket 1h như thế nào? Liều lượng ra sao?

Vì viên uống Rocket 1h được bào chế dạng viên nén nên được khuyến khích dùng với cốc nước lớn. Nhà sản xuất khuyến cáo nam giới dùng trước khi đi ngủ với liều lượng sau:

  • Sử dụng 1 viên/lần
  • Sử dụng trước khi đi ngủ từ 2 – 5 giờ
rocket 1h giá
Liều lượng sử dụng thực phẩm chức năng Rocket 1h

Thực phẩm chức năng Rocket 1h có tốt không?

Sản phẩm tăng cường sinh lý nam Rocket 1h được xác định là giải pháp dành cho các quý ông. Đặc biệt là những đối tượng gặp vấn đề về sinh dục, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, mãn dục sớm,… Viên uống chủ yếu chứa các thành phần được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên nên tương đối dễ hấp thụ và hiếm khi làm phát sinh tác dụng phụ nghiêm trọng. Hơn nữa, vì sản phẩm được nghiên cứu kỹ lưỡng về thành phần, mức độ an toàn và hiệu quả nên quý ông hoàn toàn có thể an tâm sử dụng.

Về mức độ hiệu quả, viên uống tăng cường sinh lý nam Rocket 1h còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điều này có thể hiểu, một số đối tượng sử dụng viên uống sẽ không mang lại hiệu quả như mong muốn mặc dù dùng đúng cách và đúng liệu trình.

rocket 1h giá
Để gia tăng hiệu quả của Rocket 1h, nam giới cần điều chỉnh tần suất sinh hoạt vợ chồng

Chuyên khoa Nam khoa cho biết, nam giới không nên lạm dụng quá mức thực phẩm chức năng Rocket 1h nói riêng và sản phẩm tăng cường sinh lý nam nói chung. Tốt hơn hết, nam giới cần chủ động hơn trong việc xây dựng chế độ ăn uống khoa học và thói quen sinh hoạt lành mạnh. Đồng thời, điều chỉnh tần suất sinh hoạt vợ chồng ở mức vừa phải để duy trì chức năng sinh lý lâu dài và cải thiện sức bền, độ dẻo dai.

Rocket 1h giá bao nhiêu tiền? Mua ở đâu để giá thuốc Rocket 1h có mức tốt nhất?

Thực phẩm chức năng Rocket 1h đang được bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay với mức giá là 350.000 đồng/hộp x 1 vỉ x 6 viên. Với mức giá Rocket 1 giờ, nam giới có thể chủ động được tài chính để mua và dùng tăng cường sinh lý nam.

Ngoài sản phẩm Rocket 1h của Công ty Sao Thái Dương, thị trường hiện nay còn xuất hiện thêm sản phẩm Rocket 1h của Mỹ do Yiyang Bio-Technology Co., Ltd nghiên cứu và sản xuất. Giá Rocket 1h hộp 10 viên này dao động trong khoảng 300.000 – 320.000 đồng.

rocket 1h giá
Rocket 1h giá dao động từ 300.000 – 320.000 đối với sản phẩm của Mỹ

Vì thực phẩm chức năng Rocket 1h được bán nhiều ở các hiệu thuốc Tây y, cửa hàng chuyên bán thực phẩm chức năng và các trang thương mại điện tử nên bạn có thể dễ dàng tìm mua.

Những lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng Rocket 1h

Mặc dù sản phẩm chiết xuất từ các dược liệu thiên nhiên lành tính, ít gây ra tác dụng phụ nhưng bạn cần lưu ý một số vấn đề sau trong xuyên suốt quá trình sử dụng:

  • Rocket 1h là thực phẩm chức năng có tác dụng hỗ trợ sinh lý nam. Sản phẩm không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
  • Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, nhiệt độ phòng. Tránh nơi ẩm ướt, không để thuốc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Sử dụng sản phẩm đúng liều lượng và đúng cách được khuyến cáo. Tuyệt đối không tự ý lạm dụng sản phẩm hoặc tự tăng liều khi chưa có sự cho phép.
  • Viên uống Rocket có khả năng kéo dài quan hệ tới 1 giờ đồng hồ nên bạn hãy sẵn sàng cho điều này.
  • Viên uống Rocket 1h ít gây ra tác dụng phụ trong thời gian sử dụng nhưng cũng có một số trường hợp nam giới cảm nhận một số triệu chứng khó chịu như: đau đầu, cương dương kéo dài, nóng bừng mặt,… Thông thường, tác dụng phụ này xuất hiện ở mức độ nhẹ và tự thuyên giảm trong thời gian ngắn. Trường hợp biểu hiện kéo dài hoặc có dấu hiệu nghiêm trọng, bạn cần ngưng ngay việc dùng thuốc.
rocket 1h giá
Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng thực phẩm chức năng Rocket 1h

Bài viết đã giúp bạn đọc giải đáp thắc mắc Rocket 1h giá bao nhiêu tiền. Với mức giá đó, nhiều quý ông hoàn toàn có thể chủ động tài chính để tìm mua và sử dụng để nâng cao chức năng sinh dục. Nếu muốn biết thêm các thông tin khác về sản phẩm này, vui lòng trao đổi trực tiếp với bác sĩ Nam khoa hoặc dược sĩ chuyên môn.


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.