Tác dụng của Rocket 1h là gì, có thật sự hiệu quả không?

Với mong muốn cải thiện khả năng giường chiếu, nhiều cánh mày râu đã sử dụng Rocket 1h. Vậy bạn có biết nó là gì và tác dụng của Rocket 1h có thực sự hiệu quả như lời mọi người truyền tai nhau hay không? Hãy cùng theo chân Doctor có sẵn trong bài viết dưới đây để tìm hiểu.

Dùng thuốc Rocket 1h như thế nào an toàn và hiệu quả?

Từ lâu, Rocket 1 giờ là sản phẩm được đông đảo cánh mày râu biết đến và tin tưởng sử dụng. Sản phẩm mang lại nhiều công dụng nổi bật, một trong số đó là cải thiện rối loạn cương dương. Tuy nhiên, không phải nam giới nào cũng cảm nhận được hiệu quả của thuốc sau một thời gian sử dụng. Nguyên nhân có thể xuất phát từ việc dùng thuốc không phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân hoặc dùng thuốc không đúng liều lượng.

Tốt nhất, bạn cần trao đổi với bác sĩ chuyên khoa để hiểu rõ hơn tình trạng sức khỏe thông qua gói Cải thiện rối loạn cương dương cho nam giới của Docosan. Với gói khám này, bạn sẽ hiểu rõ sức khỏe của bạn đang cần gì, loại thuốc này có phù hợp để khắc phục nhu cầu của bàn thân không thông qua bảng đánh giá chuyên sâu.

tác dụng của rocket 1h

Rocket 1 giờ là gì?

Rocket 1h là một loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý nam giới, được điều chế từ các loại thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe và tăng cường sinh lý phái mạnh. Cần lưu ý rằng rocket 1 giờ là thực phẩm chức năng, chỉ có tác dụng hỗ trợ trong thời gian ngắn chứ không phải là thuốc trị yếu sinh lý, liệt dương.

Thành phần của sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên, trong đó 3 thành phần nắm giữ vai trò quan trọng nhất đó là tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh. Do chiết xuất từ thiên nhiên, sản phẩm khá an toàn, lành tính trên người bình thường. Rocket 1h được sản xuất bởi công ty Sao Thái Dương, được quảng cáo và truyền tai nhau rằng có công dụng rất tuyệt vời. Vậy rocket 1h có tác dụng gì và có đúng như những gì mọi người được nghe?

Rocket 1h có tác dụng gì?

Các tác dụng của rocket 1h đến từ sự phối hợp của ba thành phần chính tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh:

Bá bệnh

Testosterone có vai trò quan trọng đối với hầu hết mọi chức năng của nam giới, từ hệ thống sinh sản và tình dục đến khối cơ và mật độ xương. Do đó, hormone testosterone có liên quan mật thiết đến đời sống tình dục của phái nam. Cụ thể, nồng độ testosterone suy giảm sẽ dẫn đến:

  • Giảm ham muốn tình dục, giảm khoái cảm
  • Dương vật khó cương cứng, không cương được lâu (rối loạn cương dương)
  • Lượng tinh dịch thấp
  • Tinh hoàn nhỏ lại
  • Mệt mỏi, rụng tóc, yếu cơ, yếu xương, thiếu máu,…

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng thành phần trong cây bá bệnh có thể làm tăng nội tiết tố, kích thích tinh hoàn tăng tiết testosterone nội sinh. Nhờ cây bá bệnh mà tác dụng của rocket 1h giúp tăng khả năng ham muốn tình dục, tăng cường độ cương cứng của dương vật, cải thiện rối loạn cương dương.

Tảo đỏ

Táo đỏ có rất nhiều công dụng có lợi cho sức khoẻ và sinh lý như tăng cường hệ miễn dịch, bổ huyết, hoạt huyết, tăng cường lưu thông máu nhờ đó tăng vận chuyển máu đi khắp cơ thể và đến dương vật, giúp cải thiện rối loạn cương dương và tăng cường sinh lý. Tảo đỏ còn cải thiện triệu chứng lo lắng của nam giới khi quan hệ tình dục, nhờ đó cánh mày râu không bị căng thẳng, bớt lo sợ mình không thể kéo dài cuộc vui.

