Testoboss – thuốc tăng cường sinh lực có thật sự tốt không?

Testoboss là một dạng thực phẩm chức nắng giúp nam giới tăng cường sinh lực. Hãy cùng Docosan tìm hiểu xem Testoboss có tốt không trong bài viết dưới đây nhé!

Testoboss là gì? Thành phần ra sao?

Testoboss là một dạng thực phẩm chức năng, cải thiện sức khỏe đặc biệt là tăng cường sinh lý cho phái mạnh. Nhiều thông tin gây hiểu nhầm rằng “thuốc Testoboss giúp nam giới tăng cường sinh lực”, “thuốc testoboss có tốt cho nam giới không”. Cần nhấn mạnh rằng loại thực phẩm chức năng này không phải là thuốc, không có công năng điều trị bệnh.

Đây là sản phẩm đến từ đơn vị Bactolas Pharmaceutical Inc – Hoa Kỳ, được công ty TNHH Better Life Việt Nam đăng ký và phân phối. Do đó khi mua sản phẩm bạn cần lưu ý chỉ chọn những sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc và có dán tem chính hãng và mua tại các cơ sở có uy tín.

Loại thực phẩm chức năng này được chiết xuất hoàn toàn bằng thảo dược có sẵn trong thiên nhiên, mỗi thành phần đều đóng vai trò riêng. Việc nắm bắt các thành phần của sản phẩm giúp nam giới tự tin hơn trong việc lựa chọn đồng thời hiểu được công dụng của sản phẩm.

Các thành phần có trong sản phẩm:

  • Cây mật nhân hay còn gọi là cây bá bệnh (Eurycoma Longifolia): loại thảo dược này có tác dụng giúp nam giới cải thiện khả năng sinh hoạt tình dục, giúp tăng nồng độ testosterone tự nhiên. Ngoài ra, thành phần còn giúp nam giới có thể cải thiện số lượng và chất lượng tinh trùng, giả tăng tỉ lệ thụ thai thành công.
  • Dâm dương hoắc (Epimedium): đầy là thành phần có vai trò làm tăng hiệu suất của quá trình lưu thông máu đến các bộ phận trên cơ thể, trong đó có bộ phận sinh dục của năm giới là dương vật. Dâm dương hoắc còn có tác dụng giúp nam giới kiểm soát được độ cương cứng, cải thiện thời gian của những lần quan hệ.
  • Sâm Maca (Lepidium Meyenii): thành phần sâm Maca có thể giúp nam giới gia tăng nhu cầu ham muốn tình dục, cải thiện chức năng snh lý, đồng thời thành phần này cũng có chức năng cải thiện chất lượng và số lượng tinh trùng.
  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris): bạch tật lê là thảo dược có khả năng gia tăng nội tiết tố hormone sinh dục của nam giới, giúp cải thiện tình trạng sinh lý ở nam giới, có thể cải thiện tình trạng suy giảm sinh lý phái mạnh, có thể hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương.
  • Bạch quả (Ginkgo Biloba): bạch quả có tác dụng giúp lưu thông máu đến dương vật tốt hơn, cải thiện độ cương cứng của dương vật, hạn chế sự mệt mỏi sau những lần quan hệ. Bạch quả có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng rối loạn tiền đình, tăng trí nhớ, giảm mệt mỏi căng thẳng.
  • Kẽm Picolinate: kẽm là hoạt chất giúp nam giới tăng cường khả năng sản sinh tinh trùng, cải thiện chất lượng lẫn số lượng tinh trùng, kẽm có thể hỗ trợ nam giới trong quá trình điều trị cải thiện các chức năng sinh dục, cải thiện vô sinh hiếm muộn.
  • L-Arginine: hoạt chất L-Arginine có tác dụng tăng cường khả năng sinh lý của cánh mày râu, cải thiện quá trình tuần hoàn lưu thông máu đến các cơ quan như dương vật, giúp giảm huyết áp, giảm các tổn thương.
  • DIM (Diindolymethane): đây là thành phần có vai trò tăng cường khả năng sản xuất hormoen sinh dục của nam giới như testosterone, cải thiện quá trình lưu thông máu đến các cơ quan khác trên cơ thể. DIM được chiết xuất từ rau xanh, tốt cho cơ thể, có thể giúp ngăn ngừa một số bệnh lý khác.