Bạch tật lê

Bạch tật lê góp phần vào tác dụng của rocket 1h do chứa chất protodioscin. Protodioscin là một chất có tác dụng tăng cường chức năng sinh lý, sức khỏe tình dục nam, hỗ trợ chức năng cương dương, tăng cường ham muốn tình dục, tăng cảm giác khi quan hệ nhờ đó người sử dụng cải thiện được rối loạn cương dương và có trải nghiệm tình dục tuyệt vời hơn.

Từ đó ta có thể thấy những tác dụng của rocket 1h đối với nam giới gồm có:

  • Tăng khả năng ham muốn tình dục, dễ dàng kích thích khoái cảm, hưng phấn khi quan hệ
  • Giúp dương vật cương cứng tốt hơn, lâu hơn
  • Kéo dài thời gian quan hệ lên đến 1 tiếng
  • Cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng
  • Tăng cường sự tự tin cho phái mạnh khi quan hệ
  • Đối tác cũng được thăng hoa, đời sống tình dục vợ chồng viên mãn
  • Quan hệ tình dục điều độ có tác dụng bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh mãn tính về lão hóa như bệnh mạch vành, đột quỵ và một số loại ung thư.

Những lưu ý khi sử dụng rocket 1h

Đối tượng sử dụng

  • Nam giới trên 18 tuổi bị suy giảm sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hoặc đang trong thời kỳ mãn dục. Lưu ý người trẻ không nên sử dụng rocket 1h với cường độ cao vì có thể gây giảm chất lượng, số lượng tinh trùng.
  • Không bị dị ứng với các thành phần của thuốc như tảo đỏ, bạch tật lê, bá bệnh.

Đối tượng không sử dụng

  • Nam giới dưới 18 tuổi hoặc trên 75 tuổi
  • Người đang mắc hoặc có tiền sử mắc các bệnh lý tim mạch, huyết áp, sử dụng các loại thuốc hạ áp, dãn mạch
  • Người dị ứng với bất kỳ thành phần nào của rocket 1h
  • Phụ nữ

Rocket 1h có tác dụng với phụ nữ không? Câu trả lời là không, vì tác dụng của rocket 1h là làm tăng lượng testosterone, hormone sinh dục của nam, nếu phụ nữ sử dụng sẽ dẫn đến các tác dụng không mong muốn nam hoá như rụng tóc, mọc lông nhiều, mụn trứng cá,…

Liều lượng

Để tác dụng của thuốc rocket 1h được phát huy tốt nhất và tránh tác dụng phụ không mong muốn, hãy sử dụng đọc kĩ cách sử dụng rocket 1h:

  • Chỉ 1 viên mỗi lần dùng
  • Không sử dụng quá 3 viên trong 1 tuần

Không sử dụng rượu bia, đồ uống có cồn, chất kích thích kèm theo vì sẽ ảnh hưởng đến tác dụng của rocket 1h. Cũng không nên lạm dụng thuốc vì sẽ khiến bạn lệ thuộc vào thuốc hay lờn thuốc.

Tác dụng phụ

Tác dụng của rocket 1h giúp cải thiện lưu thông máu nên cũng có thể gây ra một số triệu chứng không mong muốn như:

  • Tăng huyết áp
  • Nóng bừng mặt
  • Đau đầu, chóng mặt
  • Đỏ mắt
  • Khát nước
  • Thời gian cương quá lâu

Tác dụng của rocket 1h thường xuất hiện sau khi uống thuốc 2 giờ, thời gian thuốc tác dụng có thể kéo dài đến 1 giờ, nếu thấy tình trạng cương cứng kéo dài quá lâu, hãy uống nhiều nước để giảm cương. Nếu các tác dụng phụ của rocket 1h trở nên nghiêm trọng, không giảm qua thời gian hay tình trạng cương cứng không giảm sau 24 giờ, hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để được điều trị ngay lập tức.

Như vậy ta đã biết rocket 1h có tác dụng gì, với công dụng tốt như vậy chắc hẳn rất nhiều nam giới sẽ muốn sử dụng, tuy nhiên sản phẩm này không phù hợp với tất cả mọi người. Vì vậy hãy cẩn trọng khi sử dụng, tìm hiểu kỹ những thông tin, thao khảm ý kiến của chuyên gia về thuốc để sử dụng đúng cách và đạt hiệu quả như mong muốn.

Xem thêm:


Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.


Nguồn tham khảo: ISMQ