Công dụng của testoboss có tốt không?

Testboss được biết đến với vai trò tăng cường sinh lý ở nam giới, công dụng này còn được bổ sung hoàn chỉnh hơn nhờ vào các loại vitamin B và dưỡng chất có trong sản phẩm. Bên cạnh đó, loại thực phẩm chức năng này còn có những công dụng khác như:

  • Tăng cường sức khỏe cho cánh mày rầu, cải thiện vấn đề cương cứng
  • Gia tăng hưng phẩn và khoái cảm cho nam giới, kéo dài thời gian quan hệ
  • Hỗ trợ nam giới trong quá trình điều trị các triệu chứng, rối loạn liên quan đến sinh lý như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, yếu sinh lý,…
  • Sản phẩm còn được bổ sung kẽm giúp nam giới duy trì sức khỏe của tuyến tiền liệt, tăng cường khả năng sinh tinh, sản xuất tinh trùng nhiều hơn, chất lượng ổn định hơn, có thể giúp nam giới cải thiện tình trạng vô sinh.
  • Giúp sản xuất các nội tiết tố ổn định và tự nhiên
  • Giúp nam giới tăng ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý
  • Công dụng bổ thận tráng dương, sinh tinh bổ huyết

Đồng thời sản phẩm còn hỗ trợ điều hoàn tuần hoàn trong cơ thể, lưu thông máu tốt hơn, đặc biệt là ở dương vật, giúp cải thiện độ cương cứng và tình trạng rối loạn cương dương, đồng thời giúp nam giới giảm bớt mệt mỏi, căng thẳng, ngăn ngừa các bệnh lý như rối loạn tiền đình, thiếu máu não,…

Vì là một loại thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên nên sản phẩm có ít tác dụng phụ, không gây nguy hiểm đáng kể nào cho nam giới trong quá trình sử dụng, kể cả người mắc bệnh lý tim mạch hay huyết áp. Tuy nhiên đối với những đối tượng cụ thể có chống chỉ định với sản phẩm thì không nên sử dụng.

testoboss

Những lưu ý khi sử dụng testoboss

Testoboss là thực phẩm chức năng có thể sử dụng cho nam giới trên 18 tuổi đang mắc phải các vấn đề cần cải thiện bao gồm:

  • Suy yếu chức năng sinh lý nam giới
  • Yếu sinh lý
  • Rối loạn cương dương
  • Xuất tinh sớm
  • Nam giới giảm ham muốn

Tuy nhiên không phải ai cũng có thể sử dụng sản phẩm này. Testoboss có chống chỉ định sử dụng đối với các đôi tượng bị dị ứng hoặc mẫn cảm các thành phần của sản phẩm. Bên cạnh đó, phụ nữ và nam giới dưới 18 tuổi không được nhà sản xuất khuyến cáo sử dụng. Nam giới khi sử dụng sản phẩm nếu có triệu chứng bất thường nào cần phải đi khám ngay.

Thực phẩm chức năng là một trong số những sản phẩm dễ bị làm hàng giả, hàng kém chất lượng trên thị trường dược phẩm. Đối với các loại thực phẩm chức năng cải thiện khả năng sinh lý ở nam giới, có nhiều đơn vị sản xuất sản phẩm và đưa vào thị trường. Do đó, nam giới cần chọn lọc những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng và được cấp phép lưu hành trên thị trường.

Hiện nay Testoboss chính hãng có thể được bày bán tại một số nhà thuốc hoặc được phân phối trực tiếp từ công ty Better Life trên các trang thương mại điện tử. Khi có nhu cầu mua sản phẩm, bạn cần tìm hiểu kĩ về các thông tin của sản phẩm, xem xét giá cả và lựa chọn nơi bán uy tín.

Testoboss là một loại thực phẩm chức năng giúp nam giới cải thiện một số chức năng sinh lý. Trước khi sử dụng nam giới cần nắm các thông tin về công dụng và thành phần của testoboss và sử dụng đúng hướng dẫn của nhà sản xuất.

Bài viết được tham khảo từ bác sĩ và các nguồn tư liệu đáng tin cậy trong và ngoài nước.


Nguồn tham khảo: NHS